Chuyển tới nội dung

Website phân phối uy tín - tin xe Mercedes S-Class Cabriolet


Recommended Posts

 

Thành viên mới nhất của dòng xe Mercedes S-class vừa lộ diện hoàn toàn trên đường thử với ngoại thất hầu như không được ngụy trang.

Mercedes-Benz khá kín tiếng với những dự án của mình thế nhưng với những thông tin và hình ảnh rò rỉ từ đường thử, chúng ta có thể chắc chắn về việc hãng xe hạng sang đang âm thầm phát triển một chiếc S-class mui mềm để cạnh tranh với đối thủ Audi A5 Cabriolet.

 

Mercedes S-Class Cabriolet lộ diện hoàn toàn trên đường thử

 

Chiếc xe mui mềm thừa hưởng hầu như tất cả những chi tiết tinh tế mà các thế hệ S-Class hiện có. Chia sẻ sự mềm mại ở kết cấu thân xe với đàn anh S-class Coupe. Cụm đèn pha tinh thể tích hợp đèn LED định vị ban ngày dạng tia mảnh. Thêm vào đó là hệ thống treo Magic Body Control tự động quét và điều chỉnh theo địa hình phía trước, hỗ trợ ôm cua và phân bổ lực trên các bánh xe. Mui xe được thiết kế tương đồng với các thế hệ E-class Convertible để giảm trọng lượng và tăng không gian cabin. S-class Cabriolet cũng được dự đoán sử dụng khối động cơ 4.7 lít V8 bi-Turbo 449 mã lực hiện có trên S500 với các gói tùy chỉnh của AMG như 576 mã lực của S63 hoặc 630 mã lực của S65.

 

Vẫn chưa có thêm thông tin chính thức nào nhưng giới chuyên môn dự đoán chiếc xe sẽ được giới thiệu vào thời điểm cuối năm 2015 với mức giá vào khoảng 110.000 USD.

 

Vào cuối ngày, Extra và công cụ Divi Builder tích hợp cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để xây dựng trang web với WordPress. Tất cả mọi người từ những người hài lòng sử dụng các mô-đun, mẫu và bố cục đi kèm, cho đến những người cần thiết kế cá nhân hóa và tùy chỉnh hơn sẽ thấy rằng Extra đáp ứng nhu cầu của họ.

 

Việc có thể chọn Extra và 86 mẫu WordPress khác từ Elegant Themes chỉ với $ 69 cũng khiến nó trở thành một giao dịch đáng mua.

Nói Xin chào với mùa nóng nhất và ngọt ngào nhất trong năm và duyệt qua Bộ sưu tập tuyệt vời của TemplateMonster, gồm 20+ Chủ đề WordPress mới và hiện đại để tạo ra một trang web đầy đủ chức năng và gọn gàng dưới mọi hình thức mà không phải lo sợ ngày hôm nay. Chà, nếu bạn thực sự theo xu hướng thiết kế web mới nhất thì hàng loạt chủ đề WordPress mới được phát triển bởi TemplateMonster rất đáng để bạn quan tâm.

 

Trên thực tế, công ty tuyệt vời này với sự hỗ trợ đặc biệt của họ tạo ra và cung cấp cho bạn các giải pháp sẵn sàng để thiết lập các trang web tiên tiến thuộc các loại khác nhau được cung cấp bởi tất cả các nền tảng nổi tiếng. Trong những năm gần đây, WordPress ngày càng trở nên phổ biến và không có gì ngạc nhiên để hiểu tại sao.

 

WordPress là một CMS có cấu hình cao, được người dùng trên toàn thế giới sử dụng và cải tiến vì nó là nguồn mở và miễn phí. Có rất nhiều chủ đề WordPress cao cấp và miễn phí có sẵn trên thị trường web và đôi khi, đó là một nhiệm vụ khó khăn để tìm ra một chủ đề tối ưu. Hơn nữa, các công nghệ hiện đại tiếp tục phát triển từng ngày và nhu cầu kinh doanh của bạn không ngừng phát triển. Hầu như không có gì là không thể tạo ra trang web WordPress của bạn nhờ một số lượng lớn các plugin và tiện ích mở rộng có sẵn trên Internet miễn phí. Nếu bạn ở xa thiết kế và phát triển web, vui lòng nhận hướng dẫn tại đây và truy cập Kênh YouTube thông tin để thiết lập trang web đầy đủ chức năng và được thiết kế chuyên nghiệp mà không phải lo sợ gì cả.

Tạo Web bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...