Chuyển tới nội dung

Pnj watch trình bày lịch sử đồng hồ casio thương hiệu Nhật Bản


Recommended Posts

Đồng hồ thời trang Casio là trong số những Brand Name rất gần gũi với vô số Fan Hâm mộ đam mê đồng hồ của nước ta. Với bề dày lịch sử, cùng với những dấu ấn quan trọng đặc biệt của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản; đã tạo ra các chiếc đồng hồ thời trang Casio không chỉ có đẹp về mẫu mã, tốt chất lượng mà còn tinh hoa của sự tạo ra và lao động hết mình.

LỊCH SỬ thương hiệu đồng hồ thời trang CASIO: “ĐỒNG HỒ không những ĐỂ HIỂN THỊ THỜI GIAN”

Brand Name Casio ra đời trong tháng 4 năm 1946, người sáng lập là ông Tadao Kashio. Ông xuất thân là một trong số kỹ sư chuyên nghiệp về công nghệ phát minh, ít ai biết được sản phẩm trước hết mà ông phát minh là ống Yubiwa dùng để giữ điếu thuốc – ở đây chính là sản phẩm rất hữu ích sau chiến tranh Thế Giới thứ 2, lúc bấy giờ thuốc lá sẽ là thứ vô cùng giá trị tại Nhật bản.

1552618989883dong-ho-Casio-Edifice-nam-E


Đừng bỏ qua mẫu phong phú đồng hồ thời trang casio đẹp và đậm chất ngầu tại: https://www.pnj.com.vn/dong-ho/dong-ho-casio/

Casio chính thức xâm nhập vào thị trường đồng hồ đeo tay vào năm 1974, với dòng đồng hồ thời trang trước tiên của chúng ta là Casiotron. Và Tính từ lúc đó, những chiếc đồng hồ Casio dần dần đi cùng sự phát triển của thế giới đồng hồ.

Năm 1980, Casio phát hành đồng hồ thời trang gắn vào với máy tính. Cũng trong thời gian này, Casio là Một trong những nhà phân phối sớm nhất của đồng hồ thời trang thạch anh, hiện đại số lẫn analog.

Vào năm 1983, Casio công bố dòng đồng hồ G-Shock, đi ngược lại với các lưu ý đến về đồng hồ. Trái với xu hướng đồng hồ ngày càng nhẹ và mỏng manh hơn, thì dòng đồng hồ mới mẻ này có phong cách thiết kế ý tưởng khẳng định độc đáo chính là gồ ghề, mạnh bạo và hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Dòng đồng hồ đeo tay này mạnh bạo đến mức độ sẽ có thể thả đc độ cao 10m, xe tải cán qua,… mà không liên quan gì đến hoạt động vui chơi của đồng hồ đeo tay. Đến bây chừ, G-Shock là dòng đồng hồ bán chạy nhất của Brand Name Casio.

Năm 1984, Casio ban hành dòng đồng hồ Databank Telememo 10 (CD-40) với tính năng lưu trữ dữ liệu và ghi nhớ 10 nhóm của 16 chữ cái hay chữ số. kể từ đó, Casio đưa ra hàng loạt đồng hồ đeo tay lưu trữ dữ liệu, thời điểm biểu, lịch chủ động và những chức năng khác.
 

1552538917974dong-ho-Casio-Edifice-nam-E


Sau chiến thắng của dòng đồng hồ thời trang G-Shock giành riêng cho nam. Năm 1994, Casio đã phát hành dòng đồng hồ đeo tay Baby-G giành riêng cho nữ lấy cảm xúc từ chính đồng hồ đeo tay G-Shock. Baby-G cũng có phong cách thiết kế đẳng cấp, kiểu dáng đậm cá tính như G-Shock, nhưng diện tích nhỏ hơn và Màu sắc tươi mới hơn dành riêng cho Các bạn nữ.

Năm 2004, Casio phát hành dòng đồng hồ thời trang Oceanus Manta, đây là dòng đồng hồ thời trang bậc nhất nhất của thương hiệu Casio. đồng hồ Oceanus đc mệnh danh là đồng hồ thương gia.

Theo thời gian và không dứt phát triển, thương hiệu Casio đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm cân xứng dành cho quý khách. bây chừ đồng hồ đeo tay Casio có mặt ở khắp khác tỉnh thành ở nước ta và trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất ở cả nước này.

Đồng hồ đeo tay CASIO PHÁ CÁCH NGAY TỪ KHI ban đầu

Ngay từ khi ban đầu, những chiếc đồng hồ thời trang Casio đã có phong cách thiết kế theo ý tưởng “sản phẩm không chỉ có dễ chơi hiển thị thời gian”. một cái đồng hồ thời trang phải cho mình biết nhiều thông tin hơn nữa cũng như ngày vào tháng, thứ trong tuần, buổi sáng, buổi chiều, khoảng thời gian ở nhiều múi giờ, la bàn, đo độ cao,… một trong những mẫu đồng hồ đeo tay Casio còn đc thiết đặt nhiệt kế cho chính mình biết nhiệt độ bao quanh. không chỉ thế, còn có đồng hồ đc tùy chỉnh từ điển, một trong những đồng hồ đeo tay được tích hợp bộ nhớ giúp lưu trữ thông tin điện thoại, địa chỉ email, lịch làm việc cá thể. Với công nghệ điện tử càng ngày phát triển, Casio sẽ phân phối cho mình những chiêc đồng hồ thiết đặt mọi công nghệ tân tiến.

CASIO cung cấp TỪNG SỞ THÍCH, TỪNG NHU CẦU

là một trong số hãng sản xuất đồng hồ điện tử bậc nhất thế giới. Casio chỉ một danh sách rất lâu năm các dòng sản phẩm có đẳng cấp và sang trọng khác biệt cho chính mình chọn lựa. Cho dù quý doanh nghiệp già hay trẻ, nam hay nữ, bạn muốn sự phức tạp hay yêu sự đơn giản,…. Casio luôn có những sản phẩm tương xứng dành cho quý khách hàng.

dong-ho-casio.jpg


bài viết liên quan nhiều mẫu đồng hồ thời trang casio chính hãng cho nam và nữ tại: https://pnjwatch.com.vn/dong-ho-casio

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...