Chuyển tới nội dung

Website phân phối - tin tức Lexus NX200t


Recommended Posts

Chiều nay (26/5), mẫu xe hạng sang Lexus NX200t chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá 2,408 tỷ đồng.

Lexus NX được phát triển dựa trên ý tưởng tạo ra một mẫu xe thể thao sang trọng có thiết kế mạnh mẽ giàu cảm xúc, dành cho khách hàng trẻ tuổi yêu thích phong cách sống năng động. NX là sự kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ góc cạnh của một chiếc SUV và chất cá tính độc đáo của một chiếc xe đua thể thao.

Lexus NX200t chính thức chào thị trường Việt Nam.

Xe có thiết kế đèn sương mù trước và sau được hợp nhất, lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus. Vòm bánh xe loa rộng với bộ la-zăng hợp kim nhôm 18-inch 5 chấu kép thể thao. Cụm đèn pha 3 bóng LED và đèn ban ngày tích hợp 39 bóng LED hình chữ L ghi dấu ấn ngôn ngữ thiết kế sắc sảo của Lexus. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L liền khối mượt mà vuốt nhẹ sang hông, hiện lên như một khối tinh thể lấp lánh dù cả vào ban ngày.

Nội thất tiện nghi và sang trọng.

Nội thất bên trong xe khá sang trọng với đầy đủ chức năng, dễ dàng sử dụng cùng không gian tiện nghi của một chiếc SUV và đặc biệt nổi bật với phong cách thiết kế tập trung vào cảm giác lái của siêu xe Lexus LFA danh tiếng. Khoang hành lý rộng, cửa hậu điều chỉnh điện, đi kèm với ghế sau chỉnh điện gập phẳng và lưng ghế chia tỷ lệ 60:40 đáp ứng sự linh hoạt trong cách bố trí ghế cho các tình huống sử dụng khác nhau trong cuộc sống đô thị năng động.

Động cơ 2.0L mạnh mẽ.

Động cơ xăng tăng áp 2.0L hoàn toàn mới của Lexus đã được lái thử qua hơn 1.000.000 kilomet đường xá có điều kiện khác nhau, thậm chí trong các địa hình và điều kiện khắc nghiệt. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp mới có khả năng tính toán được momen xoắn mà động cơ cần.

Lexus NX200t hoàn toàn mới sẽ được Lexus Việt Nam phân phối chính hãng với giá 2.408.000.000 VND cùng với 7 màu khác nhau gồm trắng, bạc platinum Silver ME, bạc sonic titaninum, xám mecurcy gray MC, đen black, đỏ red MC CS,và xanh Blue ME.

 

Amazon Link là một plugin hữu ích để thêm các liên kết sản phẩm Amazon trong các bài đăng WordPress của riêng bạn. Để giúp bạn theo dõi hoa hồng, tất cả các liên kết bao gồm ID liên kết Amazon duy nhất của bạn. Mặc dù có thể chỉ định một quốc gia mặc định, plugin cũng tương thích với các chương trình liên kết của Amazon ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Nó tự động dịch mô tả sản phẩm dựa trên vị trí của khách truy cập. Tùy chọn tìm kiếm mạnh mẽ giúp định vị sản phẩm trên Amazon và thêm liên kết của họ vào bài đăng. Các sản phẩm tải nhanh chóng khi các chi tiết được lưu trữ.

Liên kết Amazon
Nhiều mẫu có sẵn bao gồm các mẫu cho Tiện ích Amazon My Favorites, tiện ích băng chuyền Amazon, tiện ích clip MP3 và Danh sách mong muốn. Bạn có thể chèn một trong các mẫu này vào bài đăng, trang hoặc tiện ích của mình và chọn hiển thị hình ảnh hoặc liên kết văn bản hoặc thậm chí các tiện ích Amazon Flash. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể tạo mẫu của riêng bạn. Ngoài ra, bạn có thể tạo liên kết sản phẩm bằng cách sử dụng shortcode và bản địa hóa các liên kết dựa trên quốc tịch của khách truy cập. Nó bao gồm một công cụ tìm kiếm giúp tạo liên kết sản phẩm trong bài viết và trang. Plugin thân thiện với nhà phát triển, cho phép bạn mở rộng chức năng bằng các bộ lọc.
Amazon JS là plugin bạn cần nếu bạn muốn hiển thị các sản phẩm của Amazon trong bài đăng và trang WordPress của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh kiểu hiển thị bằng mẫu jQuery. Plugin thêm một hình thức tìm kiếm vào bài đăng WordPress bằng cách khách truy cập có thể tìm kiếm các sản phẩm của Amazon theo từ khóa, ASIN (Số nhận dạng tiêu chuẩn của Amazon) hoặc URL. Sau đó, bạn có thể thêm một mã ngắn vào kết quả tìm kiếm.

Amazon JS
Plugin hỗ trợ nhiều tên miền Amazon ở Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản. Để plugin này hoạt động, trước tiên bạn cần đăng ký với Amazon cho API quảng cáo Amazon và gửi khóa truy cập của bạn. Nó hoạt động bằng cách chuyển đổi thẻ ban đầu từ shortcode Amazonjs ở phía máy chủ. Sau đó, thẻ được thay thế bằng HTML được định dạng để hiển thị sản phẩm Amazon bằng mẫu jQuery.
Vì bạn đang tìm kiếm các plugin WordPress liên kết của Amazon, bạn rất quen thuộc với Chương trình Amazon Associates. Đây là chương trình tiếp thị liên kết ban đầu của người khổng lồ Thương mại điện tử. Nó có sẵn trên toàn cầu, cũng như bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp các chi nhánh kiếm tiền từ nền tảng của họ. Là chủ sở hữu trang web WordPress, giờ đây bạn có thể tăng tốc quá trình liên kết không gian web của mình với các sản phẩm của Amazon bằng Trình tạo liên kết thoải mái.

Từ trong bảng điều khiển quản trị của bạn, giờ đây bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm trong danh mục vật phẩm khổng lồ của Amazon. Thay vì tự làm công việc, hãy để plugin Link Builder thực hiện tất cả công việc khó khăn cho bạn. Cùng với chính sản phẩm, plugin cũng cung cấp giá thời gian thực, thông tin sẵn có và chi tiết với một liên kết phù hợp. Bạn có thể dễ dàng tạo liên kết văn bản, cũng như các đơn vị quảng cáo tùy chỉnh và sử dụng các tiện ích hữu ích.

Tạo Web bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...