Chuyển tới nội dung

Máy bơm mỡ hỗ trợ công nghiệp


Recommended Posts

Máy bơm mỡ là trang bị chuyên phân phối mỡ để bôi tr*n các yếu tố máy móc, giúp máy móc, động cơ vận hành trơn tru, ổn định. Đồng thời, nhờ với mỡ bôi tr*n từ máy, động cơ cũng với khả năng khiến việc bền bỉ, ít bị hỏng hóc, hao mòn. sở hữu cấu tạo đơn thuần, dễ sử dụng, vật dụng cho phép người mua dễ dàng bơm mỡ vào các yếu tố động cơ mà không tốn phổ biến thời gian hay công sức.

Hiện máy bơm mỡ bôi tr*n đang được lưu ý tại những gara sửa chữa ô tô mang nhiệm vụ chính là bơm mỡ bảo dưỡng những chi tiết máy. ngoài ra, trang bị cũng được sử dụng rộng rãi trong những dây chuyền chế tạo, địa chỉ rửa xe, đơn vị chế tạo xe kéo, máy động lực và khai thác mỏ, các thiết bị tự động hóa, bảo dưỡng các cái máy móc công nghiệp,...

những cái máy bơm mỡ bò phổ biến trên thị trường ngày nay
thiết bị máy bơm mỡ bò chuyên dụng trên thị trường khá nhiều và được chia thành 3 loại chính như sau:

 

Máy bơm mỡ mini bằng tay - chân
Là cái máy bơm mỡ mini mang bề ngoài tương đối nhỏ gọn, diện tích thùng đựng mỡ tối đa là 30 lít. cái sản phẩm này vận hành hoàn toàn nhờ vào sức người (lực nhấn của tay vào cò bơm hoặc lực đạp của chân vào bắt buộc đạp) phải người dùng tương đối chủ động lúc bơm mỡ mang lượng mỡ ra nhiều – ít, tần suất thưa – mau cho mê say. Đồng thời, vì không sử dụng động cơ điện hay khí nén nên máy bơm mỡ bằng máy bơm mỡ mini bằng tay – chân cũng khá an toàn cho khách hàng. Dù thế, thứ này cũng với điểm bất lợi chính là tốn rộng rãi thời gian và công sức để thực hiện bơm mỡ bôi tr*n.

Dù thế, với bề ngoài đơn giản, dễ dùng, ít hỏng hóc, dễ sửa chữa và tầm giá rẻ hơn so sở hữu các cái máy bơm mỡ khác (giá bán chỉ từ một,7 triệu đồng), máy bơm mỡ mini bằng tay – chân vẫn là trang bị logic để đầu tư cho nhiều gia đình, đơn vị ngày nay. giả dụ bạn mang một nhà xưởng hoặc tiệm sửa chữa nhỏ lẻ thì sở hữu thể lựa mua đầu tư vật dụng này.

Máy bơm mỡ giá rẻ chạy bằng điện
Khác sở hữu máy bơm mỡ giá rẻ hoạt động bằng sức người, máy bơm mỡ bò bằng điện vận hành bằng năng lượng điện. hầu hết các model trong loại máy này đều hoạt động bằng nguồn điện 220V, mê say mang những nhà xưởng và hộ gia đình. khoảng trống thùng đựng mỡ của máy chạy điện dao động trong khoảng 12 – 40L. mang nhu cầu dùng to tại nhà xưởng sản xuất, sản xuất máy móc, người mua sở hữu thể lựa chọn các model có khoảng trống thùng cất to để chuyên dụng cho phải chăng nhất cho công việc của đơn vị mình. Về giá bán, máy bơm mỡ bò bằng điện sở hữu giá trên 10 triệu đồng buộc phải chỉ say mê sở hữu các đơn vị có nhu cầu bơm mỡ cao và ngân sách không quá eo hẹp.

Việc vận hành thứ bơm mỡ bằng điện cũng siêu đơn giản. khách hàng chỉ yêu cầu cắm điện cho máy là sở hữu thể vận hành được, không mất sức như lúc sử dụng máy bơm mỡ mini bằng tay – chân. Dù vậy, vì hoạt động bằng năng lượng điện bắt buộc thể tích dùng của máy bị giảm thiểu bởi độ dài dây điện hoặc các nơi nguồn điện chưa lắp tới (bôi tr*n xe cộ trên đường phố hoặc bôi tr*n máy móc giữa cánh đồng),... ngoại trừ ấy, giả dụ sơ ý thì người mua máy cũng có thể đối diện có rộng rãi nguy cơ nguy hiểm như điện giật. vì thế, ví như lựa tìm dùng đồ vật này thì người mua đề nghị nên đặc thù cẩn trọng để đảm bảo an toàn về nguồn điện.

Máy bơm mỡ dùng khí nén
mẫu máy tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách chính là máy bơm mỡ khí nén. Đây là loại sản phẩm được để ý và ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay vì mang phong phú thế mạnh nổi bật. Cụ thể, máy dùng dễ dàng, vận hành an toàn, ko tốn sức và khắc phục được những nhược điểm của 2 loại sản phẩm trên.

Nguyên lý hoạt động của thứ khá đơn giản: sử dụng áp suất khí nén để đẩy mỡ từ thùng đựng lên súng bơm mỡ. Lượng mỡ mà máy bơm lên siêu đều, hiệu quả bơm mỡ cao, giảm thiểu lãng phí mỡ như cách thủ công. đặc biệt, chiếc máy bơm mỡ này rất tiện lợi vì không bị dừng diện tích khiến cho việc. Chỉ bắt buộc có bình chứa khí nén với áp suất đúng bắt buộc, máy với thể khiến việc ở bất kỳ đâu như giữa cánh đồng, trên đường cao tốc,...

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...