Chuyển tới nội dung

Son BL Secret Matt Lipgloss có tốt không?


Recommended Posts

Son BL Secret Matt Lipgloss đang được rộng rãi chị em truyền tai nhau rằng đây là dòng son Hot từ đầu 2019 đến nay. Với kiểu dáng đơn giản, dễ dành nhìn được màu son bên trong của thỏi son để những nàng lựa chọn dễ dàng và được đúng ý mình.

1/ Son BL Secret Matt Lipgloss có tốt không? Bảng màu của son BL Tint.

Chất son khá mềm trên da sau khi tô, độ lì thì khỏi bàn khi nhắc đến dòng Son BL Secret Matt Lipgloss này. Do khả năng giữ màu của nó có thể lên tới 6 đến 8 tiếng nếu bạn ăn uống đơn giản, đồ ăn không có quá thông thường dầu mỡ, khiến son có thể bị trôi sớm hơn.

Mặt dù vậy son chỉ bị mất màu ở phần lòng trong của môi một chút nên chắc chắn sau đó ăn xong đôi môi của bạn vẫn tươi tắn. Nếu có đề xuất bạn có thể tô lại son để môi được đều màu, hoàn hảo thứ nhất.

Chính vì thế khi được hỏi son BL Secert có chất lượng không? Câu trả lười của những nàng chắc chắn là chất lượng rồi, đây thực sự là lựa chọn đáng để các nàng suy nghĩ trong năm nay! Son BL Secret được kiểm tra tốt còn do bảng màu son BL Secret Matt Lipgloss vô cùng độc đáo, hút mắt người nhìn cùng chất son mềm mịn, không khô môi.

Lung linh như vậy thì bảo những nàng không xao xuyến sao cho được!

dưới đây là bảng màu son BL Secret Matt Lipgloss xịn được thương hiệu mỹ phẩm giúp sức tại Việt Nam mà những bạn có thể tham khảo:

– Ava (Màu Hồng ladi): Đây chính là màu hồng của loài hoa hồng Lady Candle rose. Loại hoa hồng này được các người thợ trồng hoa nếu như viên kẹo dâu ngọt ngào mà ai khi nhìn thấy cũng muốn được thưởng thức ngay.

– Bella ( Màu Cam Coral): màu này hay còn có cái tên gọi khác là cam san hô. Đây là màu pha giữa sắc hồng đào và sắc cam vàng. Khi áp dụng loại son kem Hàn Quốc màu này bạn sẽ đem lại cảm giác tràn đầy năng lượng tích cực, sự tươi mới trong cuộc sống cho các người đối diện và bản thân của mình.

– Jessica ( Màu Hồng Lavender) chính là màu hồng pha chút ánh tím của loài hoa hồng Lavender, mang lại chút mơ mị, thực hiện say đắm lòng người theo cách riêng của nó.

– Joey ( Màu Đỏ Cherry): Một màu đỏ mọng, tạo nên sự sang chảnh, hút mắt người nhìn bởi vì một đôi môi ngọt ngào, đỏ mọng.

– Jolie ( Màu Hồng san hô): Một trong các trào lưu vận dụng son của các cô nàng thời thượng, tân tiến.

– Lucy ( Màu Cam đất): Màu cam đất là màu cho những cô nàng mong muốn màu cam thế nhưng lại chẳng thể sử dụng được thỏi son màu cam vì độ chói của nó khá kén loại da thích hợp.

– Dania( Màu Hồng đất): Được có mặt trên thị trường để thực hiện phong phú thêm lựa chọn cho những cô nàng thích son màu nude.

– Scarles ( Màu Đỏ hồng): màu đỏ hồng là màu căn bản từ trước đến nay với vẻ đẹp đằm thắm đậm chất riêng.

2/ Báo giá son BL Secret Matt Lipgloss hàng hiệu tại Emcos là bao nhiêu?

Mức giá son BL Secret Matt Lipgloss bây giờ ở mỹ phẩm Emcos, nơi chuyên giúp sức mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất, 100% xịn đang là 640.000 đồng, nhưng thời điểm hiện tại trong tháng 8 này đang có đợt sale đến một nửa còn 349.000 đồng. Vấn đề bạn sắm son BL Secret Matt Lipgloss trong hôm nay thì phí bạn cần thiết bỏ ra chỉ còn 349.000 đồng cho một thỏi son.

Đây hoàn toàn là một mức giá hợp lý cho đa dạng đối tượng quý khách khác nhau cũng như bạn có thể tìm không còn xa lạ thỏi son môi Hàn Quốc cao cấp ưng ý mà không tốn quá rộng rãi tiền chọn chọn. Trốn được nhiều thanh niên ưu chuộng và truyền tai nhau như một trốn thân quen mỗi khi chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc.

Nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi dịp tri ân khách hàng trong năm 2019 này nhé! Mọi thông tin về son BL Secret Matt Lipgloss vui lòng liên hệ Vẻ Đẹp Phụ Nữ Việt Nam để được trợ giúp nhanh nhất bạn nhé!
Nguồn:  http://vedepphunu.vn/son-bl-secret-matt-lipgloss/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...