Chuyển tới nội dung

Top 6 serum dưỡng da tốt nhất hiện tại


Recommended Posts

Bạn đã biết đến top 6 serum dưỡng da tốt nhất hiện tại chưa? Là một trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da có tác dụng không mất nhiều thời gian và tác dụng tốt nhất hiện nay, serum dưỡng da luôn được những con gái yêu thích và tin dùng.

1. Tinh chất căng bóng da Super Hyaluronic Moisturizing Ampoule

Nằm trong top 6 serum dưỡng da đặc biệt nhất hiện trước tiên phải kể đến tinh chất căng bóng da Super Hyaluronic Moisturizing Ampoule. Với kiểu dáng sang trọng lấy màu đen hyền bí tiến hành tông chủ đạo kết hợp cùng màu xanh dương là điểm nhấn sản phẩm thật sự gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn thứ nhất.

 Thành phần của serum dưỡng da:

Sản phẩm có chứa 21 thành phần thiên nhiên tốt cho da, giúp dưỡng trắng da và giúp da đều màu hơn mỗi ngày. Đặc trưng cần thiết kể đến hyluronic acid và tảo biển giúp dưỡng ẩm một ngày dài, giúp giảm bớt làn da mệt mỏi, không mất nhiều thời gian hấp thụ và cung cấp đa dạng dinh dưỡng cần thiết cho da.

Với các thành phần thiên nhiên lành tính tinh chất căng bóng da Super Hyaluronic Moisturizing Ampoule hoàn toàn có thể áp dụng được cho làn da nhạy cảm và kích ứng nhất.

 khả năng của serum dưỡng da:

Tinh chất Super Hyaluronic Moisturizing Ampoule chắc chắn là sản phẩm mà bạn nên sử dụng mỗi ngày để có một làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên. Không chỉ có năng lực dưỡng da ẩm một ngày dài, giúp da mềm mịn và căng bóng mà em ấy còn có năng lực dưỡng trắng da và giúp da đều màu hơn mỗi ngày.

Serum dưỡng trắng da này có thể ứng dụng cả ban ngày và ban đêm nên cực kỳ tiện lợi kể cả cho những nàng bận rộn nhất nhé. Buổi tối trước khi đi ngủ chỉ cần thoa vài giọt lên mặt mát xoa và đi ngủ là xong.

Top serum dưỡng da , top 6 serum dưỡng da tốt nhất, top 6 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Tinh chất căng bóng da Super Hyaluronic Moisturizing Ampoule

2. Tinh chất chống lão hóa 24k Gold Peptide Anti – Wrinkle Ampoule

Nhắc đến top 6 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay không thể không nhắc tới tinh chất chống lão hóa 24k Gold Peptide Anti đến từ thương hiệu Cellnco. Với bề ngoài vỏ chai màu nâu đất nhạt cùng dõng chữ logo màu trắng dù nhìn rất đơn giản nhưng em ấy lại toát lên vẻ sang chảnh, cao cấp vô cùng.

– Thành phần của tinh chất chống lão hóa:

Cellnco là thương hiệu có danh tiếng xứ Kim Chi trong giới thẩm mỹ vì các sản phẩm của nó luôn được chiết xuất từ những thành phần lành tính. Chính Vì vậy mà những thành phần trong tinh chất vàng cũng hoàn toàn tự nhiên rẻ cho da, giúp da săn chắc. Tiêu biểu cần phải kể đến trà xanh, Sơn thù du, Nhân sâm, Hoa hồng miền tây, Vàng, Peptide, Adenosine, Quả cẩu kỷ, Collagen, Hyaluronic acid, Khoáng chất, sữa dê và các thành… Về cung dụng của các thành phần này không cần cần thiết bàn cãi.

– khả năng của tinh chất chống lão hóa:

thế mạnh của sản phẩm này là giúp bình phục da bị tổn thương, ngăn ngừa mọi dấu hiệu hư tổn của da, dưỡng da sáng mịn và giúp da sáng lên từng ngày.

Top serum dưỡng da , top 6 serum dưỡng da tốt nhất, top 6 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Tinh chất chống lão hóa 24k Gold Peptide Anti – Wrinkle Ampoule

Với thành phần tinh chất vàng 24k và Peptide sẽ giúp tái tạo da bằng cách bổ sung những chất thực hiện tăng liên kết các tế bào da, cải tạo nếp nhăn, giảm chảy xệ, tăng độ đàn hồi của mệt mỏi da. Hơn thế nữa, thành phần Hyaluronic acid sẽ giúp ngăn ngừa mất nước cho da và giữ lại độ ẩm tối ưu cho da.

3. Tinh chất dưỡng trắng da Vitamin Solution

Thêm 1 sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Cellnco thuộc top serum dưỡng da tốt nhất hiện tại chính là Vitamin Solution. Như những bạn đã biết, thiếu hụt vitamin chính là Lý giải vì sao chính làm cho da nhanh bị lão hoá, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, nám, tàn nhang …

Top serum dưỡng da , top 6 serum dưỡng da tốt nhất, top 6 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Tinh chất dưỡng trắng da Vitamin Solution

Bởi vậy những bạn nữ cần không mất nhiều thời gian bổ sung vitamin C cho da của mình ngay khi có thể. Với thành phần bao gồm vitamin C, vitamin E, niacinamide tinh chất dưỡng trắng da Cellnco có công dụng giảm viêm da và thực hiện sáng màu da.

– Thành phần của serum Vitamin Solution:

Ngay từ chính cái tên “Vitamin Solution” cũng có thể thấy được những thành phần tự nhiên lành tính của trong em ấy là gì rồi đúng không nào. Đó chính là các loại vitamin thiết yếu gồm: vitamin C, Vitamin E và niacinamide. Đây đều là những thành phần “nổi tiếng” trong làm đẹp mà bất kỳ ai cũng biết.

