Chuyển tới nội dung

Web bán hàng uy tín - Honda CB150R Streetfire


Recommended Posts

 

Người anh em sở hữu chung động cơ với CBR150R đã có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn thành công như mẫu sportcity đã làm được.

CB150R Streetfire và Verza 150 là 2 mẫu nakedbike hạng thấp mà Honda ra mắt hồi cuối năm 2012 tại Indonesia. Với kiểu dáng thời trang trẻ trung, phong cách vận hành của một "chiến binh" đường phố, hãng xe Nhật hi vọng giành lại mảng thị trường đang được thống trị bởi Yamaha với đại diện V-ixion.

 

Thiết kế chắc chắn sẽ là một điểm mạnh của CB150R Streetfire. Mang dáng dấp tương tự đối thủ V-ixion nhưng mẫu xe nhà Honda ấn tượng hơn bởi bộ khung lưới mắt cáo. Cũng như xu hướng các nakedbike hiện nay, tuy làm mát động cơ bằng chất lỏng nhưng CB150R Streetfire có thêm hai cánh yếm gom gió ngay bên dưới đầu bình xăng, vừa đạt hiệu quả hướng luồng không khí mát đi vào buồng máy, vừa mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ của một chiến binh.

 

Honda CB150R Streetfire đầu tiên về Việt Nam

 

Mặt trước CB150R Streetfire "ngầu" với đèn pha lớn dạng khuôn mặt cảm hứng chữ V, đồng hồ đặt ngay phía trên với thiết kế ba hình tròn cân xứng. Gương chiếu hậu khác biệt so với phần lớn các mẫu môtô cùng phân khúc bởi thiết kế đa giác sắt nét, ăn nhập với tổng thể hầm hố của xe. Góc tay lái rộng dễ dàng xử lý trên những đoạn đường hẹp.

 

CB150R Streetfire sở hữu bình xăng lớn, gồ cao góc cạnh dung tích 13 lít. Kích thước chiều dài 2.008 mm, chiều rộng 719 mm, chiều cao 1.061 mm, chiều dài cơ sở 1.288 mm, khoảng cách gầm 148 mm. Trọng lượng khô 129 kg. Phần sau chưa thực sự ấn tượng bởi tay nắm và cụm đèn khá "hiền" so với chất chiến đấu của xe.

 

Nakedbike hạng nhỏ tích hợp phanh đĩa cho cả hai bánh, đường kính đĩa trước 276 mm và đĩa sau 220 mm. Hai bánh 17 inch, lốp trước 80/90 và lốp sau 100/80. Giảm xóc trước dạng telescopic và giảm xóc sau treo đơn Pro-Link. Xe có gắn cần đạp khởi động và cảm biến O2 phát hiện nồng độ O2 trong khí thải.

 

CB150R Streetfire sử dụng động cơ như của CBR150R, cam đôi DOHC 149,48 phân khối xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, 4 van. Phun xăng điện tử PGM-FI. Công suất 17 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,1 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Đi hết quãng đường 200m trong 10,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 122 km/h. Nếu so với Yamaha V-ixion 2013 động cơ SOHC công suất 14,9 mã lực thì CB150R Streetfire chiếm ưu thế về thông số kỹ thuật.

 

Với sự khác nhau về công suất động cơ nhưng cùng mức giá (2.300 USD tại Indonesia) thì khả năng vận hành ổn định của nakedbike Honda là một lợi thế. Khởi động xe, điểm khác biệt đầu tiên xuất phát từ âm thanh ống xả. Nếu các xe trong cùng phân khúc đang đắt khách tại Việt Nam như Honda CBR150R, Yamaha YZF-R15, FZ16 đều có tiếng pô êm quá mức cần thiết thì CB150R Streetfire thể hiện bộ mặt khác. Không quá ồn ào như những pô xe độ, ống pô hình trụ tròn mang tới thứ âm thành đầm, chắc và vừa đủ độ vang đối với chiếc xe chỉ 150 phân khối.

