Chuyển tới nội dung

Xem các mẫu sản phẩm kệ kho của Vinatech


Recommended Posts

Những loại kệ kho hàng Vinatech được khách hàng đánh giá cao và được sử dụng phổ biến trong các kho hàng hiện nay. Tham khảo để chọn loại kệ kho phù hợp với đặc điểm hàng hóa, kho bãi.

Những mẫu kệ kho hàng tiêu chuẩn sử dụng phổ biến hiện nay

1. Kệ Selective

- Kệ có tải trọng từ 400-500 kg/mâm tầng. Kệ Selective được thiết kế thông minh, linh hoạt để ứng dụng được trong hầu hết mọi kho hàng. Ưu điểm của kệ là tận dụng được khoảng trống phía trên của kho.

2. Kệ Drive in

- Kệ có tải trọng từ 500kg/mâm tầng trở lên. Ưu điểm của kệ là có thể tiết kiệm diện tích cho kho một cách tối đa nhờ hệ thống thanh ray trượt pallet. Mỗi lần có thể xếp từ 1-8 pallet hoặc nhiều hơn. Mỗi hệ thống kệ kho có thể có từ 1-6 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng, chiều cao của kho và đặc điểm hàng hóa cần lưu trữ.

3. Kệ Double Deep

- Kệ có tải trọng từ 500kg/mâm tầng trở lên, giúp tiết kiệm diện tích, chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Kệ được lắp ráp với nhau bởi bu lông nên có thể dễ dàng di chuyển và tháo lắp khi cần. Kệ cũng sử dụng thanh ray để dẫn đường cho hàng và dùng xe nâng khi cần lấy hàng.

vinatech-cung-cap-gia-ke-kho-hang-tai-ha-noi-10.jpg

4. Kệ tay đỡ

- Kệ có tải trọng tùy theo nhu cầu và kích thước, tải trọng của kho. Thường áp dụng cho các kho xưởng công nghiệp về cơ khí, xưởng gỗ, tùy vào diện tích của xưởng. Do đó, kệ cũng có kích thước và chất liệu khác nhau để đưa ra phương án tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Mua kệ kho hàng tiêu chuẩn ở đâu uy tín?

Để tìm được loại kệ kho phù hợp với yêu cầu thì cần phải lựa chọn nhà sản xuất, cung cấp kệ kho có uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sau khi sử dụng. Một trong số những đơn vị làm kệ kho uy tín số 1 hiện nay là công ty cổ phần thiết bị siêu thị Vinatech. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các loại kệ kho. Khách hàng chỉ cần đưa kích thước hoặc nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi đo đạc để lấy kích thước chuẩn nhất. Sau đó, đơn vị sẽ lên thiết kế và tư vấn loại kệ kho phù hợp nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho kho hàng của doanh nghiệp.

Ngoài những loại kệ trên đây thì Vinatech cũng thiết kế và sản xuất nhiều loại kệ kho khác ít thông dụng hơn nhưng có thể đáp ứng cho ngay cả những kho hàng chuyên biệt nhất.

Liên hệ nhận tư vấn và báo giá các loại kệ kho theo số hotline: 086.758.9999. Nhân viên tư vấn của Vinatech sẽ giải đáp tất cả những thông tin chi tiết nhất.

Nguồn: http://thietbisieuthi.net.vn/4101/newsdetail-1-Xem-ngay-c%C3%A1c-m%E1%BA%ABu-k%E1%BB%87-kho-h%C3%A0ng-ti%C3%AAu-chu%E1%BA%A9n-trong-kho.htm

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...