Chuyển tới nội dung

8 dự đoán hàng đầu cho công nghệ di động năm 2020


Recommended Posts

Các công nghệ trực tuyến và di động đã định hình sự thành công của nhiều doanh nghiệp và ngành công nghiệp vào năm ngoái. Kết quả của sự thay đổi này, năm 2019 không thể phủ nhận là một năm thay đổi với nhiều doanh nghiệp chọn tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng của họ.

Với suy nghĩ này, chúng tôi TOP Marketing chắc chắn rằng năm nay sẽ có những bước tiến lớn hơn nữa trong việc hợp lý hóa một số tương tác. Chúng tôi đã tập hợp một số công nghệ chính mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ có ảnh hưởng thực sự đến trải nghiệm khách hàng nói chung và phương pháp tiếp cận đa kênh trong năm 2020.

 

1. 5G

Thế hệ mạng di động tiếp theo được lập hóa đơn nhanh hơn 100 lần so với mạng 4G hiện tại của chúng tôi. Với sự ra đời của 5G cũng có khả năng các thiết bị được kết nối thêm thông qua Internet of Things.

 

5G sẽ đảm bảo rằng việc tải xuống, duyệt, phát trực tuyến và chia sẻ sẽ nhanh hơn cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. EE gần đây đã thông báo rằng 5G sẽ lần đầu tiên ra mắt trên năm thành phố bao gồm London, Cardiff, Edinburgh, Belfast, Birmingham và Manchester vào giữa năm 2019.

 

Khi 5G trở nên phổ biến rộng rãi hơn, người tiêu dùng sẽ tin tưởng nhiều hơn vào thiết bị của họ để cung cấp nhiều trải nghiệm trực tuyến.

 

2. RCS

Được coi là sự phát triển tiếp theo của SMS, RCS mang đến cho doanh nghiệp cơ hội cung cấp trải nghiệm tương tác chỉ qua tin nhắn. Sử dụng RCS, các doanh nghiệp kết hợp các lợi ích trực tiếp, được cá nhân hóa của SMS với nội dung phong phú hơn và trải nghiệm thời gian thực tương tự như nhắn tin truyền thông xã hội.

 

Tin nhắn có thương hiệu cho phép khách hàng hoàn thành toàn bộ hành trình mua hàng mà không cần rời khỏi ứng dụng nhắn tin. Vì hiện tại, RCS hiện chỉ khả dụng trên một số mạng hạn chế trên cơ sở dùng thử. Tuy nhiên, nó được thiết lập để trở thành ứng dụng nhắn tin tích hợp chính trên tất cả các thiết bị di động.

 

3. Tham gia Omnichannel

Với một loạt các kênh đa dạng như vậy, việc các thương hiệu quản lý truyền thông trên nhiều kênh ngày càng trở nên khó khăn hơn.

 

Các doanh nghiệp sẽ tìm cách hợp lý hóa quá trình tham gia omnichannel thông qua một hệ thống tích hợp. Omnichannel đơn giản có nghĩa là sử dụng nhiều phương thức truyền thông hiệu quả. Sử dụng nhiều kênh giúp doanh nghiệp quản lý tốt hơn các hệ thống và tin nhắn di động đồng thời mang lại hiệu quả cho mong đợi của khách hàng.

 

Sản phẩm mới nhất của chúng tôi IMIconnect tích hợp tất cả các kênh này và hơn thế nữa với các hệ thống hiện tại của bạn thông qua một nền tảng duy nhất. Chỉ sử dụng một hệ thống cho phép khách hàng liên lạc qua kênh ưa thích của họ, trong khi nhân viên nội bộ có thể quản lý và trả lời bằng một cửa sổ.

 

 

 

4. Trợ lý giọng nói

Việc giới thiệu trợ lý giọng nói đã đưa việc tìm kiếm bằng giọng nói lên một cấp độ hoàn toàn mới, một năm mà năm mới được thiết lập để tiếp tục. Trợ lý giọng nói của chúng tôi cung cấp nhiều hơn là chỉ tìm kiếm. Chúng là một lời nhắc hữu ích để mua sữa, thông báo cho bạn rằng bạn đã có một cuộc hẹn vào lúc 2 giờ chiều hoặc đơn đặt hàng của bạn sẽ được giao vào sáng nay.

