Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Fiat 124 Spider 2017 sẽ được bán với giá thấp


ducand1

Recommended Posts

Gần nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi Fiat 124 thế hệ đầu tiên được ra mắt, Fiat 124 Spider 2017 được coi là mẫu xe "hồi sinh huyền thoại" mà hãng xe Ý đặt nhiều kỳ vọng bứt phá trên thị trường.
Là sản phẩm hợp tác chung giữa Fiat và Mazda, nên không có gì ngạc nhiên khi Fiat 124 Spider được coi là hậu duệ của Mazda MX-5. Dự kiến, Fiat 124 Spider 2017 bản Classica sẽ được bán ra với giá thấp nhất khoảng 25.990 USD, đã bao gồm phí vận chuyển. Riêng phiên bản Lusso sẽ được bán từ 28.490 USD, trong khi bản cao cấp nhất Abarth có mức giá khởi điểm 29.190 USD. Ở mọi phiên bản, Fiat đều cung cấp thêm tùy chọn hộp số tự động 6 cấp, mức phí vào khoảng 1.350 USD.

Mitsubishi Xpander 2020

Chiếc Fiat 124 Spider 2017 - sản phẩm hợp tác giữa Fiat và Mazda.

Chiếc Fiat 124 Spider 2017 - sản phẩm hợp tác giữa Fiat và Mazda
Về sức mạnh, Fiat 124 Spider 2017 vẫn sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh1,4 lít kết hợp hệ thống điều khiển van MultiAir của FCA sản sinh tổng công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 184 lb-ft đối đối với 2 bản Classica và Lusso. Trong khi đó, bản cao cấp Fiat 124 Spider Abarth sở hữu công suất mạnh mẽ hơn 165 mã lực, mô-men xoắn không đổi. 

Theo một số nguồn tin ô tô dẫn số liệu kiểm tra từ EPA (Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ), chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của Fiat 124 Spider 2017 ở mức 26/35 mpg khi vận hành thủ công và 25/36 mpg khi ở chế độ tự động.

Vô lăng cùng hệ thống điều khiển của Fiat 124 Spider 2017.

Vô lăng cùng hệ thống điều khiển của Fiat 124 Spider 2017
Chiếc Fiat 124 Spider 2017 sở hữu thiết kế nội thiết hiện đại, sang trọng.

Ngoài ra, Fiat còn cung cấp các tùy chọn phong phú cho mẫu xe ô tô mới bao gồm: hệ thống cảnh báo điểm mù, camera sau, màn hình cảm ứng giải trí 7 inch, sưởi ghế và hệ thống âm thanh Bose 9 loa.

eep Wrangler thế hệ thứ 4 vẫn đang trong quá trình thử nghiệm để chuẩn bị trình làng vào năm tới.
Rò rỉ hình ảnh chạy thử của Jeep Wrangler 2018 thế hệ tiếp theo.

Mitsubishi Attrage 2020
Rò rỉ hình ảnh chạy thử của Jeep Wrangler 2018 thế hệ tiếp theo
Hồi tháng 9 năm ngoái, Jeep Wrangler 2018 đã hé lộ những hình ảnh thử nghiệm đầu tiên ở Tây Nam Hoa Kỳ. Hiện tại, mô hình đời kế này được ngụy trang rất kỹ và vẫn chưa để lộ kiểu dáng, điều đó có nghĩa là một số bộ phận trên xe sẽ được xây dựng cho mẫu xe hơi mới Wrangler 2018. Tấm chắn bùn phía trước phồng lên là một dấu hiệu cho thấy mẫu chạy thử này sẽ có nhiều thay đổi hơn so với bản hiện hành. Ngoài ra, có vẻ như phần đầu xe và đuôi xe có dài hơn một chút.

Theo kế hoạch kinh doanh mới của hãng sản xuất xe hơi Fiat Chrysler công bố vào đầu năm nay, chúng ta có thể biết được một vài điều về Jeep Wrangler 2018. Đầu tiên, xe sẽ được trang bị hệ truyền động thế hệ mới và có thêm biến thể mild hybrid và hybrid. Hơn nữa, động cơ diesel cũng được lên kế hoạch để sử dụng cho thế hệ tiếp theo và đây là lần đầu tiên động cơ ô tô mới này đặt chân lên đất Hoa Kỳ.

Các nguồn tin ô tô cho biết điều thú vị là Jeep Wrangler hiện tại và thế hệ kế tiếp sẽ được lắp ráp đồng thời tại nhà máy ở Toledo. Để thêm phần "kịch tính", Jeep đã có kế hoạch ra mắt một phiên xe bán tải của ở Wrangler mới cũng được lắp ráp ở nhà máy trên.

Trước đó, một số tin đồn cho rằng Wrangler sẽ sở hữu hệ thống khung gầm bằng nhôm, tuy nhiên, một năm trước, Sergio Marchionne khẳng định sẽ chỉ có một số bộ phận bằng nhôm và không phải tất cả. 

Mitsubishi Outlander 2020

Giới yêu xe hoàn toàn có thể trông chờ sự xuất hiện của mẫu Wrangler thế hệ kế tiếp trong nửa đầu năm 2017. Vài tháng sau, theo gót Jeep Wrangler 2018 sẽ là các mẫu bán tải.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...