Chuyển tới nội dung

Những nhược điểm của sàn nhựa vinyl PVC


Recommended Posts

Thuật ngữ "sàn nhựa vinyl PVC" xuất hiện như một mô tả cho gạch vinyl giống với giao diện của đá cẩm thạch, travertine, đá phiến và những thứ tương tự. Vinyl được tạo ra bằng cách tạo một lớp hình ảnh chụp ảnh giữa mặt sau và lớp mặc rõ ràng. Thương hiệu https://sannhuagiaretaihanoi.blogspot.com/2019/12/van-san-nhua-pvc-van-go-so-voi-cac-loai.html đã trở nên tiên tiến hơn, vì hầu hết các chủ nhà hiện đang sử dụng nhựa vinyl thay vì sử dụng sàn gỗ tự nhiên thực sự. Sự tiến bộ gần đây trong công nghệ đã phát triển quá trình này đến mức người ta khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa sàn gỗ thật và sàn nhựa vinyl sang trọng. Vinyl có bề mặt mềm hơn một chút so với sàn gỗ và gạch, bề mặt mềm hơn này giúp việc đứng dễ dàng hơn đặc biệt là trong thời gian dài hơn (một lợi thế lớn để sử dụng trong nhà bếp).

Tham khảo thêm: https://sannhuagiaretaihanoi.blogspot.com/2019/12/nhung-thong-tin-ban-can-biet-ve-gach_29.html

Sàn nhựa PVC

Có nhiều ưu điểm gắn liền với việc sử dụng thương hiệu sàn nhựa PVC, chẳng hạn như mức giá thấp mà họ có khi so sánh với sàn gỗ tự nhiên thực sự, khả năng chống bụi và nước và độ bền. Nhưng nó cũng có nhược điểm riêng của nó là tốt. Khi nói đến những nhược điểm của thương hiệu sàn nhựa PVC, được nêu ra dưới đây là một số trong số đó:

Nhược điểm số một là sàn nhựa PVC không phải là một lựa chọn tốt cho sử dụng ngoài trời, điều này là do sự tiếp xúc trực tiếp của chúng với ánh sáng mặt trời gây ra sự đổi màu.

Một vấn đề khác liên quan đến việc sử dụng sàn nhựa PVC là khi các bề mặt của sàn nhựa PVC tiếp xúc với vật thể nặng và nặng hơn rơi xuống chúng, chúng có xu hướng bị hư hại khi so sánh với các vật liệu cứng hơn như sàn gỗ giữ lại hình dạng của chúng.

Sàn nhựa PVC không thể được sử dụng tùy chọn gắn nhãn sàn dài hạn do thực tế là vật liệu vinyl không phân hủy được hoặc nhiều người có thể biết nó là không thể tái chế.

Do thiệt hại mà chúng có thể phải chịu, chúng có tuổi thọ ngắn hơn so với sàn gỗ thật.

Vấn đề thứ tư liên quan đến việc sử dụng sàn nhựa PVC là việc thay thế sàn nhựa PVC có thể là một nhiệm vụ rất khó khăn, đặc biệt là khi một chất kết dính mạnh được sử dụng để dán vật liệu trên lớp nền phụ. Tương tự như vậy, thay thế một sàn nhựa PVC bằng một loại vật liệu sàn khác ở giai đoạn sau là rất khó khăn.

Một số điểm không hoàn hảo trên lớp nền như bề mặt không phẳng, sự hiện diện của các vết va chạm có thể gây ra một số nhược điểm đáng chú ý trên bề mặt sàn nhựa PVC do độ mềm của nó so với vật liệu gỗ tự nhiên.

Các vật liệu sàn nhựa PVC phải được cho là có ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà, vì một số thương hiệu nhất định phát ra một số Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC). Đây là một tác động đối với một số người đặc biệt bị dị ứng, khiến họ gặp vấn đề về hô hấp do tiếp xúc với vật liệu.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...