Chuyển tới nội dung

Xe Tải Ben Giá Rẻ | Những Mẫu Giá Rẻ Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay


dinaraderr

Recommended Posts

Xe tải ben giá rẻ và chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng là một trong các loại xe tải đang được Ô Tô Việt mua bán trên toàn quốc với nhiều chính sách ưu đãi nhất.

 

Nếu bạn không biết nên lựa chọn loại xe tải ben nào để phục vụ cho việc chuyên chở nguyên vật liệu cũng như mang lại hiệu quả kinh tế. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe tải giá rẻ và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn cùng nhiều chính sách ưu đãi so với các đại lý khác.

 

xe tải ben giá rẻ

 

CWyT7Gc.png

 

Ô Tô Việt là địa chỉ uy tín mua xe tải ben giá rẻ có nhiều chính sách ưu đãi trên toàn quốc

Xe tải ben là loại xe có thùng và động cơ điều khiển tự đổ. Với mẫu mã, kích cỡ đa dạng, động cơ sử dụng dầu diezen, trọng tải lớn, giá cả phù hợp, chuyên dùng để vận chuyển vật liệu nặng. Vậy nên dòng xe này đã trở thành một phương tiện phổ biến trong nền kinh tế năng động, đòi hỏi sự vận chuyển hàng hóa, vật liệu nhanh và tiết kiệm.

 

Tại Việt Nam, nếu phải nhắc đến một địa điểm uy tín để mua xe tải ben giá rẻ thì Ô Tô Việt luôn tự hào là địa chỉ cung cấp hàng loạt những mẫu mã đa dạng khác nhau, cùng chất lượng máy móc vô cùng bền bỉ chính hãng từ những nước như Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu với giá rẻ nhất có thể.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có thể làm khách hàng an tâm và tin tưởng bởi các dịch vụ sữa chữa, bảo hành và thay thế phụ tùng rin hay chính hãng, giá cả hợp lý phải chăng, tạo điều kiện cho quý khách hàng yên tâm sử dụng dòng xe tải lâu dài mà không lo về các vấn đề khác.

 

mua xe tải ben giá rẻ

 

Tư vấn lựa chọn mua các dòng xe tải ben giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để có thể mua được một chiếc xe tải ben giá rẻ chất lượng cao bạn cần phải cân nhắc và xem xét nhiều yếu tố như: ngân sách, mục đích sử dụng, loại xe có trọng tải lớn hay nhỏ, kiểm tra máy móc xe nếu bạn chọn mua xe ben cũ. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích mà bạn có thể tham khảo.

 

Mục đích sử dụng

Cần xác định rõ mục đích sử dụng, loại hàng hóa hay vật liệu chuyên chở, trọng tải tối đa mà bạn muốn vận chuyển cho một chuyến xe là bao nhiêu,…

 

Nguồn ngân sách dự kiến

Nếu chọn xe ben cũ bạn cần chuẩn bị khoảng 250 triệu đồng còn đối với xe hoàn toàn mới thì giá sẽ dao động từ 300 triệu – 900 triệu đồng/chiếc tùy theo trọng tải xe là cao hay thấp. Ngoài ra bạn còn phải dự trù một nguồn chi phí không nhỏ đối với xe mới như: phí trước bạ, thuế GTGT, bảo hiểm xe,…

 

Những điều cần lưu ý khi mua xe ben

– Hãng sản xuất, xuất xứ: nên tìm hiểu kĩ về chiếc xe mình có ý định mua để tìm được hãng sản xuất uy tín, mức độ phổ biến cao, thuận tiện trong việc thay thế sửa chữa khi cần thiết như hãng xe Veam (Việt Nam), Huyndai (Hàn Quốc), hãng Hino (Nhật Bản)…

 

biaiBVH.png

 

– Trọng tải xe: là khối lượng hàng hóa tối đa mà xe có thể chở được trong điều kiện an toàn. Nếu phục vụ kinh tế gia đình thì có thể chọn mua loại xe từ 1,5 đến 5 tấn. Nếu bạn chọn xe ben phục vụ cho doanh nghiệp xây dựng thì các dòng xe trọng tải lớn từ 5 tấn trở lên là phù hợp.

 

– Kích thước thùng xe: cần được thiết kế cao và rộng, cân đối với kích thước tổng thể, sẽ giúp bạn chở được nhiều hàng hóa hơn.

 

– Tiêu chuẩn khí thải: điều này rất quan trọng vì theo thời gian máy móc sẽ cũ đi, lượng khí thải khi vận hành xe sẽ ảnh hưởng đến môi trường và thậm chí xe của bạn có thể bị cấm lưu thông.

 

đại lý xe tải ben giá rẻ

 

Những mẫu xe tải ben giá rẻ và chất lượng đang được yêu thích nhất hiện nay

Trên thị trường những dòng xe chuyên dụng vận chuyển rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và về thương hiệu. Vì vậy Ô Tô Việt xin giới thiệu những mẫu xe tải giá rẻ và chất lượng nhất thị trường để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu xe ưng ý nhất.

 

Xe tải ben Hino

Được thiết kế đóng mới thùng tải, khung nâng hạ thùng, nhập mới hệ thống thủy lực và được lắp đồng bộ lên sắt-xi của các loại ô tô tải Hino. Có nhiều loại ben Hino tự đổ: 2 chân, 3 chân từ 3,5 tấn đến 15 tấn. Ưu điểm của xe tải ben Hino đó chính là thiết kế hiện đại tinh tế, vận hành bền bỉ, có hiệu suất hoạt động cao và tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Mức giá dao động từ 495 triệu – 1.590 triệu.

 

Xe tải ben Hyundai

Xe tải Ben Hyundai được nhập khẩu và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ và tối ưu hóa được Hyundai Motor (Hàn Quốc) chuyển giao. Xe ben Hyundai nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ đã được kiểm chứng, tiết kiệm nhiên liệu, xe có độ bền cao, thân thiện với môi trường. Nội thất được thiết kế sang trọng tiện nghi hơn bất cứ đối thủ nào trên thị trường. Giá xe tải Ben Hyundai sẽ từ  580 triệu – 2.060 triệu.

 

Xe tải ben Suzuki

Xe tải ben Suzuki có ưu điểm về mẫu mã, kích cỡ đa dạng, động cơ mạnh mẽ kết hợp hệ thống xi lanh thủy lực nâng hạ thùng ben một cách dễ dàng và chắc chắn, giá cả lại rất phù hợp với nhiều bộ phận khách hàng. Xe ben Suzuki 615kg (Carry Pro) và xe ben Suzuki 500kg (Carry Truck) là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vận tải, thích hợp để vận chuyển vật liệu nặng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thời đại công nghiệp.

 

nhà cung cấp xe tải ben giá rẻ

 

Nếu bạn vẫn chưa ưng ý với những mẫu xe tải ben ở trên hãy xem ngay các mẫu xe tải khác mà Ô Tô Việt đang mua bán để tìm cho mình một chiếc xe phù hợp nhất!

Nguồn: https://oto-viet.vn/xe-tai-ben-gia-re

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...