Chuyển tới nội dung

Cách giúp con học bảng cửu chương nhanh thuộc


Recommended Posts

Khi bắt đầu bước vào lớp 1 các bé sẽ được học bảng cửu chương, nhưng không phải mọi bé đều thông minh và có thể nhớ nhanh các phép tính nhân chia. Để giúp cha mẹ có phương pháp dạy dỗ con nhanh chóng mời bạn tham khảo bài viết dưới đây cùng Vieclam123.vn

 

học hành vui mừng

Hãy thêm gia vị cho buổi học bằng các game show và cuộc thi.

chuẩn bị sẵn các tấm thẻ, để trẻ viết phép nhân ở 1 mặt tấm thẻ và đáp án trên mặt còn lại. Sử dụng đồng hồ đếm giờ để nhìn trẻ có khả năng viết được bao nhiêu tấm thẻ trong khoảng một phút. Và liệu chúng rất có khả năng vượt mặt con số đó vào ngày mai hay là không?

chúng ta có thể luyện tập với các ô trống. Đó là cách thức đơn giản để biết dõi theo đâu là vấn đề trẻ gặp phải trong những việc giám sát.

chuẩn bị sẵn sàng một bộ bài tây. Chia đôi cỗ bài và xếp úp từng lá trước mặt- chú ý chưa được nhìn trước. Hai người chơi cùng lúc lật 1 lá bài lên, người trước tiên hồi đáp được thành quả phép nhân hai lá bài sẽ nhận được cả hai lá (cho tới khi nhận được hết cỗ bài thì chiến thắng). Ví dụ bạn và con cùng lật lá bài 7 và 5, đáp án là 35. Với những quân J, Q K, chúng ta cũng có thể dùng số 11, 12 và 13 hoặc vô hiệu hóa chúng ra khỏi cỗ bài.

Nói ra một số lượng, ví dụ: 30. Đố trẻ có khả năng liệt kê ra các phép nhân rất có khả năng cho ra thành quả này là 30 (ví dụ: 5x6? 3X10?)

trò chơi bingo. Để trẻ điền vào một trong những bảng 6x6 ô vuông các số bất kì mà chúng muốn. Bạn sẽ xem ra những phép nhân như “5x7”. Nếu trẻ có số 35 trong bảng bingo của chính mình, chúng sẽ khoanh tròn số đó lại. Liên tục cho đến khi có một số người hô “Bingo” trước.

Khen thưởng khi con làm tốt
khuyến khích trẻ

Bạn đừng nên sử dụng tiền hay những dụng cụ có giá trị khác- điều này có thể phá hỏng tình yêu học hành của trẻ. Đương nhiên, món ăn vặt, đồ uống hoặc là đề ra các hoạt động sinh hoạt trẻ thích luôn là ý tưởng hay là.

nêu ra những giải thưởng lớn cho những bài rà soát tại trường. Khi trẻ có khả năng vượt qua mọi áp lực đè nén, khi đó bạn đã thành công.

Khen ngợi con

đừng quên các lúc nghỉ dưỡng thư giãn sau các câu hỏi khó. Nếu bạn tỏ ra vui lòng với những thành công xuất sắc của trẻ, chúng sẽ háo hức hơn với sự có được thành côgn. Hãy cho trẻ biết trẻ đã làm tốt ra làm sao bằng các khẩu ca.

nếu như trẻ tiếp thu chậm hơn các gì bạn nghĩ, hãy thư giãn. Những phiền não có thể dập tắt hứng thú của trẻ. Tâm trạng xấu có thể giết chết khả năng tiếp thu học tập. Hãy khích lệ động viên trẻ nhiều hơn thế.

Nghỉ giải lao

Không đứa trẻ nào rất có thể học hành liên tiếp hàng giờ đồng hồ thời trang. Khi chúng ta để ý thấy trẻ dường như chán nản stress, hãy nghỉ giải lao. Bạn cũng cần điều đó.

Sau giờ nghỉ giải lao, hãy nhanh tay rà soát lại các gì trẻ vừa học được trước khi chuyển sang những bài học kinh nghiệm mới.

kiểm tra giai đoạn

sử dụng các dữ liệu trực tuyến

Sau các khó khăn ban sơ và việc thống kê giám sát với giấy bút, hãy việc tìm những câu hỏi và trò chơi trên mạng để kiểm tra các gì trẻ rất có khả năng ghi nhớ.

đương nhiên bạn cũng có thể ghi các cuộc chơi đó ra giấy, nhưng việc thực hành trên máy tính sẽ khiến trẻ quên đi áp lực của một bài kiểm tra và cảm thấy các gian truân thú vị hơn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...