Chuyển tới nội dung

Website đại lý tốt - tin về Hyundai Elantra GT


Recommended Posts

Hyundai Elantra GT 2017 được cải tiến toàn diện cả về ngoại thất lẫn trang bị an toàn, dòng xe chính thức được bán ra thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay.

 

Hyundai Elantra GT 2017 có thiết kế mới mẻ hơn, trong đó nổi bật là lưới tản nhiệt hình lục giác kiểu mới, đèn pha tùy chọn công nghệ LED. Dòng xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4340 x 1795 x 1455 (mm) dài hơn thế hệ cũ 40 mm, rộng hơn 15 mm và thấp hơn 15 mm nhưng có trục cơ sở giữ nguyên 2650 mm.

 

 

Ngoài ra, khoang hành lý của xe cũng có thể tích 395 lít và có thể được mở rộng tối đa tới 1.301 lít bằng cách gập hàng ghế sau lại.

 

 

Bên trong nội thất, Hyundai Elantra GT có không gian rộng rãi và trang bị tốt hơn, tất cả các phiên bản đều được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch, camera lùi, kiểm soát khí hậu 2 vùng và kết nối điện thoại qua Bluetooth. Nếu khách hàng có thêm nhu cầu, Elantra GT cung cấp các tính năng tùy chọn: hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch tích hợp CarPlay hoặc Android, sạc điện thoại không dây.

 

 

Các trang bị an toàn cũng được nâng cấp với hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống nhận biết điểm mù, cảnh báo xe vượt, hỗ trợ đi đúng làn, cảnh báo quá tốc độ... Đây cũng là lần đầu tiên, Hyundai trang bị hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung, ngăn chặn tình trạng ngủ gật sau tay lái cho Elantra GT.

Về động cơ, Hyundai Elantra GT 2017 sẽ được cung cấp hai loại động cơ 4 xi-lanh gồm động cơ 2.0 lít hút khí tự nhiên cho công suất 162 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động và động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Ngoài ra, phiên bản Sport được trang bị la-zăng 18 inch, đĩa phanh lớn hơn và hệ thống treo sau nâng cấp.

Tự động
Là một doanh nhân, bạn luôn muốn làm cho một doanh nghiệp thành công. Để được tham gia cuộc thi, bạn cần xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình. Để bắt đầu với một trang tạp chí xe hơi, bạn nên chọn một trang phù hợp với sở thích của bạn và hoạt động trơn tru. Nếu bạn chưa tìm thấy thứ tốt nhất, bạn có thể tìm kiếm danh sách các chủ đề WordPress trên tạp chí xe hơi được lựa chọn cẩn thận cho bạn. Đây là AutoPro, một chủ đề WordPress của đại lý xe hơi lý tưởng để sử dụng cho trang web tạp chí xe hơi. Nó thực sự đi kèm với 8 bản demo / trang chủ cho một trang tạp chí độc đáo và thú vị. AutoPro cho phép bạn chọn trong số 8 màu đặt trước để đáp ứng kết quả mong muốn của bạn hoặc sử dụng bảng màu doanh nghiệp của riêng bạn.

AutoPro có menu mega để điều hướng tốt và thân thiện với người dùng. Menu lớn này cho phép người dùng nhìn thấy mọi thứ cùng một lúc. Tất nhiên, với tư cách là chủ sở hữu trang web mà bạn muốn cho người dùng biết bài đăng nào đang thịnh hành và gần đây, chủ đề này cho phép bạn giới thiệu những mục đó một cách dễ dàng. Trong khi đó, các thanh trượt cho phép bạn trưng bày ô tô bằng danh sách phát video. AutoPro cũng tương thích với WooC Commerce vì vậy nếu bạn quyết định bán phụ tùng ô tô trong trang tạp chí của mình thì điều đó rất có thể.

 

Tin tức dòng chảy
Khi chọn đúng chủ đề cho trang web của bạn, bạn cần kiểm tra cẩn thận xem các chủ đề bạn thích có các tính năng bạn cần không. Vì vậy, kiểm tra trên danh sách cao cấp sẽ là một trợ giúp tuyệt vời. Trong bộ sưu tập các chủ đề WordPress tạp chí xe hơi này, bạn có nhiều lựa chọn để xây dựng trang web của mình và sẵn sàng tham gia cuộc thi. Đây là Flow News, một tạp chí và blog chủ đề WordPress lý tưởng để sử dụng cho trang web tạp chí xe hơi. Nó có một thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ chức năng với hơn 30 bản demo đã sẵn sàng để sử dụng.

Các widget trực quan được nhúng trong chủ đề này có thể làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn và thân thiện hơn với người dùng. Từ quảng cáo, bài đăng trượt, Instagram, xã hội, v.v ... tất cả các tiện ích này có thể nâng cao hiệu suất tổng thể của trang web của bạn. Ngoài ra, Flow News tương thích với bbPress cho các diễn đàn thanh lịch và BuddyPress để tạo các nhóm trong trang web của bạn. Vì video hấp dẫn hơn bao giờ hết so với hình ảnh, Flow News nhúng hỗ trợ video cho YouTube, Vimeo, Dailymotion, Flickr, Facebook và hơn thế nữa.

Tạo Web bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...