Chuyển tới nội dung

Phân phối giấy dán tường Hàn Quốc Cao cấp


Recommended Posts

Cửa hàng chúng tôi có cung cấp các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc với kiểu dáng và họa tiết hoa văn tinh tế nhất hiện nay. Các sản phẩm luôn được cập nhật với những mẫu mã mới nhất. Đẹp nhất .

Kích thước và giá thành của giấy dán tường Hàn quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc có kích thước tiêu chuẩn là 1.06x15.6m/1 cuộn tương ứng với 16.5m². Khi quyết định lựa chọn mua giấy bạn nên cân nhắc mua theo cuộn hay theo m² bởi nếu mua theo cuộn bạn sẽ được giá rẻ hơn rất nhiều so với việc mua theo m², giá thành của một cuộn giấy dán tường Hàn Quốc dao động từ 900k-1.5tr/1 cuộn còn nếu bạn mua theo m² lại dao động từ 100-110k/1m². Để tính được số lượng giấy dán tường cần sử dụng cho không gian của mình bạn chỉ cần đo m² tường cần dán + 10% diện tích (với các mẫu trơn) hoặc +20% diện tích (với các mẫu hoa văn) bởi trong quá trình dán sẽ phải cắt bớt một ít do sai số hoặc ghép hoa văn.

Kích thước giấy dán tường Hàn Quốc

Nếu quý khách không biết diện tích không gian mình cần đo là bao nhiêu, xin hãy gọi tới số 0988.878.590, chúng tôi sẽ cho thợ tới tận nơi khảo sát đồng thời mang theo mẫu để tư vấn, giúp quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm giấy dán tường ưng ý nhất cho không gian của mình!

Các ưu điểm của giấy dán tường Hàn Quốc

Nhìn chung giấy dán tường Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm so với các mẫu giấy dán tường khác, chính bởi vậy mẫu giấy này mới đứng số 1 trong các mẫu giấy dán tường tại Việt Nam hiện nay

Ưu điểm 1 - nhiều mẫu mã: Không lạ gì khi bạn vào google và tìm kiếm các sản phẩm liên quan tới giấy dán tường Hàn Quốc bạn sẽ chìm ngập trong vô vàn các mẫu mã hiện có của sản phẩm này, thậm chí không nói quá khi nó nhiều tới mức làm bạn bối rối không biết nên lựa chọn các sản phẩm giấy dán tường nào cho không gian nhà mình. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm về điều này bởi các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc của nội thất Minh Hiền là các mẫu được lựa chọn kỹ càng, không sản phẩm nào có kiểu dáng tương tự nhau mà đều mang một kiểu dáng, phong cách khác nhau, khác biệt về họa tiết hoa văn giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý.

giay-dan-tuong-han-quoc-gdt051-body3.jpg

Giấy dán tường Hàn Quốc GDT051 màu 01

giay-dan-tuong-gdt050-body5.jpg

Ưu điểm 2: giá thành rẻ: Nếu so sánh giá thành giấy dán tường Hàn Quốc với giấy dán tường Ý, giấy dán tường Nhật, giấy dán tường Đức bạn sẽ thấy giấy dán tường Hàn Quốc có giá thành rẻ hơn hẳn. Các mẫu giấy dán tường kia có giá thường giao động từ 150-200k/1m² tuy nhiên giấy dán tường Hàn Quốc chỉ có giá dao động quanh 100k/1m² trong khi chất lượng không hề thua kém. Chính vì khoảng cách từ Hàn Quốc tới Việt Nam không quá xa nên các mẫu giấy dán tường tới từ quốc gia này mới có được lợi thế cạnh tranh về giá so với các mẫu giấy dán tường còn lại, giúp người tiêu dùng có được mẫu giấy dán tường giá rẻ mà chất lượng luôn được đảm bảo.

Ưu điểm 3: sản xuất với công nghệ cao: So với mẫu giấy dán tường Trung Quốc thì giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất với công nghệ vượt trội hơn hẳn khi tất cả các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đều được phủ một lớp vily phía ngoài cùng giúp màu sắc của mẫu giấy dán tường này bền vững với thời gian, không gây bụi bẩn trong quá trình sử dụng, bảo vệ bề mặt của giấy khi chẳng may bị va chạm trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra nếu chẳng may bị nước, cafe hay chất bẩn vấy vào người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch lau qua bề mặt giấy dán tường là sản phẩm lại sạch như ban đầu. Với lớp phủ vily bạn sẽ không phải lo nếu không gian căn phòng của bạn bị ẩm mốc ảnh hưởng tới chất lượng giấy bởi lớp phủ này có tính chất không thấm nước, nước sẽ tự động khô theo thời gian mà bề mặt giấy hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và tìm kiếm mẫu đẹp nhất.

CỬA HÀNG NỘI THẤT MINH HIỀN
Địa chỉ: Số 8 ngõ 231 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà nội
Điện thoại: 0988.878.590 / 096.996.1512 / 0904.333.945
Zalo: 0988878590

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...