Chuyển tới nội dung

Review son Cherry Chu Bonny Matte từ khách hàng


Recommended Posts

Hiện này Son Cherry Chu Bonny Matte đang được đông đảo bạn trẻ ham mê. Để cảm nhận về dòng son này, Vẻ Đẹp chị em sẽ review son Cherry Chu Bonny Matte với cái nhìn khách quan nhất để các bạn hiểu biết rõ hơn về dòng son Hàn Quốc này. Cũng để những bạn hiểu tại sao Bonny Matte lại lan tỏa đa dạng và nhanh chóng đến thế.

1/ Review son Cherry Chu Bonny Matte

Để review son Cherry Chu Bonny Matte có tâm nhất, mình đã nghiên cứu rất kỹ các tài liệu về dòng son này. Coringco là thương hiệu son rất Nổi tiếng và quen thuộc của giới trẻ Hàn Quốc. Từ bắt mắt kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm mang sự trẻ trung, tươi tắn mang phong thái của thanh xuân. Coringco được biết đến với phần lớn sản phẩm làm đẹp như: Skincare, phấn trang điểm mắt, face,…. Và những dòng son matte, tint nức tiếng Hàn Quốc.

Sự ra nhập của son Cherry Chu Bonny Matte tại Việt Nam

Son Cherry Chu Bonny Matte là dòng son lì Hàn Quốc cao cấp của hãng mỹ phẩm Coringco. Với thành phần và tác dụng của mình, Bonny matte mang hơi thở son High-End về với phái đẹp Châu Á. Tháng 5/2018, son High-End Bonny Matte Coringco đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Bạn Park Mi Ju (28 tuổi — Hàn Quốc) nhận xét: Mình mê say các sản phẩm của Coringco vì chất lượng rất rẻ, thiết kế trẻ trung làm cho mình có cảm giác được sống mãi với tuổi thanh xuân vậy. Riêng với thỏi son lì Bonny Matte này đã gắn liền với mình suốt 2 năm không một ngày tách rời.

Thành phần son Cherry Chu Bonny Matte

Trước khi quyết định chọn một thỏi son, chắc chắn chúng ta cần thiết lưu ý đến thành phần của son để cam kết an toàn sau đó áp dụng. Với chiến lược đem lại cho người dùng những thành phần an toàn nhất. Mỹ phẩm Coringco được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần tự nhiên.

Bảng màu son Coringco Bonny Matte

Phần thứ 2 mình muốn review son Cherry Chu Bonny Matte đó là bảng màu. Điều đáng để ý nhất ở dòng “Son hồng” nổi danh Hàn Quốc này chính là bảng màu nổi bật. Cherry Chu Bonny Matte luôn sở hữu thời trang mới mẻ và tươi trẻ. Do đó bảng màu của Bonny Matte Lipstick cũng đi theo cá tính tươi mới và thời thượng.

#M01 — Hồng Đất: nhẹ nhàng, trẻ trung
#M02 — Hồng Đào: Mong mạnh, quyến rũ
#M03 — Cam cháy: Mạnh mẽ, bắt mắt
#M04 — Cam đào: Năng động
#M05 — Đỏ Ruby: Sang chảnh, tự tin
#M06 — Đỏ hồng: Tươi trẻ, đằm thắm
#M07 — Đỏ cherry: Bí ẩn, quyền lực
#M08 — Đỏ cam: Tươi trẻ, tự bởi

Với BST 8 màu son thời thượng này của Cherry Chu Bonny Matte giúp bạn thoải mái thể hiện với mọi cá tính mình muốn hướng đến.

Thế mạnh vượt trội của son Coringco

Khi Review Cherry Chu Bonny Matte, chúng ta không thể không chú ý được tác dụng hay các điểm cộng nổi bật của “son hồng” Coringco được.

Sự kết hợp giữa những thành phần tự nhiên cùng công nghệ sản xuất son High-End tân tiến đem lại những tính năng nổi bật của Bonny Matte:

– Tài năng bám màu: son Bonny Matte bám môi khá lâu, có thể bám trong vòng 6–8h. Các bạn gái có thể ăn uống thoải mái mà không lo lắng nhất thiết dặm lại son.

– Thành phần tự nhiên: có tác dụng thực hiện mềm và bảo vệ da lợi ích tốt sẽ tạo điều kiện cho đôi môi mềm mịn tự nhiên. Dù thời tiết khô nóng thì đôi môi vẫn giữ được độ ẩm mà không bị khô nứt hoặc bong da như nhiều loại son lì khác.

– Sở hữu 8 màu thời thượng: son Bonny Matte của Coringco giúp phụ nữ thỏa sức vượt trội và tỏa sáng với mọi phong cách.

2/ Review son Cherry Chu Bonny Matte từ người tiêu dùng

Tình trạng bạn quan tâm nhất chắc hẳn là review son Cherry Chu Bonny Matte từ các người đã ứng dụng. Mình cũng có sắm được một số bài Review son Cherry Chu Bonny Matte mà mình khá tâm đắc trên facebook. Theo cá nhân mình nhận thấy, chưa từng có dòng son lì nào thu được yêu thích đồng thuận lớn đến thế. Chỉ trong chưa đầy 1 năm gia nhập “làng son” tại Việt Nam, son môi Hàn Quốc Coringco đã thu lại được các tín hiệu đáng mừng. Không chỉ phủ sóng toàn quốc, hội nữ giới cũng để lại rất nhiều lời cảm kích và khen ngợi trên mạng xã hội cùng những đoạn Review Cherry chu bonny matte Coringco khá cẩn thận.

Diễn viên hài nổi danh Lâm Vỹ Dạ cũng từng chia sẻ: Khi tham gia chương trình “Ơn giời cậu đây rồi!” chị phải hóa thân vào hầu hết nhân vật với nhiều bắt mắt khác nhau. Do vậy son Coringco chính là một trong các món đồ không thể thiếu của Lâm Vỹ Dạ trong mỗi lần đi diễn.

Để sắm và ứng dụng son môi Coringco Bonny Matte xịn, những bạn có thể mua tìm tại nơi phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc hàng hiệu ở Emcos. Các bạn sẽ được nhân viên trả lời chuyên nghiệp tại Emcos, nhà phân phối độc quyền son Bonny matte tại Việt Nam cung cấp trả lời và hỗ trợ son xịn.

Vẻ Đẹp phụ nữ Việt Nam sẽ trực tiếp đến Khám phá hoặc đưa lên các Bài viết review son Cherry Chu Bonny Matte và rất nhiều dòng mỹ phẩm nổi danh đang được cộng đồng mê say. Và đang làm điên đảo bạn trẻ “nghiện son” hiện tại. Trường hợp bạn thấy hay và mang lại mức giá chữa trị thiết thực cho cộng đồng yêu son, hãy Bật mí hoặc gửi bài ngay về cho chúng tôi nhé.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...