Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Audi RS3 2018 sedan sẽ góp mặt trên đất Bắc Mỹ


Recommended Posts

Audi đang chuẩn bị ra mắt chiếc xe sedan Audi RS3 tại Bắc Mỹ như đời xe năm 2018.
Gần một năm về trước, giới yêu xe xôn xao trước thông tin chiếc sedan Audi RS3 có khả năng hồi sinh trở lại Anh và giờ đây, nó đã thành hiện thực. Theo các nguồn tin tức xe hơi, tại hội nghị cấp cao của Audi tại Mỹ, phát ngôn viên của Audi chia sẻ với Quattro World rằng Audi RS3 sedan đang được lên kế hoạch cho năm 2018.

Audi RS3 2018 sedan sẽ góp mặt trên đất Bắc Mỹ

Giá Xe Mitsubishi Triton 2020

Audi RS3 2018 sedan sẽ góp mặt trên đất Bắc Mỹ
Đây không phải là một bất ngờ quá lớn đối với thương hiệu Ingolstadt, bởi hãng đã công bố mẫu xe A3 clubsport quattro hạng nặng vào 2 năm trước. Đó là dấu hiệu rõ ràng về tiềm năng ra đời của RS3 sedan.

Trong khi concept sở hữu công suất khủng - 525 mã lực, Audi RS3 sedan được kỳ vọng sản sinh 400 mã lực từ động cơ tăng áp 2,5 lít 5 xy-lanh. Động cơ xe này đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro và hộp số S tronic 7 cấp.

Theo thông tin về mẫu xe ô tô mới, chiếc xe Audi RS3 sẽ được nâng cấp dựa trên A3 Sedan bản nâng cấp, do đó, xe sẽ được trang bị buồng lái ảo (Audi Virtual Cockpit) như tính năng tùy chọn. RS3 còn được trang bị ghế bọc da đặt riêng cùng với đèn pha và lưới tản nhiệt tái thiết kế. Mẫu sedan hiệu năng này có thể sẽ sở hữu bánh xe hợp kim. Tất cả những thay đổi này đều dễ dàng nhận thấy ngay trên bản nâng cấp RS3 Sportback.

Dự kiến, Audi RS3 sedan phiên bản Mỹ sẽ lên kệ vào cuối năm tới như mẫu xe đời 2018 và có giá khởi điểm từ 55.000 đến 60.000 USD. Giá ước tính này dựa trên giá khởi điểm của chiếc xe Audi S3 sedan tại Hoa Kì – 42.500 USD.

Giá Xe Mitsubishi Attrage 2020
Hyundai Tucson vừa đoạt giải “Compact SUV giá trị nhất” từ kênh tin tức ô tô Best Cars (U.S. News & World Report) nhờ nhiều giá trị nổi bật và được yêu mến tại Mỹ.
Hyundai Tucson giành giải Compact SUV giá trị nhất tại Mỹ.

Hyundai Tucson giành giải Compact SUV giá trị nhất tại Mỹ
Best Cars là giải thưởng được đánh giá dựa vào chất lượng và giá trị thực tiễn của xe, phân theo 23 hạng mục khác nhau. Các mẫu xe có điểm số cao nhất sẽ giành giải Xe giá trị nhất, điểm tính chủ yếu dựa trên xếp hạng xe hơi từ US News. Trong đó, kênh tin tức này sẽ đánh giá xe dựa trên độ an toàn, tin cậy và ý kiến từ các chuyên gia. Giá trị xe được tính bằng tổng chi phí "nuôi" xe chia cho giá trị trung bình còn lại của xe.

Hyundai Tucson giành giải xe giá trị nhất tại Mỹ.

Chia sẻ về thành công của Hyundai Tucson, đại diện Best Cars cho rằng mẫu xe này đã đem đến nhiều giá trị tuyệt vời và trải nghiệm thú vị trong phân khúc.

“Khách hàng luôn biết đến Hyundai như 1 thương hiệu mang đến nhiều giá trị.” - Ông Jamie Page Deaton, Tổng biên tập kênh tin khẳng định.

Hyundai Tucson.

Trên thực tế, Best Cars là một trong những sự kiện ô tô thường niên của kênh ô tô U.S. News & World Report. Hiện giải thưởng đã đến mùa thứ 7.

Kênh tin tức nổi tiếng này đều đặn công bố bảng xếp hạng giá trị hàng năm tại Mỹ. Trong đó, các hạng mục được quan tâm nhất là: Mẫu xe giá trị nhất và Mẫu xe gia đình tốt nhất. Trong năm 2015, Best Cars đã có tới 45 triệu lượt truy cập, ước tình 65% người có nhu cầu mua sắm ô tô đều đã từng ghé qua trang tin này và gần 80% trong số đó thừa nhận rằng U.S. News Best Cars có ảnh hưởng đến quyết định mua xe của họ.

Hyundai Tucson 2016.

Giá Xe Mitsubishi Mirage 2020

Hyundai Tucson được nhiều chuyên gia đánh giá là mẫu xe có phong cách táo bạo, với hệ truyền động tiết kiệm và không gian nội thất rộng rãi. Chiếc xe được trang bị hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm: Cảnh báo chuyển làn, Phát hiện điểm mù, Cảnh báo làn đường giao nhau, Hỗ trợ chuyển làn, Phanh khẩn cấp tự động (AEB). Mới đây, Hyundai Tucson 2016 lại lĩnh giải thưởng về an toàn Top Picks 2016 của AAA ngay sau khi nhận giải Top Safety Pick+ 2016 của Viện Bảo Hiểm An toàn đường bộ (IIHS).

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...