Chuyển tới nội dung

Website đại lý chính hãng - dòng Pagani Huayra BC


Recommended Posts

Phiên bản nâng cấp của Pagani Huayra đã có tên gọi chính thức là Huayra BC 2016 sẽ được công bố tại Geneva Motor Show vào tháng 3 tới đây.
Lộ diện Pagani Huayra BC bản giới hạn giá 2,7 triệu USD

Hình ảnh Huayra BC xuất hiện trên đường phố ở châu Âu cách đây chưa lâu cho thấy tân binh này vẫn giữ thiết kế thể đậm chất khí động học kèm theo với đó là hệ thống ống xả ấn tượng không hề thua kém phiên bản Huayra trước kia. Huayra BC có trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 1,3 tấn.

Sức mạnh được trang bị trên mẫu xe mới này của Pagani có nhiều đặc điểm giống với Mercedes-AMG M158 khì cùng sở hữu động cơ V12 với dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, công suất sản sinh lên đến hơn 700 mã lực với mô-men xoắn cực đại tương đương 1.000 Nm và sử dụng hộp số 7 cấp tự động.

Huayra BC chỉ được sản xuất trong năm nay với số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc trên toàn cầu và giá khởi điểm sẽ vào khoảng 2,7 triệu USD.

Chợ Belleair
Belleair Market mô tả chính nó là cửa hàng góc của bạn. Họ cũng tập hợp một bộ sưu tập rượu vang hảo hạng với giá cả cạnh tranh, bia thùng và xì gà được lựa chọn cẩn thận. Một món ăn phục vụ cà phê buổi sáng và bánh sandwich cũng như các món đặc biệt cho bữa trưa tìm thấy một vị trí trong cửa hàng.

Con người lớn
Big Human đi vào thiết kế và phát triển sản phẩm kỹ thuật số. Studio của họ ở New York. Hơn nữa, một cú nhấp chuột vào các ô riêng lẻ trong hình ảnh khảm trên trang đích của họ sẽ dẫn bạn đến các chi tiết của các dự án và sản phẩm khác nhau của họ.

Xin chào Lumio
Lumio là một loại đèn rất sáng tạo. Nó nhỏ gọn, dưới dạng một cuốn sách mà bạn có thể mở 360 độ thành một chiếc đèn có dây đeo. Ngoài ra, đèn giành giải thưởng reddot này đã sử dụng tốt các tính năng hình ảnh phong phú của Squarespace để tương phản độ sáng của đèn so với nền tối.

Hành trình của vũ trụ
Journey of the Universe là một bộ phim tài liệu nhiều giải thưởng kể về câu chuyện về sự tiến hóa của Vũ trụ, Trái đất và Con người. Trên trang web, bạn có thể xem đoạn giới thiệu của bộ phim và đọc những thứ liên quan về bộ phim.

Salad nhi
Những người tạo ra trang web đã xây dựng nó rất tốt và dễ đọc. Salad Pediatrics có một trang web tuyệt vời. Bạn có thể làm quen với các bác sĩ và giao thức phòng khám trước khi bạn đi xuống phòng khám. Hơn nữa, bạn có thể thanh toán hóa đơn trực tuyến. Hơn nữa, thông tin hữu ích về sức khỏe trẻ em và các liên kết tiện dụng đến các trang web bên ngoài là một bổ sung chu đáo.
Tạo Web bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...