Chuyển tới nội dung

Son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc


Recommended Posts

Son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc có những thế mạnh nổi bật từ mẫu thiết kế son môi đến chất son, bảng màu hấp dân dành riêng cho chị em Việt, trình độ bám màu,…. Đều làm cho người dùng không khỏi say đắm. Son Koelcia Smooth Lipstick được xem là thỏi xem đình đám được giới trẻ Hàn Quốc hâm mộ. Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu tất tần tật về son môi Koelcia Smooth Lipstick xem nó có gì đặc biệt.

1/ Giới thiệu về son Koelcia Smooth Lipstick

Son Smooth Lipstick – son lì cao cấp hàn quốc có tên gọi đầy đủ là son Koelcia Smooth Lipstick. Tháng 7/2019 chính thức có mặt tại Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của công ty Mỹ phẩm Emcos. Với mong muốn mọi con gái Việt đều được sử dụng các thỏi son đẹp nhất được giới trẻ Châu Á ham mê. Đến nay, Koelcia đã và đang phủ sóng trên toàn quốc và thu được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng “nghiện son” Việt Nam.

Son Smooth Lipstick - son lì cao cấp hàn quốc, son Koelcia Smooth Lipstick

Son Koelcia Smooth Lipstick

nguồn gốc xuất sứ Son Smooth Lipstick

Son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nức tiếng được đa số bạn trẻ ham mê mỹ phẩm Korea chọn lựa. Dù sinh sau đẻ muộn hơn so với 2 đàn chị lớn: Koelcia Lang Lang Joop Joop Lip stick và Koelcia Lang Lang Joop Joop Lips tint.

thế nhưng ngay sau khi Koelcia ra mắt dòng son Koelcia Smooth Lip Stick với các thành phần tự nhiên toàn và bảo vệ da giúp cho vượt trội bờ môi căng mọng và tràn đầy sức sống của nữ giới nữ giới. Koelcia Smooth Lip Stick được mệnh danh là thỏi son thổi làn gió mới vào thế giới son môi Hàn Quốc và được phái đẹp xứ sở kim chi đặc trưng ham mê

mẫu mã của Smooth Lipstick Smooth Lipstick

Son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc, mà đối với những dòng son cao cấp chắc chắn nó được thể hiện ngay từ những đường nét, kết cấu của thỏi son. Đối với mẫu mã của son Koelcia Smooth Lipstick sẽ làm tim các nàng lỡ nhịp ngay cái nhìn trước tiên.

Son Smooth Lipstick - son lì cao cấp hàn quốc, son Koelcia Smooth Lipstickmẫu mã của Smooth Lipstick Smooth Lipstick

đầu tiên là màu đen huyền bí ẩn chứa sức mạnh quyền lực của phái đẹp cùng dải chữ vàng vượt trội ở phái trên. Chỉ điểm này thôi đã thấy được sự tinh tế và nét trang trọng của Son Smooth Lipstick. Chưa dừng lại ở đó, các tín đồ son môi yêu cái đẹp sẽ “tròn mắt” với thiết kế thắt eo trông đem đến cảm giác cá tính và cực kỳ cá tính.

2/ Son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc có rẻ không?

Điều thứ nhất khi quyết định chọn lựa 1 thỏi son làm người bạn đồng hành nâng tầm nhan sắc thì bạn sẽ quan tâm đến điều gì? Chắc chắn đó nhất thiết là thành phần và tốt, các điểm cộng mà thỏi son mang lại cho người dùng là gì đúng không.

Thuộc dòng son Matte đình đám tại Châu Á, son Koelcia Smooth Lipstick vẫn là dòng son lì những sở hữu hữu điểm mạnh vượt bật mà chỉ những tín đồ son Hàn mới thực sự hiểu và cảm nhận được các điều tuyệt diệu của nó. Tất cả những tính năng vượt trội của Koelcia có được là nhờ vào thành phần của còng cũng như công nghệ sản xuất son đặc biệt của thương hiệu son môi Nổi tiếng Hàn Quốc này.

Koelcia Smooth Lipstick thành phần tự nhiên

Koelcia Smooth Lipstick được sản xuất từ 100% thành phần tự nhiên. Dầu thực vật Argan và jojoba dưỡng ẩm cho môi không bị khô, phục hồi các tế bào da bị tổn thương, giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và chất sừng hay kết dính trên môi.

Son Smooth Lipstick - son lì cao cấp hàn quốc, son Koelcia Smooth Lipstick

những thành phần của son Koelcia Smooth Lipstick

đặc trưng, kết cấu kem mềm mịn, lớp son mỏng nhẹ giúp son lên màu siêu chuẩn, cực phong cách. Chiết xuất ngọc trai có chứa trong thành phần son giúp môi có độ bóng sáng lấp lánh. Đó là điều vô cùng đặc biệt mà các dòng son khác rất khó để có thể sắm thấy cũng là điều khiến người dùng Hài lòng nhất ở dòng son cao cấp này là đánh lên màu chuẩn đẹp ngay từ lần đánh trước tiên.

