Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Ngắm Mazda MX-5 độ công suất


Recommended Posts

Hãng độ BBR vừa mới giới thiệu chương trình độ xe ô tô mới dành cho Mazda MX-5.
BBR tiến hành độ động cơ 1.5 lít của Mazda MX-5 bằng việc trang bị thêm gói BBR Super 160.

Sức mạnh Mazda MX-5 nâng lên nhờ việc trang bị thêm gói BBR Super 160

Xpander 2020  
Trước tiên, BBR tiến hành độ động cơ 1.5 lít của Mazda MX-5 bằng việc trang bị thêm gói BBR Super 160 bao gồm bộ điều khiển trung tâm ECU. Nhờ vào việc nâng cấp động cơ, sức mạnh của xe tăng thêm 21 mã lực và 20 Nm vào mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh Mazda MX-5 khi được trang bị gói BBR Super 175+.
Sức mạnh Mazda MX-5 khi được trang bị gói BBR Super 175+
Với động cơ dung tích 2.0 lít, hãng độ BBR sẽ trang bị thêm gói BBR Super 175+ bao gồm bộ điều khiển trung tâm ECU cho phép công suất tăng thêm 17 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng thêm 13 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Gói trang bị BBR Super 190 cho Mazda MX-5 độ .
Gói trang bị BBR Super 190 cho Mazda MX-5 độ
Nếu "chịu chơi", người mua có thể quan tâm đến gói BBR Super 190 trang bị trên động cơ Mazda MX-5 dung tích 2.0 lít. Gói BBR Super 190 bao gồm hệ thống làm mát khí nạp, cụm ống gom khí xả mới và hệ thống xả sử dụng thép chống ăn mòn kiểu dáng thể thao. Những tinh chỉnh về động cơ cho phép xe sản sinh ra sức mạnh 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 238 Nm, tức là đã tăng lên 30 mã lực công suất và 32 Nm mô-men xoắn cực đại so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Gói Super 160 và Super 175+ đưa ra mức giá 495 bảng Anh, trong khi gói Super 190 có giá đắt hơn vào khoảng 1.995 bảng Anh.

Ngoài việc nâng cấp sức mạnh động cơ, hãng độ BBR còn trang bị thêm cho Mazda MX-5 phanh đĩa trước và hàng loạt tùy chọn hệ thống bánh lái hợp kim trọng lượng tối giản. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua thêm bộ hạ thấp lò xo kiểu dáng thể thao nhằm giúp xe tấp vào vỉa hè dễ dàng hơn.
Mới đây, Cục Quản lý Cạnh tranh (CQLCT) thuộc bộ Công thương đã gửi công văn đến Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải về vấn đề Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sau khi nhiều khách hàng phản ánh xe vẫn lỗi đèn check engine sau khi đã được công ty này xử lý.
Hiện, lỗi đèn check engine sau khi đã được Thaco xử lý vẫn bị nhiều khách hàng phản ánh./

Hiện, lỗi đèn check engine sau khi đã được Thaco xử lý vẫn bị nhiều khách hàng phản ánh

Outlander 2020
Sau một loạt phản ánh mới đây nhất của khách hàng liên quan đến lỗi nổi đèn check engine trên xe Mazda3 all new, Cục Quản lý cạnh tranh cho rằng Thaco vẫn chưa thực hiện đúng các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời gửi công văn đến Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải đề nghị công ty tiếp tục lên làm việc với cục về vấn đề nêu trên.

Ngày hôm qua 2/12, Cục Quản lý Cạnh tranh (CQLCT) đã gửi công văn tới công ty Trường Hải../

Ngày hôm qua 2/12, Cục Quản lý Cạnh tranh (CQLCT) đã gửi công văn tới công ty Trường Hải
Trong công văn nêu rõ, sau khi đăng thông tin cập nhật tình hình khách hàng, Cục tiếp tục nhận được khiếu nại của khách hàng về lỗi đèn check engine trên xe Mazda 3 thậm chí sau khi được vệ sinh kim phun tại các đại lý ủy quyền của Thaco.
"Đơn vị Trường Hải Thaco vẫn chưa làm đúng theo các quy định tại Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời chưa thực hiện đúng như các cam kết của Công ty với người tiêu dùng và các cơ quan quản lý", Cục đưa ra nhận định.

Trong thời gian vừa qua, CQLCT đã nhận được một số thông tin phản ánh, khiếu nại về vấn đề người tiêu dùng Việt hoang mang về hội chứng đèn báo lỗi động cơ trên sản phẩm xe Mazda 3. Được biết, động cơ 1.5 L trên sản phẩm xe Mazda 3 do Trường Hải nhập khẩu/lắp ráp và phân phối trên thị trường ô tô Việt Nam.

Triton 2020  

Ngay sau đó, các cơ quan có thẩm quyền Việt Nam đã yêu cầu Thaco kiểm tra rà soát và có phản hồi chính thức về nguyên nhân vấn đề đèn check engine trên Mazda 3. Nhận định ban đầu về lỗi nêu trên là bởi muội than khiến kim phun bị tắc nghẽn dẫn đến hoà khí bị nghèo và đèn báo lỗi bật sáng. Mặc dù vậy, cho đến nay, cả 2 phía Thaco và các cơ quan có thẩm quyền vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức về lỗi này ở xe Mazda 3.

Được biết, Công ty THACO sẽ thực hiện miễn phí dịch vụ Deposit Cleaner - dịch vụ vệ sinh kim phun bằng dung dịch làm sạch được cung cấp bởi Tập đoàn Mazda Nhật Bản. Theo đó, tất cả các xe gặp hiện tượng nêu trên sẽ được hỗ trợ miễn phí tại các Trạm dịch vụ uỷ quyền của Mazda Việt Nam, trong thời gian chờ đợi có kết luận chính thức.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...