Chuyển tới nội dung

Lợi ích của máy bơm mỡ Palada


Recommended Posts

 

Máy bơm mỡ bò được sử dụng khá nhiều vì nó mang đến nhiều tiện lợi, những đặc tính riêng của sản phẩm sở hữu mà những sản phẩm khác không có đang là ưu điểm của nó. Khám phá ngày lợi ích và những ưu điểm của máy bơm mỡ Palada.

 

Lợi ích khi sử dụng máy bơm mỡ Palada


Máy bơm mỡ bò xuất hiện đã giúp việc bôi tr*n máy móc, dây chuyền sản xuất trở nên hiệu quả hơn, giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Việc sử dụng máy bơm mỡ công nghiệp mang lại nhiều lợi ích, đó là:

- Bơm mỡ liền mạch và liên tục cho dây chuyền sản xuất, giúp máy móc hoạt động tốt hơn mà không tốn nhiều sức lực như khi bôi tr*n bằng tay.

- Kiểm soát lượng mỡ bơm ra chính xác hơn so với việc bơm mỡ bằng tay, giúp tiết kiệm nhiều mỡ bò hơn.

- Đảm bảo an toàn vì người sử dụng không cần dùng tay tiếp xúc trực tiếp với mỡ bôi tr*n chuyên dụng.

- Bảo quản tốt lượng mỡ bò còn dư sau mỗi lần sử dụng, tránh được tình trạng mỡ bị oxy hóa hư hỏng như phương pháp bôi tr*n thủ công.

Ưu điểm của các loại máy bơm mỡ bò Palada
 

- Máy bơm mỡ khí nén: sử dụng năng lượng của khí nén để bơm hút mỡ từ đáy thùng chứa ra đầu súng phun, bôi tr*n cho các chi tiết máy. Các model máy bơm mỡ khí nén Palada tiêu biểu như PD A9, PD-100,...đều có thiết kế gọn gàng, hiệu năng cao, bổ sung mỡ nhanh chóng, ứng dụng tốt cho lĩnh vực có nhu cầu bơm mỡ nhanh và liên tục như bảo trì máy móc, máy động lực hoặc động cơ công suất lớn. Giá máy bơm mỡ khí nén Palada ở tầm trung, dao động trong khoảng 2,5 – 6 triệu đồng tùy công suất, dung tích thùng đựng mỡ. Tuy nhiên, khi sử dụng thiết bị này thì người dùng cần trang bị thêm máy nén khí nên nó cũng là yếu tố làm tăng chi phí đầu tư.

- Máy bơm mỡ bằng tay – chân: có kích thước nhỏ gọn, tính cơ động cao, sử dụng độc lập mà không bị phụ thuộc vào năng lượng điện hay khí nén. Bên cạnh đó, giá bán dòng máy bơm mỡ bằng tay này khá rẻ, chỉ chưa tới 2 triệu đồng. Vì vậy, thiết bị rất phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các gara ô tô, nhà xưởng nhỏ hoặc những nơi không có điện, không cần bôi tr*n cho quá nhiều máy móc.

- Máy bơm mỡ bằng điện: hoạt động bằng năng lượng điện thay vì sức người như máy bơm mỡ tay – chân hoặc năng lượng khí nén như máy bơm mỡ dùng khí nén. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng khá tốt, máy bơm mỡ dùng điện được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng, gara ô tô, khu khai thác khoáng sản,...Giá máy bơm mỡ bằng điện Palada khá cao, thường trên 14 triệu đồng vì chúng được trang bị bảng mạch điện phức tạp với chất lượng vượt trội.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...