 

Năm 2019, tìm kiếm bằng giọng nói sẽ bắt đầu tích hợp với các cửa hàng bán lẻ rộng rãi hơn, cho phép người tiêu dùng hoàn thành việc mua tất cả các loại hiệu quả hơn. Đến cuối năm 2018, các thương hiệu bắt đầu tích hợp danh mục trực tuyến của họ với tìm kiếm của Google. Lý do chính cho sự tích hợp này là để cho phép khách hàng mua sắm thông qua trợ lý giọng nói của họ.

 

Khi năm trôi qua, đây là một xu hướng thậm chí nhiều nhà bán lẻ đang tìm cách làm theo, mang lại sự tiện lợi thông qua công nghệ. Trợ lý giọng nói sẽ có thể tìm kiếm trực tuyến, phát nhạc yêu thích của chúng tôi và đặc biệt là mua sắm ở nhiều cửa hàng rộng lớn hơn bằng cách sử dụng các lệnh thoại đơn giản.

 

5. Sự tham gia của khách hàng được hỗ trợ bởi AI

AI trong dịch vụ đàm thoại và tìm kiếm bằng giọng nói đang trở nên phổ biến hơn, giúp các doanh nghiệp đưa ra các phản hồi tự động giống con người hơn cho các truy vấn của chúng tôi. Nội dung hội thoại cũng sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn trong SEO, với kết quả tìm kiếm phản ánh sự thay đổi trong các truy vấn dựa trên giọng nói.

 

Thông qua AI và tích hợp bổ sung, các doanh nghiệp đã có những bước tiến lớn trong hành trình khách hàng trực tuyến tự động. Người tiêu dùng có thể thực hiện các cuộc hẹn và đặt phòng thông qua giao tiếp hoàn toàn tự động. Các doanh nghiệp chỉ cần liên kết hệ thống đặt phòng hoặc CRM của họ với các công nghệ và bot AI.

 

6. Trò chuyện

Chatbots vẫn đứng đầu danh sách xu hướng kỹ thuật số, cung cấp giải pháp cho thách thức giao tiếp thuận tiện cho người tiêu dùng.

 

Công nghệ Chatbot cho phép người tiêu dùng giải quyết các vấn đề trong thời gian thực thông qua một số thiết bị, thể hiện giải pháp mọi lúc mọi nơi.

 

7. AR và trải nghiệm của khách hàng

AR sẽ đóng một vai trò thậm chí còn lớn hơn trong trải nghiệm của khách hàng cả trong cửa hàng và trực tuyến. AR cung cấp cho người tiêu dùng và doanh nghiệp rất nhiều cơ hội để hình dung kết quả cuối cùng của việc mua hàng, vượt xa quần áo và trang điểm.

 

Trong nỗ lực nắm lấy số hóa mua sắm, công nghệ này cung cấp cho các cửa hàng gạch và vữa với khả năng giúp khách hàng hình dung ra một giao dịch mua mới có thể trông như thế nào trong nhà của họ.

 

8. Kiểm tra công nghệ miễn phí / Pha trộn trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến

Trong một bước nhảy vọt từ thanh toán tự phục vụ, nhiều nhà bán lẻ đang đầu tư mạnh vào việc cung cấp cho người tiêu dùng của họ kiểm tra công nghệ miễn phí. Cung cấp cho khách hàng tại cửa hàng khả năng thanh toán cho các mặt hàng của họ thông qua điện thoại di động trong khi họ mua sắm, tạo ra trải nghiệm thanh toán hoàn toàn miễn phí.

 

Một trong những điểm đau lớn nhất đối với người tiêu dùng mua sắm tại cửa hàng đã được xác định là xếp hàng. Khả năng thanh toán cho các mặt hàng thông qua điện thoại thông minh hoặc ứng dụng di động sẽ loại bỏ vấn đề xếp hàng dài. Giải pháp này cũng pha trộn thêm các trải nghiệm di động và tại cửa hàng, cải thiện sự hài lòng của khách hàng nói chung.

 

Phần kết luận

Năm 2019 được thiết lập là một năm thay đổi cho tất cả các ngành công nghiệp. Việc chuyển sang tiếp tục hợp lý hóa và cải thiện trải nghiệm của khách hàng với các công nghệ và kênh bổ sung đang tăng lên đáng kể. Trải nghiệm mua sắm và chiến lược dịch vụ khách hàng của tương lai đang được định hình không thể phủ nhận bởi những đổi mới như thế này.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...