Chuyển tới nội dung

mẫu ghế sofa cao cấp cho phòng khách sang trọng


Recommended Posts

Gía ghế sofa cao cấp đẹp cho không gian sang trọng

Ghế sofa ngày càng được dùng nhiều trong cuộc sống, với những ưu điểm về độ bền, sự tiện dụng, cảm giác thoải mái khi dùng mà sofa không chỉ dùng cho phòng khách mà đã xuất hiện nhiều hơn ở các không gian như quán cà phê, khách sạn, phòng ngủ... Vậy giá của ghế sofa cao cấp và giá ghế sofa thường có gì khác nhau? Gía cả có phải là yêu tố để phân biệt hai dòng sofa này không? Bài viêt hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc ấy cho bạn.

jp53Td8.jpg

  1. Gía sofa cao cấp

Sofa cao cấp có nhiều loại khác nhau với mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau. Chính vì thế không có mức giá chung cho dòng sofa này, mà giá cả tùy vào từng mẫu sofa mà có mức giá cụ thể. Trong đó sofa cao cấp bọc da thật có mức giá cao nhất từ vài chục triệu đến trăm triệu, sofa bọc nỉ hoặc vải nhập khẩu có giá thành mềm hơn so với sofa da thật. Thông thường sofa cao cấp có giá chung trong mức từ 10 triệu trở lên, những bạn vẫn có cơ hội mua với mức giá thấp hơn khung gia chung trong những đợt khuyến mãi hay giảm giá.

GSSEpIk.jpg

  1. Sofa thường và sofa cao cấp khác nhau như thế nào

Không phải giá cả mà chất lượng mới là yếu tố quyết định đến sự khác biệt của 2 dòng sofa này. Với sofa cao cấp thì tất cả những vật liệu dùng để sản xuất sofa đều được kiểm tra chất lượng, loại bỏ những hư hỏng, những chất liệu không đạt yêu cầu để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Với gỗ dùng để làm khung ghế nếu là gỗ tự nhiên thì phải được lấy từ những cây gỗ đã đủ tuổi khai thác, những cây quá non sẽ khiến khung bị yếu, chịu lực kém. Còn chất liệu dùng để bọc sofa phải là những chất liệu có độ bền cao, màu sắc sắc nét, đặc biệt những chất liệu đơn sắc thì màu sắc phải đồng đều, không chỗ đậm chỗ nhạt.

Nếu bạn để ý sẽ thấy đệm mút dùng cho sofa cao cấp có độ đàn hồi rất tốt, không có hiện tượng xẹp lún sau khi sử dụng. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như thẩm mỹ cho cả gian phòng. Vì những yếu tố trên có thể nói sofa cao cấp chính là lựa chọn hàng đầu để cho mỗi gia đình.

rsK0yby.jpg

  1. Địa chỉ mua sofa cao cấp đẹp

Sofa cao cấp đẹp với chất lượng tuyệt hảo và giá cả cạnh tranh chính là sofa Việt Phát. Không chỉ cung cấp sofa cao cấp cho không gian phòng khách mà đến với Việt Phát bạn sẽ tìm được những mẫu sofa với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho phòng ngủ, quán cà phê, khách sạn.... Toàn bộ khung ghế sofa đều được làm bằng gỗ dầu tự nhiên đã xử lý qua mối mọt, đảm bảo đọ bền và hạn chế những tác động dẫn đến hư hỏng. Ngoài ra những chất liệu dùng để bọc sofa đều là hàng cao cấp, có tuổi thọ cao cũng như đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Khách hàng có thể tham khảo những mẫu ghế sa lông cao cấp đẹp giá rẻ tại sofavietphat.vn, ngoài ra bạn có thể đến địa chỉ cửa hàng của công ty tại1125/3 Kha Văn Cân, Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM để có cơ hội mua sắm tốt nhất. Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất công ty hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn trwujc tiếp qua hotline 0984133445 – 0968476468. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu ghế sofa cao cấp đẹp và phù hợp cho mình nhé.

 

 

Đã sửa bởi Việt Đỗ
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...