Chuyển tới nội dung

Website về xe giới thiệu MINI Seven Edition


Recommended Posts

Phiên bản đặc biệt MINI Seven là “ngôi sao“ của thương hiệu MINI tại triển lãm VIMS 2016, giá bán tại thị trường Việt Nam từ 1,61 tỷ đồng đối với bản thường và 1,891 tỷ đồng đối với bản S.

Đến với Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, không gian trưng bày của MINI dành một nửa diện tích cho văn hóa quý tộc từ Anh quốc. Tất cả được phô bày qua bộ bàn ghế sau bức tường gỗ cổ điển, mô tả thói quen uống trà chiều của người Anh quốc. Rồi cho tới người nghệ nhân đang tỉ mỉ từng đường nét trên những đôi giày Oxfords hay Spectator dành cho giới quý tộc thượng lưu biết cách ăn mặc. Người Anh bảo thủ, bởi thế mà họ giữ được lối sống quý tộc trong mọi lĩnh vực.

Không gian đậm văn hóa quý tộc từ Anh quốc.

Nửa không gian còn lại, MINI dành cho việc trưng bày 5 mẫu xe, gồm MINI Cooper 3 cửa, MINI Countryman , MINI Clubman, MINI Convertible và đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt MINI Seven Edition.

MINI Seven Edition là phiên bản đặc biệt dựa trên biến thể Cooper 5 cửa, cái tên ‘Seven’ lấy từ mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu MINI là Austin Seven cách đây hơn 55 năm. Xe có 4 lựa chọn màu sơn, gồm trắng Pepper White không ánh kim, đen ánh kim Midnight Black, xanh ánh kim British Racing Green và xanh Lapis. Trong khi đó, những điểm để nhận diện ra một chiếc MINI Seven Edition nằm ở gương chiếu hậu và mui màu sơn bạc Melting Silver. Trên nắp capo được bài trí thêm 2 kẻ sọc màu xám.

Bên hông xe, phía sau vòm bánh trước có khắc logo của dòng xe mẫu bao gồm chữ “Seven” và số 7. Logo của MINI Seven còn được khắc ở bậc cửa lên xuống phía người lái và phía hành khách trước. Mâm 17 inch của MINI Seven chế tạo riêng, thiết kế chấu bố trí tinh tế với hai màu.

Nội thất MINI Seven Edition thể hiện sự sang trọng qua chất liệu da tinh tế màu đen Carbon Black, cùng một điểm nhận diện riêng gồm logo MINI Seven trên bảng điều khiển trung tâm, hoặc có thể qua tùy chọn nội thất màu tối Dark Cottonwood qua chương trình cá nhân hóa MINI Yours. Còn lại, phiên bản đặc việt MINI Seven Edition vẫn giữ nguyên nét cá tính từ mẫu MINI Cooper 5 cửa, với các khối tròn làm chủ đạo thiết kế.

Về sức mạnh, xe trang bị động cơ TwinPower Turbo cùng với hệ truyền động mới và công nghệ tối giản MINIMALISM, mang đến sự cân đối giữa cảm giác lái phấn khích và lượng nhiên liệu tiêu thụ. Động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 220Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,1 giây, vận tốc tối đa đạt 208 km/h.

 

Thay vì sử dụng một người xây dựng trang web trung bình cho doanh nghiệp của bạn, sẽ rất khôn ngoan khi đầu tư vào một dịch vụ đáng tin cậy và đáng tin cậy. Hãy nhớ rằng, khoản đầu tư mà tôi đang nói đến rất rẻ, và đôi khi thậm chí là miễn phí! Khi nói đến các nhà xây dựng trang web quần áo, chủ cửa hàng trực tuyến tìm đến Mozello. Không nên có nhiều trở ngại trong việc tạo không gian web lý tưởng cho dự án quần áo của bạn ngày hôm nay. Mozello là phần mềm cung cấp con đường hoàn hảo cho việc kinh doanh quần áo mơ ước của bạn trực tuyến.

Với nhiều thành phần và tài sản, bạn chắc chắn sẽ vượt lên trên đối thủ, biến Mozello trở thành đối tác thương mại điện tử lý tưởng . Một số tính năng mà trang web của bạn sẽ thể thao là sẵn sàng cho thiết bị di động, tương thích trình duyệt chéo, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và phân tích chuyên sâu. Bạn cũng có thể tạo các trang web đa ngôn ngữ với Mozello và bản địa hóa hoặc toàn cầu hóa trải nghiệm. Nhưng nếu bạn muốn tạo một trang web đơn giản với Mozello, bạn cũng có thể làm điều đó.
Với Weebly là người xây dựng trang web quần áo của bạn, việc bắt đầu cửa hàng trực tuyến của riêng bạn không còn đáng sợ và khó hiểu. Bất cứ ai cũng có thể làm được! Nếu bạn từ lâu đã tìm kiếm một nền tảng xây dựng trang cho phép bạn có một trang web quần áo đẹp, chuyên nghiệp và cập nhật, các tính năng và chức năng của Weebly chắc chắn sẽ phù hợp. Chọn giữa nhiều mẫu sẵn sàng để sử dụng vừa nổi bật và hiệu suất cao. Bạn có tất cả các công cụ thiết kế thực tế này trong tầm tay để trở thành một nhà thiết kế, ngay cả khi bạn không. Thêm một blog để tiếp thị nội dung và liên kết trang web của bạn với các nền tảng truyền thông xã hội của bạn.

Điều làm cho nền tảng đặc biệt này trở thành một trong những nền tảng tốt nhất trong danh mục của nó là việc sử dụng siêu tiện lợi. Bạn thậm chí có thể truy cập cửa hàng quần áo của mình qua điện thoại, sử dụng ứng dụng di động của Weebly. Nói về điện thoại di động, trang của bạn sẽ được tối ưu hóa cho cả thiết bị cầm tay và máy tính để bàn, để hoạt động trơn tru và trôi chảy mọi lúc.
Big Cartel là một cái gì đó hơi khác biệt mà các doanh nhân như bạn chắc chắn sẽ thích ở một mức độ lớn. Không cần phải nói, đó là một người xây dựng trang web quần áo mà bạn đang theo đuổi, và một trong những người bạn chắc chắn sẽ có được ngày hôm nay. Mỗi dịch vụ chúng tôi thu thập bằng tay cho bạn cung cấp các tính năng độc đáo và ấn tượng cho kết quả tuyệt vời. Bắt đầu giới thiệu dòng quần áo của bạn và các mặt hàng liên quan đến thời trang khác với thế giới và thiết lập xu hướng mới với sự trợ giúp của Big Cartel.

Có Big Cartel là phần mềm xây dựng trang web của bạn có nghĩa là trở thành một phần của một gia đình doanh nhân và chủ dự án đang phát triển. Với các công cụ và tính năng cập nhật và cực kỳ dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng quản lý cửa hàng của mình, cập nhật sản phẩm, thực hiện đơn đặt hàng của khách hàng, chạy các chương trình khuyến mãi và nhiều hơn nữa. Hơn thế nữa, nếu bạn chỉ mới bắt đầu trong không gian trực tuyến và cửa hàng của bạn sẽ chỉ bao gồm năm mặt hàng, bạn có thể sử dụng Big Cartel miễn phí.

Tạo Web bán hàng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...