Chuyển tới nội dung

Đào Tạo Seo


Recommended Posts

Khách hàng nói gì về lớp dạy SEOMindset của Diep Nguyen & công ty BTN Rocket ?

Các bạn đang muốn tham dự khóa đào tạo SEO Mindset của chuyên gia Diệp Nguyễn & cty BTN Rocket nhưng chưa biết hiệu quả ra sao? Hãy cũng chúng tôi tham khảo những ý kiến đánh giá của những học viên khóa trước bên dưới, từ đó xem xét xem mình có phù hợp với cách dạy, cũng như tìm hiểu trước những gì mà mình sẽ có được khi kết thúc kháo học SEO lên Top từ khóa này nhé!

Do đâu mà khóa học SEOMindset của Nguyễn Diệp ra đời?

Khởi đầu là chuyên gia SEO lên top, sau khi có nhiều dự án của Diệp Nguyễn và công ty BTN Rocket thành công vang dội, đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn & cho ra đời một quy trình, phương pháp SEO tối ưu nhất, đầu năm 2019, Nguyen Diep quyết định tổng hợp kiến thức vào trong lớp dạy SEO Mindset nhằm giúp phổ biến cách này đến cho các ai đang quan tâm tới SEO từ khóa lên top Google cho trang web.

Chỉ với những khóa đầu, lớp đào tạo SEOMindset này đã thực hiện được sứ mạng nhân rộng, củng cố kiên thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao về phương pháp SEO từ khóa lên top Google an toàn nhất hiện tại. Nhận được đóng góp tích cực về cách làm dạy cũng như lượng kiến thức chuyên ngành, những lớp đào tạo sau càng ngày càng có những cải tiến tích cực và thúc đẩy hiệu quả khóa dạy lên 1 tầm cao mới.

Rất nhiều quý khách trong & sau khóa dạy đã áp dụng ngay phương thức & tư duy SEO từ khóa mà họ học được vào dự án của mình, cùng với sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của Diệp Nguyễn & BTN Rocket, đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, ý kiến từ học viên khá tích cực.

Học viên nói gì sau khi tham dự khóa học SEO Mindset của cty BTN Rocket và Nguyen Diep ?

Được BTNRocket hình thành với người giảng dạy trực tiếp chịu trách nhiệm nội dung là Nguyen Diep, lớp học SEOMindset là khóa học được đúc kết bởi kinh nghiệm thực tiễn từ dự án mà công ty BTN Rocket đã phụ trách, dùng khá nhiều nguồn lực từ trong nước & thế giới, mang đến cho bạn một tư duy đúng đắn, cơ bản nhưng lại có sự ảnh hưởng khá nhiều đến sự phát triển của website hiện nay & sau này.

Học viên sau khi được hướng dẫn về cách làm, quy trình triển khai, nắm bắt kế hoạch dự án,… sẽ còn được Nguyễn Diệp tư vấn thêm về vấn đề chiến lược hay giải đáp các thắc mắc trong từng trường hợp riêng biệt. Đây chính là một trong các điểm cộng của khóa dạy được đa phần dạy viên hài lòng, đánh giá tốt.

Khi tham khảo các ý kiến của khách hàng & học viên về cách giảng dạy của Diep Nguyen & cách bố trí nội dung dạy học SEO từ khóa lên top Google của BTNRocket, có đến hơn 90% học viên hài lòng, nhận thấy được sự thân thiện của người giảng dạy trực tiếp & chất lượng nội dung, giáo trình của lớp học.

K chỉ mang lại các lý thuyết suông cũng chính là 1 trong những tiêu chí mà khóa đào tạo SEOMindset hướng tới. Tại lớp học này, bạn sẽ được tham khảo những chỉ số & hướng S.E.O của khá nhiều dự án thành công trước đó mà BTN Rocket đảm nhận, bên cạnh đó còn được hướng dẫn từng hướng đi cụ thể. Bên cạnh đó, nếu các bạn đang trong quá trình triển khai dự án & cần được hướng dẫn, Diệp Nguyễn sẽ trực tiếp tìm hiểu về khuất mắc & đưa ra lời khuyên cho bạn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...