Chuyển tới nội dung

Đại lý Honda City 2018 tại Hà Nội


hanhnguyen

Recommended Posts

Mặc dù là một mẫu xe nhỏ nhưng khả năng vận hành của Honda City khá ấn tượng. Tháng 6/2017, Honda Việt Nam chính thức phân phối chiếc xe đô thi cỡ nhỏ Honda City 2017 bản nâng cấp mới với những cải tiến về công nghệ. Mức thấp nhất thuộc về khu vực 3 và lệ phí trước bạ 10%, giá lăn bánh Honda City với hai phiên bản lần lượt là 617 triệu đồng và 661 triệu đồng. Trong khi đó, các vật dụng cần chuẩn bị vẫn dễ kiếm và tốn ít chi phí như vậy. Rõ ràng, với những Anh/Chị đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn, Honda City 2018 sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi đáng kể mỗi tháng. Hệ thống hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu” giúp người lái chủ động tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Động cơ đã được cắt giảm lực ma sát trong, lượng nhiên liệu tiêu thụ và trọng lượng.

 

honda-city-2018-gia-xe-tuvanmuaxe_vn-vie

 

Giá xe Honda City 2018 trên là giá niêm yết đã bao gồm VAT, chưa bao gồm phí trước bạ, đăng ký biển số, đăng kiểm, bảo hiểm, cầu đường và dịch vụ hoàn tất biển số. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng đưa ra các gói gia hạn bảo hành để khách hàng có thể chọn lựa. Sự kiện khám phá Honda City giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế một trong những mẫu xe có độ tin cậy cao nhất của Honda. Sau vô-lăng, bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin vận hành, dạng Analog, màu sắc sinh động, hiển thị rõ nét, dễ quan sát và đánh giá. Hệ thống thông tin giải trí có một màn hình cảm ứng 7,1 inch với dẫn đường GPS. Bên cạnh đó, bên trong xe còn trang bị các hộc đựng (ở vị trí tựa tay ghế lái, ghế phụ,…) sâu rộng cũng như ngăn đựng ví ghế lái khá tiện lợi. Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế tinh xảo và góc cạnh mang tính nhận diện cao. Ở không gian nội thất, cả Toyota Vios 1.5G CVT 2017 và City TOP cố gắng mang đến những nét mới, sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn.

 

honda-city-2018-gia-xe-tuvanmuaxe_vn-vie

 

Nội thất trong xe được thiết kế có phần mới mẻ hơn so với bản cũ, vốn khá tẻ nhạt và thiếu điểm nhấn. Cụm đèn trước LED thiết kế hiện đại với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày cuốn hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ (1.5 TOP). Đèn sương mù được trang bị công nghê LED. Động cơ này đạt công suất tối đa 118 mã lực tại 6600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 145Nm tại 4600 vòng/phút. New Honda City 2015 cho cảm giác lái thể thao khá ấn tượng dù chỉ sở hữu động cơ 1.5L và hộp số vô cấp CVT. Honda city 2017 mới được xếp hạng 5 sao cao nhất về độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á. Honda City 2014 chạy 1.000 km giá bao nhiêu? Nhập địa chỉ email của bạn để nhận thông báo khi có danh sách rao vặt mới về Honda city 2015 cũ.

 

Tháng 10/2016 Honda chính thức giới thiệu thế hệ thứ 10 của dòng xe trứ danh này tại triển lãm ô tô Biên Hòa Đồng Nai, với khá nhiều cải tiến. Trên thực tế, khách mua xe trong tháng 1/2018 còn được đại lý ô tô Honda giảm khoảng 5-9 triệu đồng tiền mặt, chưa kể quà tặng phụ kiện trị giá 15-20 triệu đồng. Còn biến thể cao cấp là 1.5TOP có mức giá cao hơn là 604 triệu đồng. Mức giá Honda City chỉ còn 533 triệu đồng với bản MT và bản CVT có giá 583 triệu đồng. Mua xe lần đầu, tôi nên chọn Honda City hay Ford Ecosport? Sau Ấn Độ, Honda City 2014 sẽ sớm được bày bán tại một số thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia và cả Việt Nam. Đối thủ của Honda Odyssey tại Việt nam là Kia Sedona và Toyota Alphard. Bạn thường đeo trang sức, đặc biệt là " nhẫn ", khi đóng mở cửa thường làm trầy xước phần sơn xung quanh tay nắm. ✓ Nút điều khiển chế độ đàm thoại rảnh tay (HFT): Tiện ích này giúp người lái có thể dễ dàng nhận hoặc dừng cuộc gọi mà không cần phải rời tay khỏi vô-lăng.

Đã sửa bởi hanhnguyen
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...