Chuyển tới nội dung

Website đại lý uy tín đưa tin Mazda CX-5


Recommended Posts

Mazda đang tiến hành nâng cấp dòng xe CX-5 nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho mẫu crossover này trước rất nhiều đối thủ mới.
Mới đây, nguyên mẫu Mazda CX-5 thế hệ mới chạy thử nghiệm đã được bắt gặp tại Đức, trước đó, các tay săn ảnh cũng đã bắt gặp mẫu xe mới này tại một trạm xăng ở Mỹ.

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện

Mazda CX-5 2018 chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang vô cùng kín đáo, tuy vậy một số chi tiết cải tiến mới vẫn được tiết lộ. Lưới tản nhiết trên dạng tổ ong thay vì thanh ngang như phiên bản hiện hành. Phía dưới cản xe được thiết kế khá đơn giản, các khe thông gió không được nhìn thấy qua lớp ngụy trang.

 

Đèn pha cũng được che kín, rất có thể bộ phận này sẽ được thiết kế đẹp hơn và sắc nét hơn. Phía sau đèn hậu góc cạnh và thon hơn. Cản sau cũng được cải tiến chút ít.

Hình ảnh nội thất của CX-5 2018 hiện chưa được tiết lộ, dự kiến nó sẽ thừahưởng phong cách cách thiết kế cùng các trang bị từ người anh em CX-9. Để bắt kịp với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, CX-5 được kỳ vọng sẽ sở hữu các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn.

Về trang bị động cơ, Mazda CX-5 mới sẽ không có sự khác biệt so với người tiền nhiệm. Tại thị trường Mỹ mẫu crossover này sẽ được trang bị động cơ 2.0 và 2.5L, 4 xi lanh, đi kèm với hệ dẫn động bánh xe phía trước và tất cả các bánh xe. Theo một số nguồn tin, trọng lượng của CX-5 2018 sẽ nhẹ hơn từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

 

Chủ đề WordPress có thể truy cập
Làm cho trang web của bạn có thể truy cập được trên tất cả các thiết bị và nhiều loại khách truy cập. Đây là Ginger sẽ giúp bạn tạo một trang web sẵn sàng truy cập ngay lập tức! Ginger là một chủ đề WordPress của nhà hàng có chứa 11 bản demo dựng sẵn cho các trang web khác nhau. Với các chủ đề này, bạn có thể xây dựng một trang web đẹp, chuyên nghiệp, sẵn sàng tiếp cận cho các nhà hàng, quán rượu, cửa hàng trực tuyến và hơn thế nữa. Tất cả các bản demo này đều đáp ứng đầy đủ và võng mạc sẵn sàng cho các trang web hấp dẫn trực quan hơn. Vì khách truy cập thích các trang web nhanh, nên Ginger không bao giờ sử dụng các mã chất lượng, hợp lệ cùng với các tệp nén để tối ưu hóa tốc độ.

Chủ đề này được xây dựng với nội dung dễ sử dụng và dễ đọc, tốt nhất cho những khách truy cập / người dùng khác nhau. Bởi vì Ginger được xây dựng với mục đích SEO - sử dụng dữ liệu có cấu trúc để giúp bạn có được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Vì nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh, bạn có thể tạo ra thiết kế tốt nhất với sở thích của riêng bạn về màu sắc, phông chữ, bố cục và các yếu tố khác thông qua Trình tùy chỉnh WordPress Live gốc. Chủ đề cũng chứa một hệ thống đặt phòng đẹp, chức năng và dễ tiếp cận, nơi khách có thể dễ dàng đặt bàn trên trang web của bạn.

 

Chủ đề WordPress có thể truy cập Dox
Tìm kiếm một chủ đề sáng tạo cho danh mục đầu tư, doanh nghiệp hoặc trang web thương mại điện tử của bạn đã sẵn sàng truy cập? Tại sao không thấy Dox mà chúng tôi đã đưa vào các chủ đề WordPress có thể truy cập này. Dox là một chủ đề sáng tạo với 20 bản demo tuyệt vời và sẵn sàng để sử dụng các tính năng sẵn sàng truy cập cho người dùng khuyết tật. Vì chủ đề có ngữ nghĩa, mã chất lượng Dox được biết là có hiệu suất cao nhất trên GTMetrix bằng PageSpees và YSlow.

Ngoài ra, chủ đề được tối ưu hóa SEO để bạn có cơ hội lớn hơn để có được thứ hạng công cụ tìm kiếm cao hơn. Dox cung cấp cho bạn khả năng thiết kế phong phú bằng cách sử dụng bộ lọc hình ảnh, hoa văn, mặt nạ và đường viền trang trí. Chủ đề cũng chứa các bằng sáng chế hoàn hảo 79 pixel, 25 mặt nạ hình ảnh, 878 phông chữ Google và 22 đường viền trang trí. Trong khi đó, chủ đề phản hồi và võng mạc đã sẵn sàng, do đó trang web của bạn sẽ trông sắc nét và sắc nét trên các màn hình khác nhau. Chủ đề cũng tương thích với Trình soạn thảo trực quan, Trình tạo trang phần tử, Trình tạo trang WPBakery, WooC Commerce và nhiều plugin khác.

Plugin xây dựng một website thương mại điện tử với WordPress

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...