Chuyển tới nội dung

Son kem lì Romantic Velvet Tint của Cellnco


Recommended Posts

Chỉ với một thỏi son kem lì Romantic Velvet Tint của hãng Cellnco, thần thái của bạn có thể thay đổi hoàn toàn. Sang chảnh cùng tone đỏ, cuốn hút do sắc nâu, hay ngọt ngào với son hồng? Dòng son Cellnco Tint này sẽ mang đến cho bạn các trải nghiệm tuyệt “vời.

1/ Yếu tố về son kem lì Romantic Velvet Tint của Cellnco

Với chất son mỏng nhẹ siêu mịn, lên môi căng mướt không gây ra nặng môi, chất son không hề trơn bóng mà ẩm mịn, mềm mượt như nhung. Độ bền màu đến khó tin, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo son bị trôi màu, son có độ bền màu từ 8 đến 9 h.

Cùng với đó là màu son tươi tắn trẻ trung,… chính là những thế mạnh nổi bật giúp son Romantic Velvet của thương hiệuCellnco Korea chinh phục những cô nàng.

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

Son Romantic Velvet Tint chinh phục mọi cô nàng

– Bảng màu son Romantic Velvet Tint

Son kem lì Romantic Velvet Tint mặc dù không quá vượt trội về bề ngoài nhưng lại có bảng màu khá rộng rãi cá tính với 5 gam màu phong cách, đây cũng chính là lý bởi vì dòng son này chiều lòng được mọi cô nàng trong mức thời gian vừa qua. Son đỏ cherry quyến rũ, son đỏ ruby thời trang hay sắc hồng pastel ngọt ngào các cô nàng không cần thiết đắn đo khi chọn cho mình một màu son hợp lý.

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

Son Romantic Velvet Tint màu đỏ Ruby

#301 – Đỏ Cherry quyến rũ

#302 – Đỏ Ruby cá tính

#303 – Cam Đất năng động

#304 – Đỏ Đất nhẹ nhàng

#305 – Hồng Pastel ngọt ngào

Tuy chỉ có 5 màu son nhưng mỗi màu lại tượng trưng cho một phong cách con người riêng. Bạn có thể thỏa sức biến hóa bản thân mỗi ngày mà không lo nhàm chán vấn đề sở hữu trọn bộ sưu tập này.

– Hướng dẫn ứng dụng son Romantic Velvet Tint

Bước 1: Tẩy da chết cho môi và dưỡng môi:

Bạn không thể quên bước đầu tiên trước khi vận dụng bất cứ loại son nào chính là tẩy da chết và dưỡng môi. Đôi môi dưới các tác động của môi trường cũng như hóa chất trong son nên rất dễ khô môi, môi khô khi tô son lên thường bắt gặp nếu vảy, bong tróc, hiện trạng khô càng được thể hiện rõ rệt.

Dưỡng môi bạn nên để trong khoảng 10 phút cho dưỡng chất ngấm mềm môi rồi mới lau son dưỡng đi và tô son lì lên.

Bước 2: Dùng kem che nhược điểm cho môi:

Tình trạng đôi môi của bạn gặp gỡ những Khiếm khuyết như thâm môi, môi khó lên màu son, môi dày, mỏng thì bạn cần phải biết một lớp che Khiếm khuyết cho môi để dễ dàng đánh son Romantic Velvet Tint theo mong muốn của mình hơn, son lên màu cũng Bởi vậy mà chuẩn hơn.

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

Dùng kem che khuyết điểm cho môi trước khi đánh son Romantic Velvet Tint

Bước 3: Tô son môi:

Có thể rộng rãi bạn nghĩ tô son môi chỉ là tô theo đường nét đôi môi của mình nhưng thực ra đôi môi của bạn có thể trông đẹp hơn hoặc xấu đi tùy theo cách tô son của mỗi người. Với những người môi dày bạn có thể tô son lòng môi để khiến đôi môi có hiệu ứng mỏng hơn. Với các người môi mỏng thì có thể vẽ viền môi ăn gian để đôi môi dày và đầy đặn hơn.

