Chuyển tới nội dung

Website phân phối - thông tin Triumph Speed Twin 2019


Recommended Posts

Triumph vừa hé lộ thông tin mới nhất về Speed Twin 2019, cái tên xuất hiện sau cặp đôi Street Twin, Street Scrambler và mẫu Scrambler 1200. Phiên bản mới này được cho là sẽ thừa hưởng rất nhiều thiết kế từ Bonneville T120 và Thruxton.
Hé lộ thông tin Triumph Speed Twin 2019 hiệu năng cao

Speed Twin 2019 được thiết kế với ghi đông cao, bình xăng đặc trưng và yên dài giống như Bonneville T120. Thân xe dồn về phía trước và một số chi tiết như cặp ốp hai bên thân khoét lỗ giúp Speed Twincó kiểu dáng thể thao như Thruxton. Bảng đồng hồ của xe có thiết kế tương tự Thruxton R hiện tại, nhưng được làm mới bằng vành màu đen bóng và mặt số mới.

 

Điểm đặc biệt trên mẫu xe Speed Twin hoàn toàn mới này là ở bộ mâm đúc. Đây là mẫu xe đầu tiên trong dòng Bonneville 1200 sử dụng mâm đúc này, còn lại đều được trang bị bánh căm. Một cặp mâm 7 cây hoàn toàn mới đã được hãng thiết kế dành riêng cho mẫu xe mới này.

Sức mạnh của Speed Twin 2019 đến từ khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng SOHC 4 van, làm mát bằng chất lỏng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ phiên bản công suất lớn (HP - High Power) hay mô-men xoắn cao (HT-High Torque) của dòng động cơ này sẽ được sử dụng cho chiếc xe. Hiện tại, bản HP đang được sử dụng trên Thruxton hay Scrambler 1200 có công suất 97 mã lực và mo men xoắn đạt 110 Nm. Còn bản HT trên mẫu xe Bonneville T120 có công suất 79 mã lực và mô-men xoắn đạt 105 Nm.

Về trang bị an toàn, Speed Twin 2019 được bổ sung các hệ thống hỗ trợ điện tử như ABS 2 kênh, điều khiển lực kéo và 3 chế độ lái Rain/Road/Sport. Ngoài ra, Triumph Speed Twin còn được trang bị sẵn hệ thống phanh trước cao cấp với cặp đĩa lòng sống (full-floating) và heo Brembo 4 piston.

Triumph Speed Twin lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1938. Trải qua một thời gian dài, hãng xe này dự kiến sẽ đưa ra một mẫu xe hoàn toàn mới về thiết kế và động cơ. Thời điểm ra mắt của Speed Twin 2019 được dự đoán sẽ rơi vào triển lãm EICMA diễn ra trong tháng sau.

 

Coiffeur là một chủ đề WordPress kinh doanh tinh vi được xây dựng tùy chỉnh cho các chủ tiệm và spa muốn tạo một trang web để quảng bá doanh nghiệp của họ trên nhiều đối tượng hơn. Ngoài ra, chủ đề này là tuyệt vời với tất cả các công cụ cần thiết trong tiếp thị trực tuyến. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập và tổ chức các yếu tố của chủ đề của bạn mà không bị một nhà phát triển website chuyên nghiệp bằng cách sử dụng Visual Composer mạnh mẽ Plugin cho phép bạn tạo và sắp xếp bố trí riêng của họ ngay lập tức. Chỉ cần thêm và kéo và thả các yếu tố vào vị trí mong muốn. Các nhà phát triển đã xây dựng chủ đề này với tính khả dụng và linh hoạt trong tâm trí. Họ cũng thiết kế nó để dễ dàng tùy chỉnh để giúp bạn chuyển đổi chủ đề cao cấp này thành một trang web độc đáo nổi bật.

Ngoài ra, bảng tùy chọn chủ đề mạnh mẽ của nó giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh tất cả các tùy chọn / tính năng có thể có của chủ đề như thay đổi hình nền của chủ đề, điều chỉnh bảng màu của trang web, thêm hình ảnh vào thanh trượt đặc trưng với hiệu ứng hoạt hình mượt mà và như thế. Hơn nữa, nó có trình quản lý thanh bên cho phép bạn thêm khu vực tiện ích của riêng bạn vào khung chính của trang web và tạo các thanh bên không giới hạn, chứa đầy các tiện ích bạn chọn. Chủ đề này cũng bao gồm Master Slider tuyệt vời cho phép bạn xây dựng các thanh trượt nội dung thân thiện, đa trình duyệt và hoạt hình. Nó hoàn toàn đáp ứng và truyền phát lỗi khi xem trên các thiết bị khác nhau.

Họ cũng thiết kế nó để hoạt động hiệu quả trên tất cả các trình duyệt chính. Khung mạnh mẽ và linh hoạt của nó sử dụng HTML5 và CSS3 để tạo thiết kế trang web tiên tiến bằng các công nghệ mới nhất. Họ đã triển khai các thẻ tiêu đề và tiêu chuẩn mã hóa phù hợp để đảm bảo hiệu suất tốt trong công cụ tìm kiếm.


Spa Lab là một chủ đề kinh doanh thu hút sự chú ý hoàn hảo cho spa, thẩm mỹ viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Nó hoàn toàn đáp ứng và chạy mượt mà trên các loại thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và iPhone. Thiết kế của nó bao gồm đồ họa hiển thị võng mạc làm cho trang web doanh nghiệp của bạn nổi bật. Các nhà sáng tạo đã xây dựng thiết kế bố cục sáng tạo của mình bằng cách sử dụng mã hóa HTML5 và CSS3 hợp lệ và sạch sẽ để giúp bạn ngang tầm với các xu hướng cập nhật nhất trong thiết kế web. Nó có một trình tạo trang nâng cao cho phép bạn tạo bố cục trang không giới hạn ngay lập tức. Nó cũng bao gồm các trang tùy chỉnh cho phép bạn giới thiệu các cơ sở, dịch vụ, nhân viên và sản phẩm của bạn, mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và thể hiện những gì khiến bạn nổi bật.

Bạn có thể lôi kéo khách truy cập của bạn để xem các ưu đãi và phương tiện của bạn vì chủ đề này có thể trình bày các dịch vụ của bạn một cách sành điệu. Mẫu trang web này cũng cho phép khách truy cập gửi Thẻ quà tặng cho bạn bè của họ với trải nghiệm trả trước tại tiệm hoặc spa của bạn, với quy trình thanh toán và giao hàng đều diễn ra trực tuyến. Một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm: hơn 600 tùy chọn Google Fonts, hỗ trợ đa ngôn ngữ và sẵn sàng dịch thuật, menu mega với hình ảnh, tùy chọn thư viện nâng cao, tùy chọn chia sẻ xã hội và hàng tấn mã ngắn. Nếu bạn có kế hoạch bán các tác phẩm hoặc sản phẩm của mình trực tuyến, Spa Lab cũng cung cấp hỗ trợ WooC Commerce. Cuối cùng, chủ đề này không chỉ đẹp mắt và đẹp mắt mà còn đầy đủ chức năng và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đầy đủ thân thiện.

Tạo Website

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...