Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Volkswagen khẳng định kế hoạch ra mắt 20 xe


Recommended Posts

Ông Matthias Müller, Giám đốc điều hành tập đoàn Volkswagen, khẳng định các thương hiệu thuộc Volkswagen sẽ tung ra khoảng 20 mẫu xe ô tô điện hoặc plug-in hybrid cho đến năm 2020.
Volkswagen khẳng định kế hoạch ra mắt 20 xe plug-in hybrid/ ô tô điện.
Volkswagen khẳng định kế hoạch ra mắt 20 xe plug-in hybrid/ ô tô điện
Phát biểu tại buổi lễ mừng năm mới của công ty ở Brussels, ông Müller cho biết vụ bê bối khí thải diesel của tập đoàn Volkswagen cũng là sự kiện ô tô thích hợp để hãng tái cơ cấu tổ chức, tập trung vào tính bền vững, lâu dài.

Giá Xe Mitsubishi Outlander 2020

Buổi lễ có sự tham dự của nhiều chính trị gia, vì thế, Müller cũng tận dụng bài phát biểu để kêu gọi các công ty và các nhà đầu tư làm việc chặt chẽ với nhau để thúc đẩy tính lưu động điện từ. Một vấn đề trọng điểm cần hợp tác chính là phát triển một mạng lưới các trạm sạc nhanh. Ông Müller giải thích rằng nhu cầu sử dụng xe ô tô điện cũng như niềm tin cho xe điện sẽ không thể tăng lên nếu như cơ sở hạ tầng không được cải thiện rõ ràng để hỗ trợ khách hàng. Müller tin rằng hiện tại thị trường xe điện tương đối nhỏ, nhưng khi khách hàng có thể tự tin rằng có thể sạc pin bất cứ lúc nào mà không bị mắc kẹt khi xe hết điện, mọi chuyện sẽ thay đổi.

Ông Matthias Müller cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ. Thay vào đó, châu Âu cần phải có 1 nhà lãnh đạo chuyên về tính di động điện từ và công nghệ lái xe tự hành.  Các giám đốc điều hành đã không đặt ra bất kỳ đề nghị cụ thể nào mà chính phủ và các tập đoàn phải lưu ý làm việc với nhau để đảm bảo ngành công nghiệp xe hơi Châu Âu vẫn luôn sáng tạo và đầy cạnh tranh trong "một thế giới đang biến động nhanh chóng từng ngày". 

Giá Xe Mitsubishi Xpander 2020
Ralph Gilles, giám đốc thiết kế của Fiat Chrysler Automobiles vừa tung ra một hình ảnh phác thảo của mẫu xe Pacifica Hellcat.
Theo tin ô tô, được tạo ra đơn giản chỉ bằng cách sử dụng bút chì màu Crayola, hình ảnh phác thảo cho thấy một chiếc minivan hiệu suất cao với thiết kế phía trước hầm hố, lazăng hợp kim lớn và một cánh gió sau khổng lồ. Giống như Dodge Charger và Challenger SRT Hellcat, Chrysler Pacifica Hellcat sẽ được trang bị động cơ tăng áp 6,2 lít V8 sản sinh công suất 707 mã lực và mô-men xoắn 881 Nm. Gilles vốn à một người không xa lạ gì với những mẫu xe hiệu suất cao. Trước đây, ông đã từng giữ chức vụ là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của thương hiệu SRT. Do đó, nhiều khả năng Pacifica Hellcat cũng sẽ có động cơ bốn xi-lanh như Dodge Viper.

Chiêm ngưỡng ảnh phác thảo của Chrysler Pacifica Hellcat.

Chiêm ngưỡng ảnh phác thảo của Chrysler Pacifica Hellcat
>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng minivan hoàn toàn mới Chrysler Pacifica 2017.

Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2020

Bên cạnh mẫu xe ô tô mới Pacifica Hellcat, khách hàng cũng có thể hướng đến một mẫu xe hiệu suất khác sắp đến với thương hiệu Hellcat khi CEO của Jeep là Mike Manley mới đây đã khẳng định kế hoạch sản xuất Grand Cherokee Hellcat. Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ được trình làng trong năm tới. Tuy nhiên, Grand Cherokee Hellcat có thể sẽ không được mạnh mẽ như những mẫu xe Hellcat khác bởi lẽ một số nguồn tin cho biết các kỹ sư đang gặp vấn đề khi áp dụng động cơ tăng áp 6,2 lít V8 cho Grand Cherokee trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...