Chuyển tới nội dung

Website đại lý hàng đầu - tin tức Honda Civic bản hatchback


Recommended Posts

Theo những tiết lộ gần đây, hãng xe Nhật sẽ đưa phiên bản hatchback của Honda Civic 2017 ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay, bên cạnh các mẫu concept mới nhất và hiện đại khác.
Với mục đích thay thế series Civic FK đang được bày bán tại thị trường châu Âu, mẫu hatchback hoàn toàn mới lần này của Honda Civic vẫn dựa trên nền tảng của chiếc Type R nhưng sẽ có phần ngoại thất riêng biệt, thu hút hơn.

Honda Civic bản hatchback

Về ngoại quan tổng thể của mẫu xe 5 cửa này hiện vẫn được Honda giữ bí mật nhưng chi tiết động cơ với những tuỳ chọn dành cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ đã được tiết lộ như sau:

Tại châu Âu, mẫu hatchback mới sẽ mang hai tuỳ chọn dung tích động cơ VTEC Turbo đi cùng sức mạnh tương đương công suất 127 mã lực, mô-men xoắn 200Nm với bản 1.0 lít; công suất sản sinh 201 mã lực và mô-men xoắn đạt 260Nm dành cho bản 1.5 lít.

 

Riêng tại thị trường Mỹ, mẫu xe mới cũng được cung cấp hai tuỳ chọn dung tích động cơ đi cùng sức mạnh tương đương công suất 174 mã lực, mô-men xoắn 220Nm với bản VTEC Turbo 1.5 lít; công suất sản sinh 158 mã lực và mô-men xoắn đạt 187Nm dành cho bản DOHC 2.0 lít.

Lưu trữ chia sẻ
Hình thức lưu trữ rẻ nhất, ít cấu hình nhất và không linh hoạt nhất trong số bốn loại lưu trữ. Điều này hoạt động dựa trên tiền đề rằng một trang web có ít lưu lượng truy cập không tiêu thụ nhiều tài nguyên của máy chủ. Biết rằng, trang web của bạn được kết hợp với mười hoặc hàng trăm trang web khác và tất cả chúng đều được cung cấp bởi một máy chủ duy nhất có sức mạnh xử lý chung, bộ nhớ và dung lượng đĩa.

 

Bây giờ điều này được chấp nhận cho các trang web nhỏ với lưu lượng truy cập ít hơn. Nhưng nếu máy chủ mà trang web của bạn tải từ bao giờ bị quá tải thì tất cả các trang web trên đó, bao gồm cả trang web của bạn sẽ chậm lại. Nói cách khác, hầu hết thời gian bạn nhận được một máy chủ lưu trữ tốt nhưng nếu trang web của bạn hoặc các trang web khác trên cùng một máy chủ bắt đầu có quá nhiều lưu lượng truy cập, máy chủ sẽ chậm lại hoặc gặp sự cố. Nói chung, nhà cung cấp máy chủ lưu trữ của bạn sẽ yêu cầu bạn nâng cấp gói lưu trữ của mình, khi trang web của bạn là lý do khiến tài nguyên máy chủ được chia sẻ ở giới hạn.

 

Đừng để bị lừa bởi không gian đĩa không giới hạn được quảng cáo bởi các dịch vụ lưu trữ được chia sẻ, điều này hoàn toàn không liên quan. Những gì bạn thực sự cần là đủ RAM và CPU để cho phép máy chủ của bạn chuyển dữ liệu trang web của bạn đến khách truy cập một cách nhanh chóng và với thời gian phản hồi tối thiểu. Điều này sẽ không xảy ra, nếu máy chủ của bạn bị quá tải với các yêu cầu từ nhiều khách truy cập hơn mức có thể xử lý.

 

Cho rằng đây là rẻ nhất, nó cũng là một nơi tốt cho người mới bắt đầu với ít hoặc không có kinh nghiệm viết blog để bắt đầu. Đây là tùy chọn tốt nhất cho các trang web lưu lượng truy cập thấp không được tối ưu hóa để kiếm tiền. Không phải là một lựa chọn nên làm, nếu bạn đang tạo một trang web dành cho mục đích lưu lượng truy cập và thương mại cao.

Tạo Website

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...