Chuyển tới nội dung

Website bán hàng giá tốt - tin xe Faraday Future FF 91


Recommended Posts

Sau hai ngày trình làng tại triển lãm công nghệ CES 2017, mẫu ô tô điện Faraday Future FF 91 nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, với số lượng đặt mua lên tới 64.124 chiếc.

 

Thông tin trên là một tín hiệu đáng mừng với trụ sở của Faraday Future FF 91 tại Los Angeles (Mỹ) nhưng đó cũng là tín hiệu đáng ngại đối với hãng xe điện đồng hương “đình đám” – Tesla. Với sự ủng hộ tích cực của thị trường, mẫu ô tô điện mới trình làng FF 91 đang đe doạ tới ngôi vị của Tesla mà Elon Musk bấy lâu nay dày công gây dựng.

Faraday Future FF 91 sử dụng các mô-tơ điện cho công suất tối đa 1.050 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.800 Nm, cùng khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h trong 2,39 giây. FF 91 là mẫu ô tô điện nhanh nhất thế giới hiện nay.

Bên cạnh, động cơ dùng cụm pin 130 kWh cho lộ trình 700 km, thời gian sạc pin 4,5 tiếng bằng nguồn 240V, FF 91 còn được trang bị các công nghệ hiện đại như khả năng tự động lái tiên tiến, tự động tìm chỗ đậu xe, hệ thống nhận diện khuôn mặt chủ xe..

Ngoài ra, FF 91 có ngoại hình thiết kế khá bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, đèn viền dạng LED, cửa sổ trời toàn cảnh có thể đổi màu thông qua nút chức năng và màn hình cảm ứng cỡ lớn, cùng hệ thống giải trí kết nối wi-fi trong xe.

Nếu kế hoạch không đổi, những chiếc Faraday Future FF 91 đầu tiên sẽ được chuyển đến khách hàng vào năm 2018, với giá dự kiến từ 150.000 - 200.000 USD/chiếc.

CircleShop
Tất cả chỉ có một nhu cầu khi xây dựng và thiết kế một máy bán hàng trực tuyến trên thế giới này, bạn có thể tìm thấy nó trong CircleShop. Ứng cử viên hoàn hảo cho một cửa hàng web công nghệ cao, bán các mặt hàng đẳng cấp nhất thế giới. Mặt khác, bạn cũng có thể sử dụng mẫu để bán các sản phẩm trần tục ngẫu nhiên. Không cần giới hạn bản thân chỉ một điều. Bất cứ điều gì bạn quan tâm và bạn có kiến thức nhất về, CircleShop có thể xử lý nó.

Một cửa hàng kỹ thuật số của tất cả các hình dạng và kích cỡ có thể được đặt lại với nhau một cách nhanh chóng. Với nhiều tính năng CircleShop đi kèm, bạn có thể tính phí doanh nghiệp trực tuyến của mình trong vũ trụ và duy trì nó dễ dàng. Đó là tất cả siêu đơn giản để làm việc trong bảng quản trị. Không chỉ vậy, tất cả các nội dung demo có sẵn có thể được cài đặt với một cú nhấp chuột. Không cần phải bận tâm quá nhiều với quá trình tùy biến. Bạn có thể kiểm tra vùng nước trước và kiểm tra xem mọi thứ hoạt động như thế nào nếu bạn là người mới. Tuy nhiên, với tài liệu kỹ lưỡng, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi điều chỉnh mẫu theo cách chính xác mà bạn thích.

 

sư tử
Bạn đã sở hữu và điều hành một cửa hàng trực tuyến? Có thành công không? Hoặc bạn có kế hoạch bắt đầu một nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu? Magento là một nền tảng thương mại điện tử tuyệt vời sẽ giúp bạn cập nhật cửa hàng hiện tại hoặc xây dựng mọi thứ từ đầu. Và để làm cho cuộc sống của bạn trở thành một trải nghiệm không có sự đấu tranh hoàn toàn khi nói đến phần kỹ thuật, hãy tận hưởng mẫu công nghệ Lion Magento. Nó đi kèm với mọi thứ bạn cần cho trang web Thương mại điện tử tuyệt vời mà bạn luôn mơ ước xây dựng.

Kết thúc phần mơ mộng và bắt đầu hành động. Nhảy vào bằng cả hai chân và bắt đầu tạo ra một nơi trực tuyến mới và hiện đại, nơi mọi người có thể đến mua đồ điện tử tuyệt vời và các thiết bị khác.
Cài đặt một lần nhấp của Lion là tùy chọn nhanh nhất để cửa hàng sẵn sàng được phát hành ra thế giới trực tuyến. Với tùy chọn này, bạn có thể dễ dàng có được trang web của mình trông giống hệt bản demo và không bận tâm về bất cứ điều gì khác. Tất cả những người còn lại, hãy thoải mái chơi xung quanh với các tùy chọn và tính năng tối ưu hóa khác nhau và tạo ra một cửa hàng điện tử hạng nhất. Thay đổi cách hiển thị các mục, xác định xem bạn thích cách sắp xếp cột bên trái hay bên phải cho mỗi trang và hơn thế nữa. Khá giống với tất cả các chủ đề trong danh sách này, khả năng là vô tận.

Xây dựng trang Website với WordPress

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...