Chuyển tới nội dung

Website bán hàng chính thức - tin Renault Megane RS


Recommended Posts

 

Renault và đội đua Red Bull Racing vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Megane RS được gọi là Megane RS Red Bull Racing RB8 dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 9 tới.

Renault Megane RS Red Bull Racing RB8 khoác lên mình bộ cánh màu xanh Crepuscule độc đáo, màu sắc đặc trưng của đội đua Red Bull. Bênh cạnh đó, chiếc xe còn có biểu tượng Red Bull đuôi xe và 2 bên hông.

 

Bên trong, nội thất Megane RS Red Bull Racing RB8 đi kèm với nhiều trang bị độc đáo như logo hiệu Red Bull Racing ở ngưỡng cửa và thảm sàn, biểu tượng này cũng được xuất hiện trên tựa đầu ghế Recaro và một máy tính bảng đa phương tiện R-Link sáu chức năng, màn hình 7 inch đa cảm ứng điều khiển bằng một nút hoặc thông qua giọng nói.

 

Renault Megane RS có thêm bản đặc biệt

 

Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, Megane RS bản đặc biệt sử dụng hệ thống khung Cup hạn chế vi sai chống trượt. Dưới nắp capo động cơ 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 265 mã lực.

 

Renault Megane RS Red Bull Racing RB8 sẽ có mặt tại 26 quốc gia bắt đầu từ ngày 30/9 tới với giá bán bắt đầu từ 46.400 tại thị trường Pháp.

 

Phần lớn thiết kế web ngày nay thuộc về tài sản thiết kế web và quan trọng nhất là phông chữ bạn chọn. Mặc dù bạn có thể sử dụng Google Web Fonts và Typekit để tạo các trang web có phông chữ web, bạn vẫn sẽ cần thiết kế các phông chữ an toàn cho web. Điều này là do không phải mọi người dùng sẽ có quyền truy cập vào các phông chữ đó, ngay cả khi chúng được lưu trữ bởi Google. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn hiển thị cho người dùng trên trình duyệt cũ hơn, bạn vẫn cần phải chọn phông chữ mặc định hoặc an toàn cho web.

 

Bạn có nên sử dụng phông chữ an toàn trên web?

Nói tóm lại, mọi trang web bạn thấy trực tuyến ngày nay có khả năng đã sử dụng phông chữ css an toàn cho web. Điều này là để ngăn Times New Roman hiển thị trên trình duyệt Internet Explorer của ai đó nếu họ có máy cũ hoặc nếu chúng có kết nối xấu và không thể tải phông chữ web từ Typekit. Cũng có vấn đề từ việc có các hệ điều hành khác nhau. Khách truy cập không nhất thiết phải biết bạn đã chọn phông chữ nào vì hầu hết mọi người không nhìn vào mã nguồn để hiểu lý do tại sao mọi thứ đột nhiên xuất hiện trong Times New Roman.

 

Nhà thiết kế và chủ sở hữu trang web cần chỉ định các loại phông chữ để hiển thị. Nếu bạn muốn hiển thị phông chữ sans serif như Lato, thì bạn cũng nên cài đặt phông chữ an toàn cho web, chẳng hạn như Arial để đảm bảo rằng trang web trông hơi giống với thiết kế nếu người dùng không thể tải phông chữ web của bạn.

 

Email và phông chữ web

Phông chữ web là khá phổ biến trong các trình duyệt hiện đại ngày nay. Bạn không nên tìm quá nhiều người dùng không thể tải chúng. Tuy nhiên, nó hơi khác một chút đối với các ứng dụng email . Có một vài ứng dụng email hỗ trợ phông chữ web bao gồm:

 

Apple Mail 

iOS Mail 

Android Mail 

Outlook 2000 

Ứng dụng Outlook

 

Bạn có thể sử dụng các phương pháp khác nhau để thiết kế email với phông chữ web. Ví dụ: phương thức @Import cho phép bạn nhập phông chữ Google và Typekit vào email thông qua một đoạn mã.

Tạo Website

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...