Chuyển tới nội dung

3 Model thiết bị máy chiếu chơi game chất lượng


Recommended Posts

Với hàng loạt các model hiện đại và phong phú như trong thời gian này, các bạn cũng có thể nhận ra rằng để khám phá ra được một thiết bị máy chiếu projector chơi trò chơi tốt là rất đơn giản. Mọi gì mà người sử dụng phải làm là đọc thêm bài bên sau đây cũng như chọn mọi thiết bị tốt nhất.


1. May chieu Optoma PX346


Nếu nói đến thiết bị trình chiếu chơi trò chơi, các bạn đừng nên bỏ qua model thiết bị trình chiếu đã làm mưa làm gió trên thị trường vừa rồi, đó chính là máy chiếu Optoma PX346. Một trong những yếu tố khiến cho thiết bị máy trình chiếu này trở thành một chọn thích hợp để chơi trò chơi đó chính là hiệu suất cao, hình ảnh vô cùng rõ ràng, tiếng ồn ít, hỗ trợ tính năng 3D thậm chí là kích thước và cân nặng của nó.


Máy chiếu Optoma PX346 tích hợp chỉ số phân giải hình ảnh 1080x768 phù hợp hơn để phát hầu hết văn bản. Tuy nhiên, nó lại sở hữu độ sáng đạt tới 3700 ansi lumens, phục vụ tốt đối với mọi nhu cầu hiển thị bên trong mọi địa điểm xuất hiện nhiều ánh sáng xung quanh. Vì thế, người sử dụng có thể chơi trò chơi thỏa thích cả ở trong mọi những nơi như thế này.


2. Tyco T8HD


Ngoài là một máy chiếu quán cafe hiệu quả thì Tyco T8HD còn được coi là dòng máy máy chiếu projector chơi trò chơi giá rẻ nhất bên trong bài viết này. Thiết bị trình chiếu có độ trễ cực nhỏ với độ phản hồi nhanh có lẽ sẽ cho các bạn có cảm nhận tinh tế nhất.


Hình ảnh sáng rõ cũng như chân thực khi trình chiếu bên trong độ phân giải full 1080p cùng với độ sáng lên đến 3800 ansi lumens và kỹ thuật xử lý màu màu tươi sáng.

 

Được biết đến với khả năng thay đổi địa điểm chiếu tại gia giống như 1 căn phòng hiển thị phim ảnh cao cấp. Vậy nên, bất chấp các bạn yêu thích chơi game, xem thể thao hay xem phim thì Tyco T8HD đều có thể giúp cho bạn.


3. May chieu Viewsonic BW566


Một sự chọn lựa tầm cao hơn dành cho tất cả các gamer là thiết bị máy chiếu nổi tiếng của nhà sản xuất Vivitek - BW566. Đây chắc chắn là chọn lựa đúng đắn cho cả chất lượng và tốc độ. Máy chiếu này trang bị tỷ lệ phân giải cao là WXGA (1280x800) cộng thêm công nghệ xử lý hình ảnh chiếu bắt mắt. Tỉ lệ tương phản ở mức 30.000:1 cùng cường độ sáng lên đến 4000 lumens chính vì thế, người dùng thậm chí có thể mang thiết bị trình chiếu này ở ngoài trời mà không ảnh hưởng gì.


Không có điều gì phải lo lắng với thời gian trễ của thiết bị máy chiếu này. Cùng với đó, model này còn dễ cài đặt cũng như cực kỳ phù hợp với hầu hết mẫu nguồn khác như PC, Laptop để trình diễn thông tin lên màn chiếu.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...