Chuyển tới nội dung

Website đại lý đạt chuẩn - Yamaha R15


Recommended Posts

 

R15 2014 hiện đã được bày bán rộng rãi tại Ấn độ. Thay đổi lớn nhất của R15 nằm ở màu sắc và tem xe. Tương tự như các dòng xe mới mang phong cách của chiếc xe đua M1, R15 có màu sơn trắng – xanh như phiên bản 2014 của mẫu siêu motor M1. Ngoài ra, tân binh của Yamaha còn có thêm 3 màu ngoài thất mới là trắng – vàng, trắng – đỏ và đen - vàng. Màu sắc mới kết hợp hài hòa cùng bộ tem xe mang phong cách thể thao tôn thêm nét mạnh mẽ cho chiếc xe.

 

Yamaha R15 2014 chỉ có màu sắc mới

 

Yamaha đã khiến người hâm mộ rất thất vọng khi không có bất cứ tinh chỉnh nào về động cơ. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ 4 kỳ, 4 van, SOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 150cc, sản sinh công suất tối đa 17 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 7.500 vòng/phút. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp.

 

Yamaha R15 2014 màu đen và đỏ được bán với giá 110.003 Rupee, tương đương khoảng 1.800 USD. Trong khi đó, bản màu xanh dương và vàng có giá 112.924 Rupee, tương đương khoảng 1.850 USD.

 

2. Bài học WordPress chính thức (Miễn phí)

Điểm khởi đầu tốt cho việc học sử dụng WordPress là sử dụng các tài nguyên được cung cấp trên trang web chính thức. Những bài học này đi qua tất cả các điều cơ bản, bao gồm chọn một chủ đề, tùy chỉnh trang web, tạo trang và menu, tạo bài đăng, sử dụng các tính năng đa phương tiện để cải thiện trang web và thậm chí hướng dẫn cách cập nhật blog bằng thiết bị di động. Trang web này cũng bao gồm một trang giải thích rất nhiều biệt ngữ liên quan đến các trang web và blog để ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể nhanh chóng lao vào thế giới blog mà không cảm thấy hoàn toàn lạc lõng. Tất cả các nội dung tại trang web chính thức là miễn phí.

 

3. Truyền hình WordPress (Miễn phí)

WordPress TV cung cấp cho người học trực quan các bài học video và hướng dẫn toàn diện giúp cả người mới bắt đầu và người dùng WordPress có kinh nghiệm. Nó có các video tương đối ngắn. Họ giải quyết các chủ đề đa dạng từ các câu hỏi cơ bản về xây dựng trang web đến các câu hỏi rất cụ thể liên quan đến việc sử dụng các tính năng và addons của WordPress. Trang web có rất nhiều người dùng tích cực sẵn sàng cung cấp trợ giúp và lời khuyên liên quan đến câu hỏi về các chủ đề được giải quyết trong video. Trang web dựa trên các video được tạo bởi người dùng thực tế của WordPress, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể gửi video (miễn là tuân theo các nguyên tắc gửi) để được xem xét để sử dụng trên trang web.

 

4. WPBeginner (Miễn phí)

WPBeginner là một tài nguyên dựa trên web miễn phí cung cấp các tài nguyên để giúp người mới bắt đầu cải thiện trang web của họ. Nó có các mẹo và thủ thuật, cùng với đào tạo và tư vấn chuyên sâu. Trang web có một bảng chú giải thuật ngữ thường gây nhầm lẫn cho người dùng WordPress mới. Điều này làm cho việc hiểu tất cả các biệt ngữ trang web dễ dàng hơn nhiều. Blog trang web cung cấp rất nhiều bài viết hữu ích liên quan đến việc xây dựng một trang web, sử dụng tất cả các tính năng có sẵn và xử lý các vấn đề phát sinh trong thế giới blog. Nó cũng có các plugin tương thích với các trang web WordPress và phiếu giảm giá cung cấp giảm giá cho các chủ đề.

 

5. Hongkiat (Miễn phí)

Hongkiat là một trang dành cho công nghệ thiết kế và nó có toàn bộ phần dành riêng cho tất cả mọi thứ WordPress. Có rất nhiều bài viết trên trang web giải thích những điều cơ bản khi sử dụng WordPress, ngoài những bài viết chuyên sâu hướng dẫn người dùng về những thứ như sử dụng các chức năng cụ thể của các biên tập viên khác nhau và tạo mã ngắn tùy chỉnh. Trang web này thường xuyên được cập nhật với những cách mới để tăng hiệu quả và sự thành thạo với thiết kế WordPress. Đây là một nơi tốt cho người mới bắt đầu học những điều cơ bản, hoặc để các chuyên gia tiếp tục bổ sung vào nền tảng kiến thức của họ.

Tạo Web miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...