Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Audi R8 và TT RS lần đầu tiên có thêm trang bị


Recommended Posts

Audi Sport lần đầu tiên cung cấp loạt tùy chọn trang bị hiệu suất - Performance Parts dành riêng chủ xe Audi R8 và TT RS.
Audi R8 và TT RS lần đầu tiên có thêm trang bị hiệu suất từ Audi Sport .

Audi R8 và TT RS lần đầu tiên có thêm trang bị hiệu suất từ Audi Sport 

Giá Xe Mitsubishi Triton 2020
Các trang bị bổ sung Audi Sport Performance Parts dành cho bộ đôi xe thể thao Audi R8 và TT RS bao gồm bộ giảm xóc, hệ thống ống xả, ngoại thất và nội thất.

Các lớp lót phanh mới chống trượt tốt hơn so với tiêu chuẩn trên cả hệ thống phanh thép và gốm. Một số nâng cấp khác như: lớp sơn huỳnh quang mới màu đỏ nhấn nhá bên ngoài và biển số làm từ titanium giúp R8 giảm trọng lượng tổng thể xuống khoảng 1kg. Bên cạnh đó là các tùy chọn bộ kit làm mát phanh khác nhau.

Hiện Audi TT và R8 sẽ sẵn có hệ thống treo coilover, bánh xe hợp kim đen 20 inch giúp giảm 8 kg trọng lượng tổng thể. Lốp xe cỡ lớn hơn có mặt trong danh sách trang bị. Trong khi đó, khách hàng mua TT RS có thể loại bỏ bộ phận giới hạn tốc độ tối đa - cho phép đạt đến vận tốc 280 km/h nếu hợp pháp.

Hệ thống ống xả mới Akrapovic có thể được lắp đặt cho TTS và TT RS đi kèm bộ giảm thanh titan để giảm bớt trọng lượng và cải tiến âm thanh.

Bộ kit khí động học là điểm đáng chú ý dành cho Audi R8 và TT RS  với các điểm nhấn nổi bật trên các cửa hút gió, ốp sườn và bộ khuếch tán. Cánh sau cố định và bộ chia gió trước sẽ giúp cải thiện lực ép của Audi R8. Ngoài ra, còn sẵn có một hệ thống lỗ thông gió trên nắp ca-pô của TT RS.

Bên trong, cả Audi R8 và TT RS  đều sở hữu vô lăng phong cách thể thao bọc da Alcantara với một dấu màu đỏ ở trên cùng. Trên TT, Audi sử dụng cần sang số bằng chất liệu sợi cacbon, một thanh giằng chống đỡ thay vì bố trí trên ghế sau - giúp giảm 20kg trọng lượng xe, đồng thời có tác dụng tăng cường độ cứng.

Giá Xe Mitsubishi Mirage 2020

Các trang bị hiệu suất dành cho bộ đôi Audi R8 và TT RS sẽ có mặt tại châu Âu vào cuối mùa hè. Tuy nhiên, giá bán hiện vẫn chưa được hé lộ.

Audi S8 thế hệ mới nhất sẽ sử dụng động cơ plug-in hybrid chung với người anh em cùng tập đoàn Volkswagen - Porsche Panamera PHEV.
Audi S8 thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ plug-in hybrid của Porsche.

Audi S8 thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ plug-in hybrid của Porsche
Audi S8 mới - phiên bản "hot" của A8 L, hiện đang trong quá trình sản xuất và nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ của thương hiệu Porsche cùng thuộc tập đoàn Volkswagen, bao gồm cả hệ thống động cơ plug-in hybrid.

Được thiết kế dựa trên kiến trúc mô đun tương tự như Porsche Panamera mới nên Audi A8 thế hệ mới rất có thể cũng sử dụng cùng một bộ động cơ với Panamera. Theo một số nguồn tin tức ô tô, S8 Plus sẽ trở thành một phiên bản plug-in hiệu suất cao.

Hiện tại, bộ đôi S8 và S8 Plus được lắp đặt động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 513 mã lực và 597 mã lực. Tuy nhiên, ở thế hệ mới, cả S8 và S8 Plus sẽ đi kèm một khối động cơ V8 4.0L khác nhau. Trong đó, sẽ có động cơ tương tự như trên Porsche Panamera mới cho công suất 542 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 770 Nm. Với sức mạnh trên, Porsche Panamera có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid mạnh đến 671 mã lực, giá từ 184.400 USD.
Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid mạnh đến 671 mã lực, giá từ 184.400 USD

Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2020
Vì vậy, khách hàng đang rất mong đợi một Audi S8 có công suất khoảng 530 mã lực, và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4 giây. Tuy nhiên, đối với S8 Plus, Audi sẽ sử dụng hệ thống hybrid plug-in từ Panamera Turbo S E-Hybrid. Nhờ nhận thêm 136 mã lực từ các động cơ điện nên thời gian tăng tốc của Panamera Turbo S E-Hybrid từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây.

Chắc chắn Audi sẽ phải biến đổi cho phù hợp với các mẫu sedan của mình, nhưng hy vọng Audi S8 Plus sẽ có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4 giây, và có thể đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Điều đó có nghĩa S8 Plus sẽ sản sinh công suất 630 mã lực và mô men xoắn cực đại 800 Nm.

Hiện tại, Audi S8 và S8 Plus thế hệ mới vẫn chưa chính thức ra mắt, nhưng dự kiến sớm nhất sẽ xuất hiện vào đầu năm 2018 sau khi mẫu xe hơi mới A8 2018 mở bán trên thị trường.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...