Chuyển tới nội dung

In tem bảo hành thiết kế miễn phí, giao tận nhà


Recommended Posts

Chuyên làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung , giới thiệu dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mọi người và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tron

mau-tem-1x2cm-dep.png

Một số loại giấy được dùng để làm tem vỡ

- Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán.
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bể ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách

- File in tem bể vector sử dụng những phần mềm tem vỡ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đạt trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 mẫu tem niêm phong Click chuột

Thông tin khi làm market tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được design mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể đa dạng với đội hình designer dựng market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó vỡ chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Xem báo giá In tem vỡ lấy nhanh

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...