Chuyển tới nội dung

Website bán hàng đưa tin về Chevrolet Silverado


Recommended Posts

Chiếc Chevrolet Silverado 2019 vừa được General Motors giới thiệu tại Detroit Auto Show đang diễn ra tại trung tâm Cobo, thành phố Detroit, tiểu bang Michigan (Mỹ).
Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Silverado 2019 – Đối thủ của Ford F-150

Ở thị trường nước ngoài, Chevrolet Silverado là đối thủ trực tiếp với mẫu bán tải Ford F-150 và Ram 1500. Với kích thước gần như tương đồng với nhau. Tại Mỹ, chiếc xe này được đánh giá mẫu bán tải tốt nhất vào năm 2016.

Cũng trong năm 2016, giới mộ điệu đã có dịp “mãn nhãn” khi hãng xe Mỹ trưng bày mẫu xe này tại triển lãm ô tô Việt Nam năm 2016. Tuy nhiên, theo đánh giá với kích thước “quá khổ”, cùng với sức hút đến từ Ford F-150, mẫu Chevrolet Silverado sẽ rất “kén khách” tại quốc gia hình chữ S.

Vì thế nên ở Việt Nam hiện nay, dường như vẫn chưa có chiếc Chevrolet Silverado nào đang lăn bánh. Trong khi đối thủ Ford F-150 số lượng nhập về đã lên đến hàng chục.

 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, mẫu Silverado không hề kém đối thủ F-150 về thiết kế cũng như vận hành. Đối với phiên bản 2019 này, chiếc siêu bán tải của Chevrolet sở hữu vẽ bề ngoài vô cùng hầm hố. Đặc biệt là phần đuôi, những đường gân dập nổi kết hợp với cụm đèn hậu, toát lên được vẽ mạnh mẽ đầy nam tính.

Về kích thước, mẫu Silverado 2019 dài hơn 41mm so với thế hệ trước và chiều dài cơ sở tăng thêm 100 mm. Tuy nhiên, trọng lượng của xe lại giảm 204 kg nhờ sử dụng vật liệu nhẹ như nhôm ở cánh cửa, nắp ca-pô và cửa sau.

Ngoài ra, khoang nội thất của chiếc xe cũng được đánh giá sang trọng và bắt mắt hơn phiên bản trước. Không gian rộng rãi cùng với các tùy chọn hàng ghế thứ 2 có thể ngã lưng… mang đến sự tiện nghi như những chiếc xe SUV thực thụ.

 

Xe có tổng cộng 9 phiên bản khác nhau, trong đó nổi bật với những phiên bản, được trang bị gói phụ kiện chuyên off-road Z71 của Chevrolet. Gói này bao gồm hệ thống treo được nâng cấp, khoá vi sai cầu sau, bộ la-zăng hợp kim 18 inch với lốp off-road Goodyear Duratrac…

Về vận hành, Chevrolet Silverado 2019 sẽ có 6 tuỳ chọn động cơ và hộp số kết hợp khác nhau. Theo thông tin ban đầu ghi nhận, xe sẽ sở hữu động cơ V8 5.3L và 6.2L cùng turbodiesel 6 xy-lanh 3.0L Duramax. Hộp số đi kèm là loại tự động 10 cấp hoàn toàn mới của hãng xe này.

Khiêu vũ là một nghệ thuật, mặc dù, đối với một số người, đó là một hình thức tập thể dục, tương tác hoặc giải trí. Nếu bạn đang tìm cách để có được vóc dáng cân đối, khiêu vũ là một lựa chọn tuyệt vời cũng sẽ giúp bạn tăng sức khỏe và tinh thần tổng thể. Như một vấn đề thực tế, một số cá nhân coi khiêu vũ như một phương tiện hiệu quả để tăng sự tự tin, đĩnh đạc và kỷ luật. Chà, dù lý do của bạn là gì khi tham gia lớp học nhảy, nó chắc chắn sẽ giúp bạn tối đa hóa chức năng nhận thức và trí nhớ cơ bắp thông qua luyện tập. Vì những lý do này, nhiều doanh nhân mạo hiểm trong ngành kinh doanh này. Vì vậy, nếu bạn đang điều hành một phòng tập nhảy, bạn có thể muốn xem xét các chủ đề WordPress cao cấp này cho các phòng tập nhảy mà chúng tôi đã chọn cho bạn.

Các phòng tập nhảy cung cấp một môi trường học tập thú vị cho cả giáo viên dạy nhảy và sinh viên. Với bầu không khí như vậy, học sinh sẽ có những buổi học và lớp học nhảy vui vẻ. Những lớp học này sẽ vui hơn, thú vị hơn và là một khung cảnh hoàn hảo để kết bạn mới. Vì vậy, nếu bạn đang cung cấp các dịch vụ như vậy, bạn phải đảm bảo rằng các sinh viên tương lai của bạn sẽ có thể truy cập bạn thông qua trang web của bạn. Với các chủ đề WordPress tuyệt vời này cho các phòng tập nhảy, bạn có thể xây dựng uy tín và tính xác thực của mình. Được trang bị các plugin, widget trực quan và shortcodes các chủ đề này sẽ mang lại cho bạn hiệu suất cao nhất khi quản lý kinh doanh phòng thu khiêu vũ.

Plugin xây dựng một website thương mại điện tử với WordPress

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...