Chuyển tới nội dung

Fastcare- Trung tâm thay màn hình điên thoại uy tín tp Hồ Chí Minh


Recommended Posts

Fastcare- tự hào là trung tâm chuyên nghiêp uy tín hàng đầu tại TPHCM chuyên nhận thay màn hình điện thoại chính hãng, bạn có thể đợi thay màn hình lấy liền tại trung tâm mà không phải để máy lại cửa hàng. 
 
Fastcare là trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tp Hcm
 
Trung tâm sửa chữa thay màn hình điện thoại Fastcare uy tín tại Tp HCM luôn đi đầu về hệ thống trang thiết bị, máy móc và kỹ thuật viên được cập nhật kiến thức mới liên tục, với kinh nghiệm dày dặn nên mọi vấn đề hỏng hóc luôn được chúng tôi giải quyết nhanh chóng, làm hài lòng tất cả mọi quý khách hàng. Dịch vụ thay màn hình điện thoại tại Fastcare luôn tận tâm, chu đáo, chăm sóc thường xuyên.
 
[IMG] 
 
Tư vấn nhiệt tình
 
Đến với trung tâm sửa chữa điện thoại Fastcare , khách hàng sẽ được cung cấp nhiều thông tin chi tiết về vấn đề mà điện thoại  của khách đang gặp phải. Từ đó, đưa ra giải pháp khắc phục.
 
Trong trường hợp đó là những lỗi nặng cần sự tham vấn của kỹ thuật viên thì khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với nhân viên bộ phận này để nắm rõ hơn.
 
Kĩ thuật viên có kinh nghiệm cao, sửa chữa có tâm
 
Trải qua khoảng thời gian khá dài trong nghề sửa chữa điện thoại, các kỹ thuật viên tại Fastcare đã gặp nhiều trường hợp điện thoại gặp vấn đề như mất nguồn, không sạc được, mất WiFi, mất sóng, liệt cảm ứng, hư màn hình, không nhận SIM, treo logo, hư đèn Flash, hư mic nói hay hư camera,...
Và nhờ am hiểu nguyên lý hoạt động của từng bộ phận, cũng như được trang bị hệ thống máy móc hiện đại nên việc khôi phục để máy hoạt động trở lại bình thường là khá nhanh chóng và không mất nhiều thời gian của khách hàng.
Ngoài thế mạnh kinh nghiệm, thâm niên trong nghề, các kỹ thuật viên còn liên tục cập nhật những thông tin sản phẩm mới, sau đó tìm hiểu và nghiên cứu các lỗ hổng, trục trặc nhằm đưa ra giải pháp khắc phục triệt để.
Không những vậy, tại Fastcare, khách hàng có thể yên tâm giao máy cho chúng tôi sửa chữa mà không phải lo ngại về việc bị "luộc" linh kiện. Bởi đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn làm việc với thái độ nhiệt tình, trung thực và tâm huyết với cái nghề mà mình gắn bó.
 
Quy trình rõ ràng minh bạch
 
Nói là một chuyện, nhưng có làm được hay không lại là chuyện khác. Vì thế, để chứng minh cho lời nói của mình, chúng tôi thiết lập một quy trình công khai xuyên suốt từ tư vấn, xác nhận linh kiện máy cho đến các hoạt động sửa chữa và bảo hành sau sửa chữa.
 
Máy móc trang bị công nghệ tiên tiến
 
Để việc hồi phục điện thoại có kết quả tối ưu, ngoài cái tâm cũng như kinh nghiệm và kiến thức của nhân viên, chúng tôi còn được hỗ trợ bởi dàn máy móc công nghệ cao, hiện đại, chất lượng được đảm bảo.
 
Linh kiện chính hãng luôn sẵn sàng
 
Ngoài tay nghề và chuyên môn cao của kỹ thuật viên thì khách hàng khi mang máy đi sửa chữa chắc chắn sẽ quan tâm đến nguồn gốc của linh kiện thay thế. Bởi thế, trung tâm Fastcare cam kết là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín với linh kiện thay thế chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng và tuyệt đối không phải hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái.
 
Khác với những đơn vị sửa chữa hiện có trên thị trường, trung tâm bảo hành Fastcare tự tin tất cả các linh kiện thay thế đều mới 100% đi kèm nhiều chế độ bảo hành sau sửa chữa.
 
Chính sách bảo hành 1 đổi 1 duy nhất chỉ có tại Fastcare
 
Fastcare- chính thức nâng cấp chính sách bảo hành toàn diện cho tất cả sản phẩm và các gói bảo hành mua thêm gia hạn bảo hành, cùng chính sách 1 đổi 1 sản phẩm công ty trong 30 ngày bảo hành linh kiện  trong 6 tháng hoặc 12 tháng.
 
Chi phí dịch vụ hợp lí
 
Rõ ràng, chi phi cho một dịch vụ luôn là vấn đề tồn tại trong suy nghĩ của mỗi người. Chính vì thế, chúng tôi đã liệt kê giá thành cho từng trường hợp sửa chữa, không để tình trạng mập mờ, không rõ ràng xảy ra. Việc làm này giúp khách có thể dễ dàng so sánh cũng như cân nhắc trước khi đi đến quyết định cuối cùng là đến với trung tâm sửa chữa điện thoại Fastcare.
 
 
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...