Chuyển tới nội dung

Cách đánh son lì không bị khô môi bạn cần biết


Recommended Posts

Son lì không dành cho đôi môi khô bởi chúng có thể tiến hành lộ khuyết điểm? Sai lầm rồi nàng ạ! Lý bởi vì là do ít ai biết cách đánh son lì không bị khô môi đúng chuẩn để không “tố cáo” các vết nứt nẻ, bong da xấu xí. Các gợi ý sau đây sẽ “đánh bay” quan niệm sai lầm này!

1/ Để biết cách đánh son lì không bị khô môi bạn cần biết phân loại son lì

Cách thứ 1: đánh trực tiếp đến son lên môi. Khác với các loại son môi Hàn Quốc khác, son lì sẽ tạo cảm giác khô ráo, không bóng, không lấp lánh và không tạo nhũ.

Cách thứ 2: hãy xem thành phần cấu tạo của son. Đây được xem là yếu tố giúp bạn phân biệt chuẩn xác nhất giữa tất cả các loại son và biết loại son bạn đang dùng có cần thiết son lì hay không. Bạn nên nhớ rằng son kem sẽ chứa tinh dầu để dưỡng ẩm, son nhũ có tinh thể Mica hay Silica để tạo hiệu ứng lấp lánh cho môi, son dưỡng thì thông thường vitamin E, dầu dừa, bơ hoặc chất gel của lô hội để giữ ẩm, còn son lì sẽ bao gồm chất cao lanh đặc biệt.

son kem lì không khô môi, dòng son lì không khô môi, son lì lâu trôi không khô môi, cách đánh son lì không bị khô môi, cách tô son lì không bị khô môi

Cách đánh son lì không bị khô môi, lên màu chuẩn

2/ Cách đánh son lì không bị khô môi nhờ chăm sóc môi đúng cách

Kết cấu của son lì có xu hướng nhấn mạnh các sai sót và khuyết điểm trên đôi môi. Vì thế, điều cần thiết là bạn cần biết cách đánh son lì không bị khô môi. Tẩy tế bào chết là giải pháp tuyệt vời để tiến hành sạch các mảng da khô và nhăn nheo trên đôi môi. Hỗn hợp đường nâu – dầu ô liu – mật ong, vận dụng chúng để tẩy da chết cho môi trong vài phút, bạn sẽ giảm thiểu được tất cả những Tình trạng trong mùa đông.

Cách đánh son lì không bị khô môi nhờ dưỡng ẩm môi

Để biết cách đánh son lì không bị khô môi, công thức “Matte” nên được ứng dụng trên một đôi môi mềm, mịn và giàu độ ẩm. Chúng khiến môi bị khô, Do đó, hãy chắc rằng bạn đã dưỡng ẩm trước khi kết hợp công thức này. Áp dụng kem dưỡng môi đam mê hoặc dầu dừa, hạnh nhân trên đôi môi “đóng bánh” của bạn trong mùa đông. Chúng sẽ phát huy tác dụng và khiến lớp son lì lâu trôi không khô môi trở nên hiệu quả hơn trên đôi môi của bạn.

Cách đánh son lì không bị khô môi nhờ tìm màu son lì phù hợp

Màu son thông dụng và rộng rãi đặc biệt là dòng son lì không khô môi màu đỏ đậm, hồng fuchsia và cam. Với các eva có nước da đậm, hãy giảm thiểu mua màu cam với loại son này. Các màu son như hồng hoặc tím sẽ phù hợp với màu da đậm hơn cả.

son kem lì không khô môi, dòng son lì không khô môi, son lì lâu trôi không khô môi, cách đánh son lì không bị khô môi, cách tô son lì không bị khô môi

Son lì màu nude được phổ biến bạn gái ưa cần

3/ Cách đánh son lì không bị khô môi bằng việc tẩy da chết cho môi

Môi cũng như các vùng da khác thích được tẩy đúng cách và định kỳ. Nhiều bạn thường áp dụng cách tẩy da chết cho môi bằng bàn chải đánh răng. Dù vậy vùng môi tương đối nhạy cảm, hiện tượng bạn sử dụng bàn chải với độ chà xát quá mạnh, lông bàn chải cứng sẽ làm tổn thương cho môi. Thậm chí gây trầy xước và chảy máu.

Cách nhẹ nhàng và đơn giản nhất để tẩy tế bào da chết cho vùng môi là dùng hỗn hợp. Bạn có thể dùng hỗn hợp tự nhiên hoặc các sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho môi.

Tình trạng tẩy da chết cho môi tự nhiên bạn có thể dùng ngay mật ong nguyên chất, muối và đường. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên môi, massage nhẹ.

Bằng việc tẩy da chết cho môi giúp bạn có một đôi môi mềm mịn, giảm thiểu bị lôi khuyết điểm môi giúp bạn thoải mái chọn lựa những loại son kem lì không khô môi

Cách đánh son lì không bị khô môi bạn nên dùng thêm son dưỡng

Khi tô son lì không còn xa lạ bạn cảm thấy môi trở nên khô khốc và hình thành các đường môi không đẹp. Để khắc phục hiện tượng này thì son dưỡng môi chính là giải pháp đặc biệt nhất. Thoa son dưỡng môi trước khi tô son lì sẽ giúp có cách tô son lì không bị khô môi

Cách đánh son lì không bị khô môi khi dùng làm kem che sai sót môi

ngoài ra, còn một mẹo khác để bạn có cách đánh son lì không bị khô môi và cảm thấy thoải mái hơn khi tô son li – Dùng kem che khuyết điểm. Sau đó thoa son dưỡng bạn nên tiếp tục dùng một chút kem che Khiếm khuyết.

Dùng kem che nhược điểm giống như bạn tạo một lớp màng chắn giữa môi và son lì. Giúp màu son lên môi nhẹ và không bị khô, cũng không thấy những đường môi. Đây còn là cách giúp son lì lên màu chuẩn hơn. Bạn nên mua cho mình sản phẩm che nhược điểm cho môi hoặc những sản phẩm che khuyết điểm có độ dưỡng ẩm cao.

Trên là các cách đánh son lì không bị khô môi cực chuẩn mà Vẻ Đẹp Phụ Nữ Việt Nam gợi ý đến bạn, giúp chống khô môi cũng như chăm sóc môi, dưỡng môi lợi ích tốt, giúp môi bạn lúc nào cũng đảm bảo độ ẩm có đẹp dưới mọi thời tiết

Nguồn: http://vedepphunu.vn/cach-danh-son-li-khong-bi-kho-moi/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...