Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Toyota 86 Blackline Edition có giá


Recommended Posts

Hãng xe hơi hàng đầu Nhật Bản sẽ bổ sung thêm Toyota Blackline Edition vào dòng xe thể thao 86.
Toyota 86 Blackline Edition có giá từ 37.990 USD tại Úc.
Toyota 86 Blackline Edition có giá từ 37.990 USD tại Úc

Mitsubishi Pajero Sport 2020 
Giới hâm mộ xe đua Úc chắc hẳn sẽ thỏa mãn với sự hiện diện của một "tay đua" mới mang tên Toyota 86 Blackline Edition trong tuần này.

86 Blackline là mẫu xe giới hạn tối đa 250 xe cho bản số sàn và 200 xe cho bản số tự động do chính nhà sản xuất xe hơi lớn nhất Nhật Bản cung cấp.

86 Blackline phiên bản đặc biệt được sản xuất dựa trên 86 GTS, có giá từ 37.990 USD đối với bản số sàn và 40.490 USD với hộp số tự động, cao hơn 2.000 USD so với phiên bản tiêu chuẩn.

Sức mạnh của Blackline đến từ động cơ xăng 2 lít, công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 205Nm. Ngoài ra, xe còn nhận được một số tinh chỉnh về cả ngoại nội thất.

Toyota đã tạo dáng 86 Blackline với các bộ phận TRD (Toyota Racing Development), bao gồm cánh lướt gió trước, tấm ốp hướng gió sườn xe, hướng gió hậu 3 mảnh, cản sau thấp hơn và fender trang trí. Xe khoác lên mình bộ cánh trắng lộng lẫy, nổi bật với 2 viền đen chạy dọc theo mái và cắp ca-pô – tạo nên cái tên đặc biệt “Blackline”.

Toyota 86 Blackline Edition sở hữu thiết kế nội thất sang trọng với điểm nhấn bọc da màu đỏ.
Toyota 86 Blackline Edition sở hữu thiết kế nội thất sang trọng với điểm nhấn bọc da màu đỏ
Không gian cabin sang trọng với những điểm nhấn bọc da màu đỏ nổi bật trên vô lăng, ghế ngồi, cần gạt phanh và tay nắm cửa.

86 Blackline Edition sẽ tham dự lễ ra mắt 86 Racing Series mới vào tháng 5/2016.
Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa "nhà máy trong suốt" ở Đức trong nỗ lực cắt giảm chi phí sau scandal khí thải.
Volkswagen sẽ đóng cửa nhà máy sản xuất xe Phaeton tại Đức
Volkswagen sẽ đóng cửa nhà máy sản xuất xe Phaeton tại Đức?

Mitsubishi Attrage 2020  
Theo tuần báo WirtschaftsWoche, Tập đoàn Volkswagen đang thảo luận về việc đóng cửa nhà máy Dresden và chuyển 500 lao động của nhà máy này sang các nhà máy khác ở Đức. 

Tờ báo cũng cho biết nhà máy Dresden chỉ sản xuất 8 chiếc Phaeton mỗi tuần. Vì vậy, Matthias Mueller, Giám đốc điều hành mới của tập đoàn VW muốn đóng của nhà máy này vào năm tới và chuyển các phiên bản sản xuất Phaeton tới nhà máy sản xuất Audi và Porsche.

Tuy nhiên, VW hiện không xác nhận hay phủ nhận tin tức ô tô trên. Nhà sản xuất xe Đức cho hay hãng đang cân nhắc nhiều “kịch bản khác nhau” cho nhà máy như một phần kế hoạch cho mẫu Phaeton mới. Và Mueller có “ý tưởng thay thế” cho việc sản xuất tại nhà máy này.

Vào 13/10 vừa qua, VW tuyên bố sẽ cung cấp Phaeton thế hệ tiếp theo với biến thể xe điện duy nhất, dự kiến đến các showroom vào khoảng 2019-2020.     

VW gọi nhà máy Dresden là "Glaeserne Manufaktur” – nhà máy trong suốt. Hãng xây dựng nhà máy này năm 2002 như là một điểm ngắm cho việc sản xuất trong tương lai. Khách hàng có thể tận mắt chứng kiến công đoạn cuối cùng của việc lắp ráp xe khi nhìn qua những bức tường kính của nhà máy. Dresden được xem là viên ngọc kiến trúc và là nơi diễn ra các sự kiện, lễ kỷ niêm, hòa nhạc và opera.

Nếu nhà máy trong suốt đóng cửa thì đây sẽ là một đòn mạnh giáng vào Đông Đức, nơi có nền kinh tế trì trệ suốt 25 năm sau khi thống nhất với Tây Đức.

Việc đóng cửa Dresden sẽ “chọc giận” đại diện người lao động, những người chiếm một nửa số ghế trong ban giám sát VW. Và nếu muốn đóng cửa nhà máy, VW cần có sự đồng ý của 2/3 thành viên hội đồng.

Bernd Osterloh, Giám đốc bộ phận lao động và là thành viên ban giám sát, cho hay: “Dresden đang và sẽ là một phần của gia đình VW. Ngay cả khi chiếc Phaeton concept mới xuất hiện muộn hơn, đó không phải là nguyên nhân để chúng tôi đặt câu hỏi về Dresden”.

Mitsubishi Mirage 2020  

Ra mắt vào năm 2002 như là một dự án “cưng” của cựu Chủ tịch Ferdinand Piech, Phaeton phiên bản cơ sở đã tiêu tốn hơn 1 tỷ euro. Xe được cho là để thách thức các mẫu sedan từ những thương hiệu cao cấp Đức như BMW và Mercedes-Benz. Mặc dù Phaeton nhận được nhiều lời khen ngợi về chất lượng nhưng không nhiều người tiêu dùng lựa chọn chiếc xe này.

Doanh số bán xe Phaeton rất thấp, do đó, đầu ra của nhà máy Dresden đã giảm 30%, xuống chỉ còn hơn 4.000 xe vào năm 2014, theo báo cáo thường niên của VW.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...