– công dụng của serum Vitamin Solution:

Với những thành phần vitamin thiên nhiên lành tính hoàn toàn không các không gây hại cho da serum dưỡng trắng da này hoàn toàn thích hợp với mọi loại da kể cả các làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm đặc trưng còn giúp kiểm soát sự đổi màu da bằng cách ức chế melanin tích tụ, giúp cắt bỏ các đốm đen, tông màu da không đều. Từ đó sẽ giúp da căng bóng và sáng lên từng ngày.

4. Tinh chất mặt nạ ngủ Refreshing Milk Sleeping Mask Ampoule

– Thành phần của mặt nạ dưỡng da Refreshing Milk:

Có bao gồm 21 tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên và sữa tươi non chất lượng đem đến một chiếc mặt nạ “thần kỳ” cho mọi bạn gái. Sẽ thật là tiện dung biết bao nhiêu cho các cô nàng bận bịu và không có time thời gian chăm sóc da nếu có một chiếc mặt nạ ngủ vừa giúp bạn thư giãn vừa hồi phục làn da cảu bạn phải không nào. Vậy thì rinh ngay một em tinh chất mặt nạ ngủ Refreshing Milk Sleeping Mask Ampoule đi nhé.

Top serum dưỡng da , top 6 serum dưỡng da tốt nhất, top 6 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Tinh chất mặt nạ ngủ Refreshing Milk Sleeping Mask Ampoule

– khả năng của mặt nạ dưỡng da Refreshing Milk:

thế mạnh lớn nhất của em này chính là giúp làn da săn chắc và chống oxy hóa. Hơn thế nữa, nếu sử dụng thường xuyên còn giúp da đều màu hơn mỗi ngày. Chỉ sau một đêm, làn da của bạn sẽ được làm mới, bổ sung độ ẩm, cải tạo độ đàn hồi và độ săn chắc đấy nhé.

5. Tinh chất thải độc da Rose Therapy Nutrient Boost Ampoule

Luôn được kiểm tra cao trong top 6 serum dưỡng da đặc biệt nhất hiện nay, tinh chất thải độc da Rose Therapy vừa có năng lực thải độc da vừa giúp da khỏe mạnh, căng bóng.

Top serum dưỡng da , top 6 serum dưỡng da tốt nhất, top 6 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Tinh chất thải độc da Rose Therapy Nutrient Boost Ampoule

– Thành phần của tinh chất thải độc Rose:

Ngay từ tên sản phẩm chúng mình đã có thể đoán ra thành phần chính của nó chính là tinh dầu hoa hồng – một thành phần vô cùng “lợi hại” trong làm đẹp. Hơn thế nữa, còn cần thiết kể đến tinh chất galactomyces, tinh dầu hương liệu vừa đem lại mùi thơm quyến rũ vừa có khả năng làm đẹp thần kỳ.

– công dụng của tinh chất thải độc Rose:

Tinh chất hoa hồng có tác dụng chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi độc tố có hại và khói bụi. Tinh chất galactomyces lên men cung cấp dinh dưỡng , tăng độ đàn hồi và giúp da đều màu hơn. Với tinh chất thải độc Rose bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh, giúp giảm bớt làn da mệt mỏi, không mất nhiều thời gian hấp thụ và hỗ trợ rộng rãi dinh dưỡng cần thiết cho da.

Sản phẩm hoàn toàn lành tính, sử dụng được cho làn da nhạy cảm và kích ứng nhất.

6. Tinh chất dưỡng da từ vàng 24k Gold Peeling

Thêm một sản phẩm thuộc top seurum dưỡng da mà bạn cần phải biết hiện nay là tinh chất dưỡng da từ vàng 24k Gold Peeling. Sản phẩm vừa giúp làm mới làn da vừa cung cấp chế độ chăm sóc đặc biệt cho da mỗi ngày.

– Thành phần của tinh chất dưỡng da từ vàng 24k:

Cũng giống như những serum dưỡng da tốt nhất hiện nay thì em này được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần lành tính, không gây dị ứng hay ngứa ngay cho da khi bôi lên. Đặc biệt nhất thiết kể đến thành phần vàng 24k có mang lại tác dụng tốt cực mạnh trong việc làm mới làn da của bạn.

Top serum dưỡng da , top 6 serum dưỡng da tốt nhất, top 6 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Tinh chất dưỡng da từ vàng 24k Gold Peeling

– công dụng của tinh chất dưỡng da từ vàng 24k:

Thành phần vàng 24k chứa 99% có năng lực cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da. Đặc thù, sản phẩm còn giúp tăng cường bảo vệ da, tiến hành sáng da, ngăn ngừa lão hoá da và giúp làn da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, hoạt chất Spicule Peeling trong tinh chất có thể tồn tại trong 72 tiếng để không ngừng kích thích da bên trong và cắt bỏ tế bào da chết, kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông và xoá nếp nhăn.

Trên đây là top 6 serum dưỡng da đặc biệt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua trường hợp muốn lựa chọn cho mình 1 sản phẩm chất lượng với chi phí cả phải chăng. Một địa điểm tìm mỹ phẩm tốt nhất hiện tại mà bạn có thể thma khảo chính là Emcos. Hiện nay, Emcos đang có chương trình sale cực mạnh đối với các dòng serum dưỡng da này các bạn lên trang wed của doanh nghiệp xem ngay nhé. Nếu còn câu hỏi hay giải đáp nào liên quan đến serum dưỡng da hãy liên hệ ngay với hàng ngũ giải đáp viên của Vẻ đẹp phụ nữ các bạn nhé.

Nguồn:  https://vedepphunu.vn/top-6-serum-duong-da-tot-nhat-hien-nay/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...