Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn tự bước để sửa chữa sàn gỗ


Recommended Posts

Khi sàn gỗ bị phá vỡ, nó thường phá hỏng trải nghiệm mà bạn và khách truy cập có được khi ở nhà bạn. Thực tế là mỗi sàn gỗ có thể bị hư hỏng tại một số điểm. Sửa chữa sàn gỗ cũng được thực hiện ở một số cấp độ, có thể bao gồm thay thế, chà nhám hoặc sửa chữa thẩm mỹ. Việc thay thế các bảng hoặc phần riêng lẻ trong lòng đất thường là cần thiết với tác hại nghiêm trọng như rò rỉ nước đáng kể, vết bẩn của vật nuôi hoặc các hình thức thiệt hại khác. Tại tổng kho Sàn Đẹp, chúng tôi cung cấp cho bạn các lựa chọn sàn tốt nhất bạn có thể sử dụng để sửa chữa sàn nhà của mình. Trong số các lựa chọn sàn bạn sẽ nhận được tại cửa hàng sàn của chúng tôi bao gồm; sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa, thảm, gạch và nhiều hơn nữa.

Vật liệu sửa chữa sàn gỗ

Screed được sử dụng để san bằng các bề mặt sàn không bằng phẳng. Nó chứa một mủ, được mở ra trên sàn để tạo thành bề mặt tầng. Khi nó bị đông lại, bạn đã sẵn sàng để đặt sàn nhà và trang trí.

Xem thêm: Tại sao bạn nên làm sàn gỗ cao cấp Đức Kronotex

Màng chống ẩm (DPM)

Vật liệu nhựa này rất quan trọng khi lắp đặt gỗ ép trên sàn bê tông hoặc cát và xi măng. Nó ngăn không cho hơi ẩm di chuyển lên các tấm ván, có thể khiến chúng bị cong vênh.

Điều này được gắn chặt vào đáy bằng đinh để tạo ra một bề mặt công bằng trên đó sàn có thể được đặt. Nó cung cấp thêm sức mạnh và khả năng chống lại thiệt hại và sẽ tăng độ chắc chắn của sàn. Nó sẽ là một tấm giấy dày, tái chế cung cấp độ cứng.

Lớp lót

Điều này có nghĩa là để đệm các tấm ván sàn, tăng độ chắc chắn của chúng và cung cấp sự bảo vệ thích hợp chống lại thiệt hại. Chúng có sẵn trong các lớp khác nhau, bắt đầu bằng các tấm polyetylen kín, cho đến lớp lót nỉ hàng đầu với một lớp giấy bạc.

Hèm khóa

Điều này mô tả làm thế nào các tấm ván được cố định với nhau. Một lưỡi xuất phát từ khía cạnh của 1 tấm ván phù hợp với rãnh của tấm ván liền kề. Nó phải được dán vào vị trí bằng cách sử dụng một chất kết dính sàn gỗ.

Tuy nhiên, các tấm ván này tạo thành các cạnh đòi hỏi một chuỗi hành động cụ thể để khắc phục chúng, tuy nhiên, một khi chúng ở vị trí chúng không thể di chuyển xa nhau và do đó không cần phải gắn thêm. Nhận tấm ván này từ một cửa hàng sàn gỗ gần tôi để sửa chữa vì chúng đơn giản và dễ lắp đặt.

Dụng cụ sàn gỗ

Một khối nhựa có nghĩa là che chắn các tấm ván sàn khi chúng bị đập. Thay vì đập trực tiếp tấm ván, bạn đập búa vào khối, để bạn không làm hại tấm ván bằng búa.

Một công cụ tiện dụng có nghĩa là lái các tấm ván được dán chặt dọc theo các khớp lưỡi và rãnh. Công cụ này đặc biệt hữu ích tại tường một khi lái các lưỡi và rãnh trên cùng.

Sử dụng các công cụ này để theo kịp khoảng cách tăng trưởng xung quanh chu vi không gian của bạn sau khi lắp đặt sàn gỗ và sàn gỗ đặc. Chúng rất hữu ích cho việc tạo ra một cạnh thẳng vào một bức tường lung lay để cung cấp cho sàn nhà của bạn một sự chắc chắn.

Điều này có nghĩa là để dán các bảng lưỡi và rãnh với nhau và để sửa chữa ván sàn. Một số chất kết dính hợp thời trang để cố định các tấm ván sàn vững chắc vào một tầng phụ mở rộng khi chúng khô, lấp đầy các khoảng trống nhỏ bên dưới các tấm ván và đảm bảo rằng chúng không phát ra tiếng kêu khi bạn đi trên chúng. Chất kết dính sàn có sẵn trong các cửa hàng cho sàn gần tôi.

Chúng tôi rất vui khi được nghe từ bạn, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào, hãy gửi cho chúng tôi một ghi chú ở đây tại trang liên hệ của chúng tôi hoặc chia sẻ thông qua website của chúng tôi.

Đã sửa bởi Thế Dương Nguyễn
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...