Chuyển tới nội dung

Chi tiết Grand i10 phiên bản,giá bán và thông số kỹ thuật


hanhnguyen

Recommended Posts

Cụm đèn hậu của Grand i10 hatchback được bố trí trên cao nhằm tăng độ nhận diện từ xa, tăng tính an toàn cho xe khi tham gia giao thông. Các thông số dễ đọc, cùng với ánh sáng trắng và xanh dịu mắt, giúp cho Grand i10 thân thiện hơn với quý khách. Cụm đèn sương mù có hiệu năng khuếch đại ánh sáng cao đảm bảo mức độ an toàn cho lái xe trong điều kiện thời tiết sương mù. Ngoài ra, thiết kế còn tích hợp đèn sương mù giúp tăng khả năng chiếu sáng ban đêm và cả trong điều kiện thời tiết xấu. Khoảng sáng gầm xe của 2 phiên bản đều là 152 mm cùng chiều dài cơ sở 2.425 mm. Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Tất nhiên, việc trang bị thêm cho xe những gì còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Tiêu thụ nhiên liệu trung bình của nhóm xe này dao động trong khoảng từ 5,5 - 6,5 lít/100km (địa hình hỗn hợp, có thể thay đổi tùy cách lái của mỗi người).

 

hyundai-grand-i10-2018-gia-xe-tuvanmuaxe

 

Với Grand i10 bạn có thể hoàn toàn yên tâm đưa những người thân yêu đi dã ngoại mà không lo thiếu những vật dụng cần thiết. Hyundai Grand i10 2017 mới sỡ hữu kích thước lớn hàng đầu phân khúc hạng A, đem đến cho người sử dụng một không gian thoải mái tối đã cũng như phong cách năng động cho chủ nhân. Hyundai Grand i10 thế hệ mới được Hyundai Long Biên phân phối với 9 phiên bản sedan và hatchback, cùng 6 lựa chọn màu sắc gồm trắng, bạc, đỏ, cam, vàng cát và xanh dương. So với thế hệ trước, Hyundai Grand i10 nổi bật hơn với thiết kế rộng rãi và những trang bị theo xe rất đầy đủ. Tổng thể xe giữ nguyên so với thế hệ hiện hành. Ngoài ESC, trang bị khác trên xe Grand i10 1.2 AT giữ nguyên. Nội thất của Grand i10 sedan mang phong cách sang trọng nhưng đầy tính thực tế. Cánh gió phía sau được thiết kế gọn gàng mang đến tính khí động học và thẩm mĩ hơn cho Hyundai Grand i10.

 

hyundai-grand-i10-2018-gia-xe-tuvanmuaxe

 

Thiết kế thể thao và khí động học Hyundai Grand i10 mang đến thiết kế tinh tế hoàn toàn mới. Kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp theo phong cách xe Hàn Quốc. Tại hàng ghế thứ hai, Grand i10 hatchback bố trí đầy đủ ba tựa đầu có thể chỉnh được độ cao trong khi ở các bản sedan lại chọn cách bổ sung tựa tay kiêm hộc để ly. Không chỉ so với Spark, i10 cũng là mẫu có không gian hành khách rộng rãi bậc nhất phân khúc. Mẫu xe với ngoại hình được mệnh danh là hiền lành hoàn toàn có thể lột xác để trở nên cá tính, hầm hố hơn. Khoe ngoại hình cũng như nội thất thì đã có bác confiper có 1 bài rất chi tiết rồi, nên em chỉ post mấy cái hình gọi là có không khí thôi ạ. Và câu chuyện về nội thất bên trong cũng không khác biệt là bao. Chưa bao gồm các chi phí đăng ký, đăng kiểm lưu hành xe.

 

Tất cả các chi tiết được kết hợp với nhau rất hài hòa. Hỗ trợ cho 2 phanh này là các hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD. Hyundai Thành Công trang bị cho các phiên bản số tự động ghế bọc da pha nỉ trong khi các phiên bản số sàn còn lại có ghế ngồi thuần nỉ. Cũng chính vì lý do đó mà Hyundai Grand i10 phiên bản sedan, hay còn gọi là phiên bản 2 đầu, đã được nhiều hãng taxi đầu tư để phục vụ hành khách. Còn đây là bản Hyundai i10 sedan. Trước hết chắc hẳn là khả năng xoay xở cực kì lanh lẹ trong mọi tình huống di chuyển. Động cơ Kappa 1.2L: Cung cấp công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút .

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...