Có một quan tâm khi áp dụng son Romantic Velvet Tint đó là không nên tô quá nhiều son một lần, nếu bạn muốn chỉnh sửa màu sắc thì nên tô thành không còn xa lạ lớp mỏng sẽ đặc biệt nhất cho đôi môi của bạn.

2/ Review về son Romantic Velvet Tint từ người tiêu dùng

Son Romantic Velvet Tint trong thời gian vừa rồi được khá rộng rãi khách hàng ưa chuộng và Hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Hãy cùng xem mọi người nói gì về dòng sản phẩm Romantic Velvet Tint này nhé:

  • Chị Mai – chuyên gia văn phòng ở Hà Nội chia sẻ:

“ Mình có nghe đồng nghiệp cùng công ty Chia sẻ là loại son Romantic Velvet Tint có bảng giá cả khá nhất thiết chăng mà lại có chất lượng khá chất lượng để vận dụng nên được giới thiệu đến Emcos mua thử. Mình chọn về khá bất ngờ bởi chất lượng của son vượt qua kỳ vọng của bản thân. Son tô lên mội khá nhẹ và mịn, độ lì khá tối, đi chơi đi thực hiện tô son dễ chịu mà không cần phải quá e dè về việc bị trôi hết son.

Mình quay lại lần 2 để tìm tiếp một thỏi son màu khác để có những trải nghiệm nhiều hơn và nhân tiện Chia sẻ review về sản phẩm với hàng ngũ bán hàng vô cùng hết lòng ở đây!”

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

Review về son Romantic Velvet Tint

  • Chị Ánh – người tiêu dùng sắm hàng online review son Romantic Velvet Tint như sau:

“ Mình thấy trên trang web site son có màu đẹp quá nên cũng tính sắm một thỏi về dùng thử. Khi quyết định tìm mình cũng không kỳ vọng quá đa dạng vì tìm hàng qua mạng. Vậy mà sau lần tìm này mình nhận thấy có niềm tin hơn bởi tìm hàng qua mạng mà sắm được một địa chỉ uy tín thì hoàn toàn có thể an tâm về tốt sản phẩm.

Son Romantic Velvet Tint khi tô lên rất chuẩn màu và có độ lì cao, tô son cảm giác mềm mịn và nhẹ như không tô gì trên môi”

3/ chọn son Romantic Velvet Tint ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Dù bạn mua son Romantic Velvet Tint ở đâu đi chăng nữa thì bạn cũng nên chọn lựa các trốn bán hàng có độ uy tín cao. Những sản phẩm được bán ra nhất thiết có nguồn gốc khía cạnh, tránh hiện trạng tiền mất tật mang.

Một trốn chất lượng, bạn có thể nghiên cứu qua người thân, bạn bè xem đã từng chọn ở đâu, trốn nào bán sản phẩm tốt đi đôi với giá thành. Bạn cũng có thể tự sắm một địa chỉ bán hàng uy tín để chọn son Romantic Velvet Tint hàng hiệu bằng cách sắm trốn với những tài liệu sản phẩm rõ ràng, mức giá thành thích hợp, không quá đắt cũng không quá rẻ so với mức giá gốc chọn tại Hàn Quốc.

Tình trạng bạn lăn tăn không biết lựa chọn như thế nào cho đúng thì hãy nghiên cứu ngay Emcos – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam.

cellnco tint, son romantic velvet tint, romantic velvet tint, son romantic velvet, Son Kem Lì Romantic Velvet Tint, son romantic velvet tint chính hãng

sắm son Romantic Velvet Tint ở đâu để đảm bảo tốt sản phẩm

Và trường hợp bạn là 1 cô nàng mê say dòng son kem lì, có độ bám màu tốt thì hãy nhanh tay chọn lựa những em son môi cao cấp của Hàn Quốc Romantic Velvet Tint xịn này nhé. Đặc biệt, giá son Romantic Velvet Tint cũng không quá cao, vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy truy cập ngay vào Vẻ đẹp phụ nữ để tìm hiểu kĩ hơn về những dòng son này nhé!

Bạn có thể ĐẲNG KÝ đặt hàng ngay tại đây với Emcos và thu được các khuyến mãi giảm giá lên tới 40% báo giá điều trị sản phẩm!

Nguồn:  https://vedepphunu.vn/son-kem-li-romantic-velvet-tint/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...