Chuyển tới nội dung

Review son Colour Kiss Lipstick hot nhất hiện nay


Recommended Posts

Thấy nhiều bạn review son và mỹ phẩm trên website Vẻ đẹp nữ giới. Mình quyết định đánh bạo review son Colour Kiss Lipstick khiến Jennie Black Pink phát cuồng. Từ kiểu dáng đến thành phần, cảm nhận chất lượng son Colour Kiss.
1/ LÝ do mua REVIEW SON COLOUR KISS LIPSTICK
TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH REVIEW SON COLOUR KISS LIPSTICK THÌ PHÍA SAU LÀ CƠ DUYÊN VÔ CÙNG đặc trưng. SAU thời gian ứng dụng VÀ CẢM NHẬN, MÌNH cảm thấy COLOUR KISS LIPSTICK ĐÚNG LÀ THỎI SON ĐÁNG ĐỂ REVIEW.
Có thể nói cơ duyên để mình review son Colour Kiss Lipstick là nhờ Jennie (Black Pink) và chị Midu. Thấy thần tượng và cả hoa khôi “đại gia” cũng dùng nên quyết định sắm thôi.

Săn chọn mãi không thấy nên quyết định nhờ đứa bạn thân đang du học Hàn Quốc tìm hiểu. Nó đưa cho đường link nói về son Colour Kiss Lipstick và mấy tờ báo nói về son này.

Order son từ bên Hàn về Việt Nam mất tận hơn 1 tuần hàng mới được về tay. Thú thực, mục tiêu duy nhất khi ấy là muốn được dùng son môi Hàn Quốc cùng thần tượng. Muốn được dùng những đồ mà Jennie từng sử dụng.

Sau 1 năm dùng, chất son semi-matte của CELLNCO đã thực sự khiến mình nhận thấy mê mẩn. Hạnh phúc dâng trào khi được biết Colour Kiss Lipstick đã chính thức được đế chế mỹ phẩm Emcos đưa về Việt Nam.

Nguồn gốc của son Colour Kiss Lipstick
Review son Colour Kiss Lipstick thì nhất định chẳng thể thiếu xuất xứ nguồn gốc đúng không. Son Colour Kiss Lipstick thuộc Thương hiệu Cellnco. Brand mỹ phẩm có danh tiếng tại Hàn Quốc và được những thành viên của Black Pink mê say.

Colour Kiss là sự kế thừa và phát huy các ưu thế của những dòng son trước như: Son kem lì Velvet, Son Modern Girl Lipstick,…. Ngay khi ra mắt, Colour Kiss đã được hội nữ giới nhà Black Pink đặc biệt là Jennie phát cuồng.

Bảng màu son Colour Kiss Lipstick
Khi review thì tuyệt đối không được quên bảng màu son Colour Kiss Lipstick đúng không. “Em út” nhà Cellnco sở hữu 5 màu son đẹp mê ly, bắt mắt. Hội tụ đầy đủ 5 màu son hot trend của năm như: Hồng san hô, hồng đất, cam cháy,…

#201. Loveable Kiss – Hồng Đào

#202. Sweet Kiss – Hồng Đất

#203. Crazy Kiss – Cam Cháy

#204. Soft Kiss – Hồng San Hô

#205. Passionate Kiss – Đỏ Ruby

Mỗi màu sắc đều thể hiện những cá tính tạo ra một phong cách độc đáo riêng. Điểm chung thất của những màu son này đều thể hiện được sự MOD trong đó. Đây cũng lý do mình sở hữu nguyên bộ son 5 thỏi của Colour Kiss

Thành phần son Colour Kiss Lipstick
Một điểm cộng cho son Colour Kiss Lipstick với những thành phần tự nhiên trong son. Với những thành phần như: Dầu Argan, bơ, Macca, hạt đào, nha đam. Môi thành phần đều có tác dụng dưỡng và bảo vệ môi được mềm mịn bất chấp mọi thời tiết. Kể từ khi dùng Colour Kiss mình đã không còn phải bôi 1 lớp Vaseline lên môi trước khi dùng son lì.Cảm nhận khi dùng son Colour Kiss Lipstick

Câu ban đầu mình thốt lên sau khi đánh son Colour Kiss Lipstick là “ôi trời ơi! Tôi đang đánh son sao”. Chất son quá ư là nhẹ, mình không có cảm giác là đang đánh son luôn. Đến khi nhìn vào gương thì lần 2 cảm thán do màu son lên quá chuẩn.

Ấn tượng tiếp theo là trình độ bám môi lâu 6-8h nhờ phương pháp son semi-matte. Với dòng son này bạn sẽ an tâm khi về độ bám lì của son. Cùng lúc vẫn giữ được độ mềm mịn quyến rũ cho bờ môi căng mọng.

Cũng mấy lần định lên facebook review cho son Colour Kiss thế nhưng mà thấy những bạn review thông thường quá.

2/ REVIEW SON COLOUR KISS LIPSTICK địa chỉ sắm tốt nhất
Ở phần 1 review son Cellnco mình cũng đã có Tìm hiểu về đế chế mỹ phẩm Emcos. Đây là đơn vị độc quyền trợ giúp và phân phối Colour Kiss tại Việt Nam.

Đây cũng là đơn vị chuyên phân phối mỹ phẩm hàn quốc cao cấp nhất tại Việt Nam. Bởi vậy để an tâm về chất lượng và xịn bạn có thể để lại thông tin tại FORM ĐẲNG KÝ sau đây.

Chuyên gia hỗ trợ rất nhiệt tình và tỉ mỉ. Có thể giúp những bạn chọn màu son và giúp đỡ cẩn thận các thông tin về son và mỹ phẩm trước khi bạn quyết định sắm son. Chăm sóc người tiêu dùng tận tâm và cận thận làm cho mình rất Hài lòng và gắn bó mức thời gian dài với Emcos.

Trên đây là các Tìm hiểu review son Colour Kiss Lipstick của quý khách hàng gửi đến Vẻ Đẹp Phụ Nữ Hiện Đại chị em. Hy vọng với Khám phá này sẽ giúp phái đẹp bổ sung thêm một thỏi “son tủ” vào bộ sưu tập son môi của mình.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...