Chuyển tới nội dung

mẫu ghế sofa tình nhân đẹp


Recommended Posts

Ghế Tantra (tình yêu)

Ghế tình yêu (tình nhân) là loại ghế làm tình được vạn người mê, một sản phẩm giúp tăng cảm giác khoái cực khi quan hệ tình d*c. Bạn muốn tìm cảm giác lạ với bạn tình của mình hãy thử ngay ghế tình yêu (tình nhân) để có những giây phút tuyệt vời nhất.

 

Ghế tình yêu (tình nhân) thiên đường của công cuộc “yêu”

Từ xa xưa tới hiện tại, tình yêu luôn là gia vị không thể thiếu trong cuộc sống  có người nói “sống mà không có tình yêu thì còn gì là sống”. Tình yêu đôi lứa nó là sự rung cảm, đồng điệu giữa hai tâm hồn hòa hợp, là sự khao khát sẻ chia, hòa quyện giữa những cá thể khác nhau. Song song với đó, một trong những cách để giữ lửa tình yêu chính là "chuyện yêu". Nắm bắt được xu hướng muốn đổi mới trong cách yêu của giới trẻ ngày nay, Nội thất sofa Việt Phát chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm "ghế tình yêu (tình nhân)" với những công cụ cực kỳ hữu ích. Ghế tình yêu có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, có tên là “tantra chair” và nó nhanh chóng nổi tiếng, lan rộng ra toàn thế giới. Nó có nhiều tên gọi khác như “ghế tình nhân”,"ghế tantra", “ghế làm tình”,"ghế tình d*c"."ghế quan hệ"… Sản phẩm này có công dụng để hỗ trợ các tư thế khi “ân ái” của các cặp đôi nhằm mang lại niềm vui, thử nghiệm mới mẻ, giúp đạt được cảm giác thăng hoa khi gần gũi. 

Sức nóng của ghế tình yêu (tình nhân) hiện nay

Ghế quan hệ đang là một trong những từ khoá có lượt tìm kiếm siêu cao trên thanh công cụ google hiện nay. Nhờ có chúng mà các cặp đôi có thể hâm nóng lại tình yêu, tạo nên nhiều cảm giác mới lạ dành cho các cặp đôi yêu nhau khi quá nhàm chán với những tư thế thông thường. Chính vì thế, các cặp đôi đều muốn một lần thử sức với những tư thế quan hệ trên ghế tình yêu nhằm thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không phải tư thế nào trên ghế tình yêu cũng thực sự an toàn. Nếu không tìm hiểu chắc chắn sẽ gặp phải những tai nạn không đáng có. Có thể gây nguy hiểm cho cả đối tác nam và đối tác nữ. Vì vậy trước khi quan hệ trên ghế tantra bạn cần nắm bắt rõ những tư thế quan hệ đúng cách trên ghế tantra.

Ghế tantra (tình yêu) tình nhân được đặt ở đâu?

Ghế tantra thường được đặt chủ yếu ở các khách sạn hay phòng ngủ, theo thống kê hiện nay những khách sạn có ghế tình yêu thường có mức doanh số cao hơn so với những khách sạn thông thường. Hãy biết nắm bắt xu hướng tiêu dùng của khách hàng để nâng cao lợi nhuận cho bản thân mình. Nội thất sofa Việt Phát tự hào là một trong những đơn vị thiết kế sản xuất ghế quan hệ uy tín chất lượng tại TPHCM và các địa điểm khác. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tất cả sản phẩm được sản xuất hoàn thành theo một quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả mềm mại, yêu thương nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế tình yêu (tình nhân) thì không nên bỏ qua Việt Phát chúng tôi.

Xem thêm các mẫu ghế sofa tình nhân tại đâyhttps://sofavietphat.vn/shop/ghe-sofa/sofa-tinh-yeu

Ở đây tập trung những mẫu ghế quan hệ đẹp độc đáo nhất hiện nay, bạn có thể đến trực tiếp tại Showroom  : 1123 Kha Vạn Cân -Linh Trung - Thủ Đức - TP HCM ( Ngay Chân Cầu Vượt Linh Xuân ) Xưởng Sản Xuất : 3/9 Hẻm 1145  Kha Vạn Cân - Linh trung - Thủ Đức - TP HCM để tiện theo dõi và chiêm ngưỡng những mẫu ghế tantra đẹp chất lượng nhất hiện nay tại HCM.

 

Vậy điều gì làm bạn băn khoăn không đến với Việt Phát chúng tôi, hãy cho chúng tôi biết, nhất định chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt vời nhất. Việt Phát đảm bảo không buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ra bên ngoài thị trường làm mất uy tín của công ty vì vậy bạn có thể hoàn toàn trao niềm tin cho chúng tôi.

 

c.jpg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...