Chuyển tới nội dung

Website giới thiệu đưa tin Audi RS6 Avant


Recommended Posts

Hãng xe hơi hạng sang nước Đức vừa chính thức giới thiệu mẫu xe tính năng vận hành cao RS6 Avant 2014.   Được miêu tả như “một mẫu xe thể thao tính năng vận hành cao cho việc di chuyển hàng ngày”, RS6 Avant cân bằng hoàn hảo giữa diện mạo hầm hố và thanh lịch. Mặt trước của xe dữ dằn với các hốc hút gió cỡ lớn, chi tiết bằng nhôm mờ và lưới tản nhiệt dạng tổ ong gắn nhãn hiệu Quattro. Phần đuôi xe gây chú ý với cánh gió gắn trên cửa hậu, bộ khuếch tán màu đen bóng, hệ thống ống xả kép và la-zăng hợp kim 20 inch.  

 

Bước vào không gian xe, nổi bật chính là chất liệu cao cấp cùng các chi tiết high-end. Những điển nhấn bao gồm ghế ngồi thể thao Alcantara, chi tiết trang chí bằng kim loại và sợi carbon. Ngoài ra còn phải kể đến định vị MMI đi kèm hệ thống thông tin giải trí, màn hình hiển thị head-up và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 15 loa và kết nối internet.  

Đúng như mong đợi, RS6 Avant 2014 sử dụng động cơ twin-turbo 4.0L V8, công suất 560 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tiptronic 8 cấp và hệ dẫn động AWD Quattro, giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h, 280km/h với gói Dynamic và 305 km/h với gói Dynamic Plus.  

Để tối đa hóa hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu, động cơ xe được trang bị công nghệ start/stop và hệ thống xy-lanh theo yêu cầu, ngừng hoạt động xy-lanh khi không cần thiết. Kết quả là xe chỉ tiêu thụ 9,8 lít/100km, giảm 40% so với thế hệ trước.   Audi RS6 Avant sẽ được giới thiệu tại Anh vào mùa hè năm tới với giá bán khởi điểm khoảng 77.000 bảng (tương đương 124.000 USD).
 

Tạp chí Tana là một chủ đề trang web tạp chí WordPress tin tức, âm nhạc và phim ảnh rất mạnh mẽ và tài nguyên, dễ sử dụng và rất tinh vi. Một nhóm các nhà phát triển và thiết kế làm việc cùng nhau đã xây dựng chủ đề này để cung cấp một công cụ liền mạch cho các quản trị web ở bất kỳ nền nào để dễ dàng và dễ dàng tạo ra các trang web tạp chí hiện đại và giàu tính năng nhất có thể tưởng tượng trong vài bước dễ dàng và không cần viết một dòng mã .

Tạp chí Tana có rất nhiều trang web demo tạp chí đầy đủ cho một loạt các ngóc ngách, bao gồm Phim, Báo, Thời trang và Âm nhạc, và có thể dễ dàng thích nghi với các yếu tố từ bất kỳ và tất cả những điều này, làm cho nó trở thành một ứng cử viên đáng kinh ngạc cho phạm vi rộng các trang web tạp chí giải trí liên quan đến các bộ phim mới nhất, tin tức về người nổi tiếng, phát hành âm nhạc và đường băng cho thấy trên toàn thế giới. Linh hoạt và trực quan nguyên sơ, Tạp chí Tana triển khai phiên bản mở rộng đáng kể của trình tạo trang Visual Composer cao cấp để hỗ trợ bạn định cấu hình bố cục tùy chỉnh, tạo kiểu cho các mô-đun và phần của bạn, và nhiều hơn nữa, đồng thời cung cấp một bộ công cụ quản trị nâng cao mạnh mẽ cho bạn. -tune bất cứ điều gì khác và hoàn toàn thương hiệu trang web của bạn để phù hợp với nhu cầu và thông số kỹ thuật của bạn. Tạp chí Tana là chủ đề cuối cùng bạn sẽ cần!

 

Pantone là một sản phẩm chủ đề WordPress sẽ làm cho ngành công nghiệp âm nhạc khóc. Nó được thực hiện với sự chăm sóc đặc biệt chỉ dành cho các bạn! Nó được ghi lại đầy đủ và với một thiết kế đáp ứng 100%. Bạn có thể thiết kế chủ đề này mà không cần bất kỳ kỹ năng mã hóa nào! Trình tạo trang King Composer Pro của nó làm cho nó trở thành đỉnh cao để dễ dàng tùy chỉnh. Chủ đề này là nhạc cụ mới của bạn ngay trong thiết bị và bàn tay của bạn. Nó thực sự là một công cụ mạnh mẽ giúp âm nhạc có được vị trí. Nó có một danh sách lưới thực sự tuyệt vời và bài viết tùy chỉnh. Bạn có thể tạo ra các đĩa đơn, album, phòng trưng bày công cộng và nhiều hơn nữa.

Pantone thích nghi với màn hình và trình duyệt và tạo các slide tuyệt vời với Slider Revolution. Nó sử dụng Google Fonts và Biểu tượng Phông chữ tuyệt vời và nó cũng là tiện ích sẵn sàng. Trên hết, nó được tối ưu hóa về tốc độ và bản dịch cho các văn bản. Pantone được thực hiện với các phân bổ kinh doanh thông qua WooC Commerce; vì nó được cho là phù hợp với các doanh nghiệp là tốt. Đó là nơi để cho bản thân hoặc khiến người khác theo nhịp và quên đi phần còn lại. Hãy thử trình phát HTML5 tuyệt vời được cung cấp và kết nối với phương tiện truyền thông xã hội. Đặt lịch sự kiện và đếm ngược hoặc chỉ giới thiệu công việc của bạn! Nhận chủ đề cao cấp này với một trình cập nhật chủ đề đáng kinh ngạc! Nhận Pantone!

Tạo Web bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...