Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Xem ảnh phác họa Hyundai Santa Fe 2018


ducand1

Recommended Posts

Trong khi Hyundai vẫn đang thử nghiệm Hyundai Santa Fe 2018 hoàn toàn mới, thì giới truyền thông Hàn Quốc đã nhanh tay tung ảnh phác họa đi kèm nhiều thay đổi của mẫu xe hơi mới này.
Xem ảnh phác họa Hyundai Santa Fe 2018 thế hệ mới nhất .

Xem ảnh phác họa Hyundai Santa Fe 2018 thế hệ mới nhất 

Mitsubishi Xpander 2020
Qua hình ảnh phác họa, có thể thấy, thiết kế kiểu cách của Hyundai Santa Fe 2018 được lấy cảm hứng từ người anh em Hyundai Kona vừa ra mắt. Thông tin trên càng có cơ sở hơn khi hãng Hyundai khẳng định "hình ảnh về một mẫu SUV cỡ nhỏ Kona sắc nét, táo bạo sẽ định hướng thiết kế cho các mẫu SUV thế hệ tiếp theo của công ty”.

Với thân hình rộng hơn, bản Hyundai Grand Santa Fe 2018 sẽ có đủ không gian cho 8 hành khách, rộng hơn so với phiên bản Grand Santa F đời 2017. Được biết, thế hệ hiện tại có kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.905 x 1.885 x 1.685/1.695 (mm).

Hyundai Grand Santa Fe phiên bản đời 2017.
Hyundai Grand Santa Fe phiên bản đời 2017
Đáng chú ý, hình ảnh phác họa cho thấy, Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu lưới tản nhiệt phân tầng Cascading mới đẹp mắt kết hợp điểm nhấn là hệ thống đèn pha 2 tầng bên cạnh nổi bật. Cản xe thiết kế lại trông thể thao, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó là chắn bùn hầm hố với thiết kế vuông vắn, bắt mắt.

Theo thông tin ô tô từ giới truyền thông Hàn Quốc, Hyundai sẽ trang bị cho Santa Fe các động cơ tùy chọn như: đông cơ xăng dung tích 2.0L, động cơ diesel 2.0L, động cơ diesel 2.2L cũng như động cơ diesel 1.7L với công nghệ nhẹ lai mild-hybrid. Ngoài ra, các tùy chọn hộp số sẽ bao gồm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Mẫu xe hơi mới Hyundai Santa Fe 2018 dự sẽ ra mắt vào đầu năm sau và có thể mở bán đầu tiên tại quê Hàn Quốc, sau đó là thị trường Mỹ và các thị trường khác. 

Genesis đã bị buộc phải ngừng bán xe tại Louisiana vì vấn đề liên quan đến việc cấp phép.

Mitsubishi Attrage 2020
Vào ngày 20/7, Genesis thông báo với đại lý ở Louisiana rằng hãng sẽ ngừng tất cả các hoạt động bán hàng, dịch vụ và tiếp thị tại tiểu bang này, vì họ không có giấy phép hợp lệ. Theo luật của tiểu bang Louisiana, các nhà sản xuất ô tô cũng như các đại lý phải được nhà nước cấp giấy phép để thành lập thương hiệu ô tô mới. Công ty mẹ của Genesis - Hyundai không lấy được giấy phép đó. Các đại lý cũng không có giấy phép thích hợp.

Genesis bị yêu cầu ngừng bán xe tại Louisiana, Mỹ.

Genesis bị yêu cầu ngừng bán xe tại Louisiana, Mỹ
"Tất cả mọi thứ xảy ra quá nhanh", Giám đốc Genesis, ông Manfred Fitzgerald chia sẻ với Automotive News. Trong một tuyên bố, Genesis nói rằng hãng "đang thực hiện tất cả các bước cần thiết để Genesis có thể tiếp tục kinh doanh tại tiểu bang này".

Các đại lý tại tiểu bang hiện đang xem xét nhằm yêu cầu Hyundai bồi thường các khoản chi phí quảng cáo, cũng như thuê mặt sàn trưng bày xe. Các đại lý này cũng có thể kiện hãng vì phần thu nhập bị mất do không thể thu được tiền từ các dịch vụ hậu mãi của chiếc xe Genesis đã bán. Ông Claude Reynaud, Luật sư của Hiệp hội các đại lý ô tô Louisiana nói rằng: "Là một nhà sản xuất mà không có giấy phép thì đó là phạm luật".

Mitsubishi Outlander 2020

Tuy nhiên, một số đại lý cho rằng việc này không chỉ đơn thuần là vấn đề giấy phép. Trong tháng 6, Genesis đã nói với các đại lý ở Louisiana rằng thương hiệu đang thay đổi mô hình kinh doanh. Hãng sẽ giảm số đại lý trong tiểu bang từ 13 xuống còn 2. Tuy nhiên, Genesis nói rằng họ chỉ muốn bảo đảm giấy tờ được chính xác và không hề có "ý định" đằng sau nào trong việc này.

Hyundai mong muốn thiết lập một mạng lưới đại lý riêng cho thương hiệu Genesis nhưng không có kế hoạch cụ thể nào được công bố.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...