Chuyển tới nội dung

Website uy tín - cập nhật BMW Motorrad


Recommended Posts

 

Bằng việc khai trương trung tâm BMW Motorrad tại Hà Nội, BMW đã chính thức gia nhập thị trường xe mô-tô phân khối lớn tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Euro Auto.

Khu vực trưng bày dòng xe BMW Motorrad nằm bên trong trung tâm BMW 4S Long Biên, Hà Nội, với các khu vực trưng bày các dòng xe mới nhất của thương hiệu Motorrad, khu vực trưng bày trang phụ kiện dành cho biker, xưởng dịch vụ với hệ thống chẩn đoán được cập nhật mới nhất từ tập đoàn BMW.

 

BMW Motorrad chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

 

Tại Việt Nam BMW Motorrad chính thức phân phối một số dòng xe Roadster như R NineT và S1000 R; các dòng xe Enduro như F800 GS, F800 GS Adventure, R1200 GS và R1200 GS Adventure; các dòng xe Urban Mobility như C600 Sport và C650 GT.

 

Ngoài ra, tại sự kiện, BMW cũng trưng bày một số dòng xe cổ điển như chiếc R25 (1950-1951) động cơ 4 thì xy-lanh đơn, R67 (1951) sử dụng động cơ 4 thì xy-lanh đôi nằm ngang, và chiếc T100 sử dụng động cơ Boxer 4 thì, xy-lanh đôi nằm ngang.

 

Tuy nhiên, nhờ bố cục và mẫu trang được bao gồm, người xây dựng dự án và danh mục đầu tư, chưa kể đến hỗ trợ thương mại điện tử đầy đủ, bạn không nên gặp khó khăn khi xây dựng hầu hết mọi loại trang web có chủ đề Bổ sung.

 

Tất cả các tính năng và công cụ của Extra đã sẵn sàng hoạt động, ngay lập tức. Tuy nhiên, vì tôi có cảm giác đây sẽ là một chủ đề WordPress rất phổ biến, thật tuyệt khi thấy có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh được cung cấp. Điều này sẽ giúp trang web của bạn nổi bật giữa đám đông. Nó cũng làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt như một nền tảng để xây dựng trang web cho khách hàng.

 

Có thể nhanh chóng triển khai chủ đề này, sau đó tùy chỉnh nó theo bất kỳ cách nào làm cho nó trở thành điểm khởi đầu tuyệt vời cho các dự án thiết kế web tùy chỉnh - điều mà những người tạo trang web cho khách hàng sẽ thực sự đánh giá cao.

 

Vào cuối ngày, Extra và công cụ Divi Builder tích hợp cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để xây dựng trang web với WordPress. Tất cả mọi người từ những người hài lòng sử dụng các mô-đun, mẫu và bố cục đi kèm, cho đến những người cần thiết kế cá nhân hóa và tùy chỉnh hơn sẽ thấy rằng Extra đáp ứng nhu cầu của họ.

 

Dessign.net được thành lập vào năm 2000 và kể từ đó, các chủ đề WordPress từ bộ sưu tập của họ đã được hơn 97.000 người dùng cài đặt.

 

Dessign hiện có hơn 120 WordPress được cung cấp và các mẫu này có thể được mua riêng lẻ hoặc là một phần của gói tất cả các chủ đề có giá cạnh tranh.

 

Các chủ đề từ Dessign nhắm đến các chuyên gia sáng tạo và những người đánh giá cao các thiết kế tối giản và gọn gàng hơn tất cả các ca hát, tất cả các chủ đề nhảy múa đa năng hiện đại đang phổ biến ngày nay. Nếu bạn muốn trọng tâm của trang web của bạn tập trung vào công việc của bạn, thay vì chủ đề, các chủ đề Dessign có thể là những gì bạn đang tìm kiếm.

Tạo Web miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...