Chất son Koelcia Smooth Lipstick

Son Koelcia Smooth Lipstick được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên có tác dụng bảo vệ đôi môi luôn được mềm mịn. Cùng với kết cấu nhẹ nhàng tan ngay trên môi. Vì vậy khi dùng Koelcia chúng ta thương có cảm giác môi mềm, mịn, nhẹ như không đánh.

khả năng bám màu trên môi của Son Smooth Lipstick luôn khiến người dùng vô cùng bằng lòng. Sau từ 6 – 8h (tùy thuộc vào cách dùng son của mội người) màu son vẫn bám chặt trên môi mà không cần dặm lại son sau mỗi lần uống nước.

Bảng màu son Koelcia Smooth Lipstick

Nhắc đến bảng màu của dòng Son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc Chắc chắn bạn không khỏi hít hà với bảng màu thời thượng dành riêng cho.

Koelcia Smooth Lipstick sở hữu bộ sưu tập 27 màu độc đáo. Thế nhưng bạ cũng đừng vôi hoảng sợ, nhìn vào đề nghị cũng như màu sắc saon dành riêng cho con gái Việt Nam, Đế chế mỹ phẩm Emcos đưa về Việt Nam 8 màu sắc thời thượng dành cho mọi cô gái Việt Nam thỏa sức vượt trội với mọi thời trang.

Son Smooth Lipstick - son lì cao cấp hàn quốc, son Koelcia Smooth Lipstick

Bảng màu son Koelcia Smooth Lipstick

  • #AC : Hồng lavender
  • #17 : Hồng baby
  • #20 : Đỏ ruby
  • #21 : Cam coral
  • #23 : Đỏ thuần
  • #25 : Đỏ cherry
  • #26 : Đỏ đất
  • #27 : Hồng nude

3/ Review son Koelcia Smooth Lipstick

Thực sự Son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc đã không khiến cho những tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc nhất thiết thất vọng. Chỉ sau vài tháng có mặt tại Việt Nam, hội phụ nữ nghiện son đã có đông đảo các bài review Tìm hiểu có tâm về son Koelcia Smooth Lipstick. Từ các bài Tham khảo cảm nhận trên hội nhóm đến cá nhân.

Không phải tự nhiên mà son Koelcia Smooth Lipstick trở thành là sóng mạnh mẽ làm say đắm toàn bộ phái đẹp Hàn Quốc và sẵn sang chinh phục những đôi môi khó tính nhất. Ngoài các thành phần tự nhiên và ngọc trai, Koelcia còn tạo điều kiện cho đôi môi mềm mịn căng tràn sức sống.

Son Smooth Lipstick - son lì cao cấp hàn quốc, son Koelcia Smooth Lipstick

Son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc thú vị mọi ánh nhìn

Trình độ bám màu trong mức thời gian dài và vượt trội với bờ môi căng mọng chắc chắn sẽ mang đến cho các eva vẻ đẹp tự tin cùng mang nhan sắc Việt đến đấu trường nhan sắc quốc tế.Chỉ với các điều đó thôi cũng có thể thấy được sức mạnh và tầm ảnh hưởng của làn sóng son Koelcia Smooth Lipstick tại Việt Nam lớn như thế nào rồi đúng không.

thế nhưng làm thế nào để chắc chắn mình chọn được thỏi son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc chính hãng?

4/ trốn chọn son Koelcia Smooth Lipstick xịn giá tiền thấp

Son Koelcia Smooth Lipstick Hàn Quốc mức giá bao nhiêu?

Dòng Son môi Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc. Với các điểm mạnh nổi bật cùng khoa học sản xuất Hiện đại, son Koelcia Smooth Lipstick thuộc phân khúc son cao cấp tại Việt Nam nằm trong tầm giá trên 500.000 -700.000 đồng. Có thể thấy rằng, so với các dòng son cao cấp, Koelcia có tầm giá khá nhẹ và mát đối với các các eva phụ nữ Việt Nam.

nơi sắm son Koelcia Smooth Lipstick hàng hiệu

Son môi Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc là sản phẩm đến từ xứ sở kim chi. Nhưng bạn không thích lo lắng phải đến tận Hàn Quốc để được sở hữu thỏi son tuyệt vời này.

Theo nguồn thông tin đag tin cậy mà vẻ đẹp phụ nữ thu được, từ tháng 7/2019, Đế chế mỹ phẩm Emcos chính thức trở thành đơn vị độc quyền mang son Koelcia Smooth Lipstick về phục vụ nhu cầu ứng dụng dòng son lì cao cấp Hàn Quốc.

Son Smooth Lipstick - son lì cao cấp hàn quốc, son Koelcia Smooth Lipstick

Son Smooth Lipstick – son lì cao cấp hàn quốc

hiện nay Emcos đang đang có 3 Showroom lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Tòa nhà VTC trực tuyến, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 391 Trần Hưng Đạo – Phường Cầu Kho – Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh
  • 119 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Để tìm hiểu thêm tư liệu khía cạnh về sản phẩm son Smooth Lipstick – Son lì cao cấp Hàn Quốc hoặc muốn đặt chọn son hãy để lại thông tin tại FORM ĐẲNG KÝ dưới đây để được đội ngũ chuyên gia giải đáp và các chuyên gia mỹ phẩm tại Emcos cung cấp.

Nguồn:  https://vedepphunu.vn/son-moi-smooth-lipstick-son-li-cao-cap-han-quoc/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...