Chuyển tới nội dung

Mitsubishi Suzuki Vitara bổ sung thêm phiên bản


Recommended Posts

Được biết, Grade cũng là phiên bản cao cấp nhất của Vitara với một vài trang bị khác biệt so với các bản cấp thấp hơn.

Ngoại thất là nơi có điểm đáng chú ý nhất, đó là kiểu lưới tản nhiệt chia 5 được Suzuki giới thiệu là mượn của chiếc iV-4 SUV concept đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt. Vitara Grade S dùng động cơ 1.4 BOOSTERJET công suất 138 mã lực.

http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/mitsubishi-pajero-sport-2020/

Suzuki Vitara bổ sung thêm phiên bản thể thao S Grade 1

Suzuki Vitara S Grade có một số khác biệt so với phiên bản thấp hơn

Khác biệt của phiên bản Grade S Vitara còn nằm ở đèn LED chiếu sáng ban ngày, vật liệu giả da và da lộn bọc vô-lăng và ghế ngồi, cùng với trang bị tiêu chuẩn hệ thống phanh khẩn cấp tự động (RBS - Radar Brake Supportif) của Suzuki.
Hãng xe siêu sang Anh quốc vừa chính thức công bố sẽ trình làng mẫu SUV đầu tiên, Rolls-Royce Cullinan, vào cuối năm 2018.
Khi vừa "chân ướt, chân ráo" bước chân vào thị trường SUV,  Bentley ngay lập tức khẳng định Bentayga chính là mẫu SUV sang trọng nhất trong phân khúc này. Để đáp trả động thái trên, hãng xe siêu sang Anh quốc vừa công bố sẽ chính thức trình làng mẫu SUV đầu tiên, Rolls-Royce Cullinan, vào cuối năm 2018.

Trang tin tức ô tô Auto Express dẫn lời ông Torsten Muller Otvos, CEO của Rolls-Royce, Bentley Bentayga rõ ràng chỉ đứng ở vị trí thứ 2 và mẫu xe ô tô mới Rolls-Royce Cullinan sẽ lập tức giành lấy vị trí quán quân khi có mặt tại các đại lý vào cuối năm 2018.


Khi được hỏi rằng Rolls-Royce sẽ vẫn giữ tên gọi Cullinan cho mẫu SUV đầu tiên của mình hay không, ông Muller cho biết ông vẫn thích cái tên này và nhiều khả năng vẫn sử dụng nó. Được biết, Cullinan chính là viên kim cương thô lớn nhất trên thế giới từng được tìm thấy trên Trái Đất cho đến thời điểm hiện tại. 

Hiện Rolls-Royce vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Cullinan, nhưng một số nguồn tin về lĩnh vực xe hơi cho biết SUV siêu sang này có giá khoảng 250.000 bảng Anh, đắt hơn nhiều so với 160.200 bảng Anh của Bentley Bentayga.

Hồi tháng 5 vừa qua, Rolls-Royce Motor Cars mới chính thức công bố dự án phát triển Cullinan và ngày sau đó đã tiến hành những bài thử nghiệm đầu tiên cho mẫu SUV mới này. 

So với người tiền nhiệm, Honda Civic 2016 có khá nhiều thay đổi từ thiết kế nội, ngoại thất đến các trang bị đi kèm.
http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-attrage/mitsubishi-attrage-2020/
Honda Civic 2016 đã chính thức được giới thiệu vào ngày 16/9. Ở một mức độ nào đó, mẫu xe ô tô mới này khiến nhiều người liên tưởng đến một chiếc coupe 4 chỗ. Mẫu xe này sở hữu diện mạo hoàn toàn mới, thể thao và hầm hố hơn. Bên cạnh đó, Honda cũng đã bỏ ra nhiều công sức chăm chút cho Civic 2016 với hàng loạt trang thiết bị mới, động cơ mới…

So với người tiền nhiệm, Civic 2016 rộng hơn 51mm, thấp hơn 25mm và có chiều dài trục cơ sở dài hơn 30.5mm. Nhờ kích thước này mà khoang chứa hành lý của Civic 2016 được tăng thêm 105 lít và không gian để chân của các hàng ghế cũng được đẩy lên đáng kể. Đèn pha và đèn hậu dạng LED là trang bị tiêu chuẩn của mẫu sedan này.

Chia sẻ với các trang tin ô tô, đại diện Honda cho biết, tại Mỹ, Honda Civic 2016 bản sedan là khởi đầu cho chuỗi “biến thể” của Civic là coupe, phiên bản hiệu suất cao Si, hatchback và Civic Type R - ối thủ cạnh tranh với Ford Focus RS.

Honda Civic 2016 bản sedan sẽ là khởi đầu cho loạt biến thể sau.


Honda Civic 2016 bản sedan ra mắt thị trường Mỹ có hai lựa chọn động cơ là 1.5L tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp đi cùng hộp số CVT cho công suất 173 mã lực. Động cơ này được trang bị trên các phiên bản EX-T, EX-L và Touring. Tiếp theo là động cơ 2.0L DOHC i-VTEC 4 xy-lanh đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT cho công suất 158 mã lực. Động cơ này được trang bị trên bản XL. Theo Honda, đây là động cơ mạnh nhất từng mà hãng từng trang bị cho Civic.

http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-mirage/mitsubishi-mirage-2020/
Chia sẻ về các công nghệ ô tô mới được áp dụng trên Honda Civic 2016, Phó chủ tịch điều hành của American Honda Motor Co, Inc, ông John Mendel cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành đưa các công nghệ mới, tư duy sáng tạo hơn lên trên chiếc Civic. Việc làm này sẽ giúp thiết lập một chuẩn mực mới, mang đến cảm giác lái thú vị, hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn, an toàn hơn và để lại dấu ấn trong phân khúc sedan cỡ nhỏ”.

Honda Civic 2016 được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh giảm chấn (Collision Mitigation Braking), hệ thống cảnh báo vượt (Road Departure Mitigation), hệ thống điều khiển hành trình Adaptive Cruise Control…. Ngoài ra, Honda Civic 2016 còn có khả năng kết nối ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto trên màn hình thông tin giải trí 7 inch có độ nét cao.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...