Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Mercedes A-Class tung video quảng cáo


Recommended Posts

Mercedes vừa tung ra video quảng cáo mẫu xe Mercedes A-Class tại Nhật Bản với những nhân vật anime ấn tượng.

Video quảng cáo Mercedes-Benz A-Class tại Nhật Bản

Giá Xe Mitsubishi Xpander 2020  
Trong những bộ phim anime, Nhật Bản là một đất nước thú vị và kỳ lạ với hình ảnh đặc trưng là nữ sinh và robot. Quảng cáo mới của Mercedes-Benz A-Class cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Đối với nhiều người không am hiểu văn hóa hiện đại của Nhật Bản, quảng cáo này có vẻ khó hiểu. Tuy nhiên, video này thực sự có liên quan đến "Vocaloid". Thoạt nghe, âm thanh này có vẻ giống như người hát có vấn đề trầm trọng ở cổ họng nhưng thật ra, Vocaloid là một chương trình có những cô gái được tạo ra bằng công nghệ kỹ thuật số với mái tóc xanh, hát những lời được lập trình sẵn. Ba “hot girl hoạt hình” trong quảng cáo về mẫu hatchback mới của Mercedes có những bước nhảy đồng đều và được tô điểm với một người lái xe là robot.

Mercedes-Benz A-Class tại Nhật Bản có một số tinh chỉnh về thiết kế.

Loại quảng cáo xe hơi này có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người nhưng lại không lấy gì làm lạ đối với người tiêu dùng Nhật Bản. Khi Mercedes lần đầu giới thiệu chiếc hatchback A-Class tại thị trường này cách đây ba năm, hãng cũng đã tung ra một quảng cáo theo chủ đề phim hoạt hình với hình ảnh đua xe tốc độ cao. Đối với A-Class, mặc dù có một số tinh chỉnh nhỏ về mặt thẩm mỹ nhưng loại động cơ được cung cấp cho những khách hàng Nhật Bản vẫn không thay đổi. Có giá bán thấp nhất là phiên bản A 180 được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,6 lít cho công suất 122 mã lực. Động cơ này đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 7 cấp. Tiếp đó, khách hàng có thể lựa chọn mẫu xe A 250 Sport 4Matic giá cao hơn với công suất 218 mã lực hoặc phiên bản A 45 AMG có giá đắt đỏ (khoảng 7,1 triệu Yên, gần tương đương với Lexus GS 450h). 
Ford Fiesta thế hệ tiếp theo đã tiến hành lái thử nghiệm trước khi ra mắt vào năm 2017.
Cận cảnh Ford Fiesta 2017 trên đường chạy thử

Giá Xe Mitsubishi Outlander 2020

Cận cảnh Ford Fiesta 2017 trên đường chạy thử
Những hình ảnh trên đường chạy thử mới đây cho thấy chiếc xe Ford Fiesta 2017 đã thay đổi dựa trên chiếc Fiesta hiện hành. Nhìn bề ngoài, Fiesta 2017 trông giống hệt với chiếc xe thử nghiệm trước đó tại châu Âu vào tháng 3 vừa qua.

Chiếc xe thử nghiệm mới nhất cho thấy hình dạng mới của lưới tản nhiệt và cửa hút khí trên Fiesta thế hệ tiếp theo. Bên cạnh đó, thân xe rộng hơn chiếc Fiesta hiện hành cho thấy Fiesta thế hệ thứ 7 sẽ rộng hơn phiên bản hatchback hiện nay. Được biết, chiếc xe Fiesta hiện hành có kích thước (dài x rộng x cao) là 3.969 x 1.709 x 1.468 (mm).

Ford Fiesta mới dường như sẽ lấy cảm hứng từ chiếc Focus facelift


Theo thông tin về mẫu xe hơi mới, chiếc Ford Fiesta mới dường như sẽ lấy cảm hứng từ chiếc Focus facelift - mẫu xe được bán ra tại Anh vào cuối năm ngoái. Ra mắt vào năm 2007, Fiesta thế hệ thứ 6 đã có thêm phiên bản xe facelift vào năm 2013 và phiên bản thay thế có thể sẽ lộ diện vào năm 2017.

Fiesta mới sẽ phải bắt kịp với các đối thủ ngày càng được nâng cấp như Volkswagen Polo và Vauxhall Corsa mới để duy trì danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất tại Anh. Ford đã bán tổng cộng 131.254 xe Fiesta vào năm 2014.

Ford đã bán tổng cộng 131.254 xe Fiesta vào năm 2014

Giá Xe Mitsubishi Triton 2020  


Các trang tin tức ô tô cho biết mặc dù thương hiệu hiệu suất cao mới của Ford đang phát triển, các ông lớn của hãng đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn về một chiếc Fiesta RS mới. Thay vào đó, ông Dave Pericak - Giám đốc bộ phận hiệu suất cao của Ford - cho hay công ty sẽ rất vui khi có ST như là mẫu xe cao cấp của dòng Fiesta. Tại triển lãm Geneva trong tháng 3 vừa qua, Dave Pericak cho biết: “ST đóng vai trò rất quan trọng trong danh mục đầu tư và cũng mang lại rất nhiều khách hàng cho hãng.”

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...