 

Chiếc nakedbike tỏ ra khá linh hoạt trong nhiều loại điều kiện giao thông. Tay côn mềm, nhẹ giống phần lớn các mẫu xe của Honda hữu ích trên những đoạn đường tắc. Cam đôi DOHC tối ưu hóa quá trình nạp và xả nhiên liệu cũng như chất lượng cháy của động cơ, tạo sự ổn định khi xe chạy ở tốc độ tua máy cao, kết hợp cùng hộp số 6 cấp bước số ngắn, phát huy tác dụng rõ nhất ở dải tốc độ cao trên 60 km/h khi mượt mà tăng tốc cùng mỗi lần vít ga mà không có cảm giác hụt hơi.

 

Tuy mức tốc độ tối đa chỉ là 122 km/h nhưng xe khá dễ dàng để đạt dải tốc độ 80-90 km/h. Thiết kế các yếm hút gió khí động học giảm tối đa sức cản, hiện tượng rung lắc không xảy ra. Với trọng lượng chỉ 129 kg và vóc dáng vừa phải, xe thoải mái di chuyển trong phố, ngõ hẹp mà không gây ra những khó khăn điều khiển cho người lái.

 

Khi mà phong trào chơi xe côn tay của giới trẻ Việt đang lên cao, cùng với điều kiện đường sá đông đúc, chất lượng chưa tốt thì những chiếc môtô cỡ nhỏ với tốc độ vừa phải, thiết kế trẻ trung và mức giá hợp lý như CB150R Streetfire rất đáng để cân nhắc.

 

Bây giờ, qua cho bạn. Bảng điều khiển yêu thích tuyệt đối của bạn để quản lý trang web của bạn là gì? Hãy chia sẻ ý kiến của mình trong ô bình luận ở bên dưới.

 

Olark: Công cụ giúp bạn kiếm lợi nhuận từ phản hồi của khách truy cập

của Nicholas Godwin

 

Olark không phải là công cụ duy nhất ngoài kia để ngay lập tức tham gia vào các cuộc trò chuyện với khách truy cập trang web của bạn. Bạn có thể đã sử dụng các dịch vụ trò chuyện trực tiếp khi quản trị trang web cố gắng thu hút khách truy cập hoặc khi khách truy cập tương tác với dịch vụ khách hàng.

 

Có gì thú vị khi có một phần mềm trò chuyện dễ thương trên trang web của bạn, cho lạ mắt?

 

Chắc chắn không phải.

 

Khách hàng thích trò chuyện trực tiếp. Hơn 90% khách hàng báo cáo rằng họ cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng tính năng trò chuyện trực tiếp trên một trang web.

 

Có một tính năng trò chuyện trên trang web của bạn có thể tăng doanh số của bạn lên gần 50%. Theo nghiên cứu của Forrester, 44% khách hàng trực tuyến nói rằng có một người trực tiếp trả lời câu hỏi của họ khi họ mua hàng là tính năng quan trọng nhất mà một trang web có thể có.

 

Tôi đã bắt kịp Karl Pawlewicz của Olark để cung cấp cho bạn một tin sốt dẻo trong nội bộ, và để cho bạn thấy công ty của họ đang làm gì. Olark nói rằng tất cả họ đều nói về việc làm cho con người làm kinh doanh.

 

Tôi có thể dễ dàng tiếp tục về nhiều lợi ích được thiết lập thống kê khi có tính năng trò chuyện trên trang web của bạn, nhưng sau đó nó sẽ là một việc làm quá sức. Nếu số liệu thống kê chúng tôi có bất cứ thứ gì để vượt qua, thì nó trả tiền để biến doanh nghiệp của bạn thành con người - giống như Olark.

 

Hãy đi sâu vào câu trả lời của Karl cho câu hỏi của tôi.

Tạo Website bán hàng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...