Chuyển tới nội dung

Website phân phối - tin xe Hyundai Accent


Recommended Posts

Hyundai Accent 2018 sẽ được hãng xe Hàn Quốc trình làng tại triển lãm Orange County International Auto Show. Sau khi ra mắt, tân binh này sẽ được bán ra vào cuối năm nay.
Cụ thể, Hyundai Accent thế hệ thứ 5 sẽ được trưng bày tại trung tâm hội nghị Anaheim Convention Center vào thứ 5 tới, ngày 28/9. Tại buổi lễ ra mắt sẽ có sự kiện diện của ông Michael Evanoff , Giám đốc mảng kế hoạch sản phẩm của Hyundai Mỹ.

 

 

Khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ hồi đầu năm, Hyundai Accent 2018 đi kèm trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 1.6 lít cùng thiết kế mới và khung xe gia cố. Với công suất 132 mã lực và mô-men xoắn 161 Nm, Accent 2018 có khả năng tăng tốc từ 40 - 80 km/h nhanh hơn 0.2 giây và từ 80 - 120 km/h nhanh hơn 1.3 giây so với thế hệ cũ.

Động cơ xăng 1.6 lít trên sẽ đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Động cơ này đã được nhà sản tinh chỉnh piston, ECU…giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn 7% so với người tiền nhiệm.

 

 

Về mặt an toàn, Hyundai Accent 2018 được nâng cấp túi khí phíc trước, trang bị hê thống phanh tự động khẩn cấp và camera phía sau. Bên trong khoang nội thất, Hyundai Accent mới có màn hình cảm ứng 7 inch tưng thích Apple CarPlay và Android Auto, tính năng tím kiếm bằng giọng nói, cổng kết nối USB và các cổng vào phụ trợ.

Ở ngoại thất chỉ có một số năng cấp nhẹ ở lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn pha và đèn hậu sắc nét hơn.

Medio
Medio là một chủ đề WordPress giá rẻ hiện đại và rất linh hoạt mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trang web y tế. Cho dù bạn đang xây dựng một trang web cho bác sĩ, bệnh viện, phòng khám nha khoa, bạn đặt tên cho nó, Medio xử lý tất cả mà không gặp rắc rối. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận được một bộ sưu tập khổng lồ gồm hai mươi bố cục trang tuyệt đẹp và đáp ứng và hơn bốn trăm khối làm sẵn. Medio cũng được trang bị công nghệ kéo và thả mạnh mẽ, đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội xây dựng một trang tinh vi. Không cần mã hóa.

Hơn nữa, Medio bao gồm hai mươi kiểu đầu trang và chân trang, tám bài đăng tùy chỉnh, nhiều bố cục blog và danh mục đầu tư, cũng như chủ đề con. Nó sẵn sàng cho võng mạc, thân thiện với SEO và hoàn toàn hài hòa với các thiết bị di động và máy tính để bàn. Bạn chỉ cần một thời gian ngắn để có một trang web y tế đầy đủ chức năng và hoạt động nhờ tất cả các nội dung mà Medio có trong cửa hàng cho bạn.

 

Alfena
Alfena là một chủ đề WordPress giá rẻ lý tưởng cho một khởi động SaaS. Tuy nhiên, công cụ này cũng linh hoạt và đủ linh hoạt để bạn sử dụng nó với một số dự án khác trong lĩnh vực CNTT và phần mềm. Thiết kế web sạch sẽ và tối thiểu, hiển thị hoàn hảo tất cả những thứ cần thiết và sau đó là một số. Nhờ Trình soạn nhạc King, tất cả những gì bạn cần thực hiện là kéo và thả các yếu tố xung quanh để tùy chỉnh và tinh chỉnh giao diện mặc định của Alfena. Nhân tiện, có hai trang đích tuyệt đẹp có sẵn để bạn đưa vào chơi ngay.

Các ưu điểm khác của Alfena là Slider Revolution, khả năng tương thích WPML, tệp PSD và tài liệu toàn diện. Mặc dù làm việc với Alfena rất dễ dàng, bạn vẫn có quyền truy cập vào một nhóm chuyên gia thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ. Nói tóm lại, bạn sẽ có một không gian trực tuyến nổi bật sẵn sàng và sống trong ít hoặc không có thời gian với dope Alfena.

Cách tạo một trang web WordPress đa ngôn ngữ

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...